CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập 5 mẫu vi la 1 tầng mái bằng đẹp nhất

Bên cạnh những mẫu vi la mái thái, mái thái thì kiến ​​trúc vi la 1 tầng mái bằng cũng chiếm được thiện cảm của phần đông gia chủ. Ngôi vi la 1 tầng đặc biệt hơn thế thích hợp cùng với những gia đình sở hữu mảnh đất có diện tích rộng và mong muốn hưởng thụ một không gian sống đẹp mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn 5 mẫu vi la 1 tầng mái bằng đương đại được xây dựng nhiều nhất ngày nay. Hãy theo dõi cùng với chúng tôi.

Vi la 1 tầng mái bằng có bể bơi cao cấp

Phối cảnh ngoại thất vi la 1 tầng đương đại và tiện nghi

Ngôi vi la 1 tầng mái bằng đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến các các bạn giống như một không gian yên tĩnh tách biệt cùng với thế giới ồn ào bên ngoài. Căn vi la tích hợp hồ bơi thứ hạng giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Biệt thự 1 tầng mái bằngVi la tích hợp hồ bơi cao cấp chẳng khác gì resort cao cấp

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng phong cách đương đại có hình khối vuông vắn, khỏe khoắn tạo nên sự cứng cáp và bề thế cho công trình. Màu sơn trắng tinh phối thêm tone đen cá tính ở mặt tiền mang đến cảm giác ấn tượng cho người nhìn. Sự tổng hợp màu sắc tương phản tuy đơn giản và dễ hiểu nhưng luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Biệt thự 1 tầng mái bằngMàu sơn trắng tinh điểm thêm tone đen cá tính trên mặt tiền tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn

Vách kính lớn thay thế bức tường thô mang đến điểm ngắm cảnh lý tưởng. Cửa kính trượt đóng mở tăng tính kết nối cùng với cảnh quan tự nhiên bên ngoài. Mái che nắng phía trên thiết kế vươn ra ngoài giúp cho không gian chế độ dinh dưỡng ngoài trời có trong tay sự che chắn quan trọng nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng.

Những hàng cây xanh cao như vươn mình che chắn cho tòa nhà trước thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, cây xanh còn có khả năng điều hòa không khí, mang đến không gian trong lành, mát mẻ cho cả gia đình.

Biệt thự 1 tầng mái bằngNhững bức tường kính lớn thay thế bức tường thô mang đến một điểm ngắm cảnh lý tưởng

Cổng vi la 1 tầng cùng với thiết kế đơn giản và dễ hiểu nhưng đẹp mắt. Bức tường trắng tổng hợp cùng với gạch bông gió giúp tổng thể thêm ấn tượng. Mẫu thiết kế vi la 1 tầng lấy cảm hứng từ tự nhiên nên bóng vía cây cỏ ở mọi góc nhìn.

Biệt thự 1 tầng mái bằngBức tường trắng tổng hợp cùng với gạch bông gió khiến tổng thể trở nên ấn tượng hơn

Đường đi xung quanh được lát đá trắng sạch sẽ, xen kẽ là những thảm cỏ xanh mướt vô cùng phù hợp để dạo chơi. Sau một ngày làm việc khó chịu, được sống trong một không gian hoàn hảo như thế này là mong muốn của bất kỳ ai.

Biệt thự 1 tầng mái bằngĐường đi xung quanh được lát đá trắng sạch sẽ xen kẽ cùng với thảm cỏ xanh mướt cực kỳ phù hợp để dạo chơi

Thiết kế nội thất vi la 1 tầng mái bằng

Nhịp sống gấp gáp khiến con người luôn ưu tiên những gì đơn giản và dễ hiểu và tiện dụng nhất có thể, kể cả trong kiến ​​trúc nhà ở. Vì thế, những ngôi nhà theo phong cách tối giản đã trở nên sự mua hàng đầu của con người trong xã hội đương đại. Ngôi vi la 1 tầng mái bằng cũng được vận dụng phong cách đó để ngôi nhà luôn gọn ghẽ và rộng rãi.

thiết kế nội thất phòng kháchNgôi nhà theo phong cách tối giản đã trở nên sự mua hàng đầu của con người trong xã hội đương đại

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng có không gian phòng khách rộng rãi. Nội thất được đơn giản và dễ hiểu hóa để tối ưu hóa diện tích. Kệ gỗ trưng bày sách và một số vật dụng trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng. Vạt nội thất cốt tử bằng gỗ mang đến cảm giác đầm ấm.

thiết kế nội thất phòng kháchNội thất được đơn giản và dễ hiểu hóa để tối ưu hóa diện tích

Căn bếp rộng rãi tạo cảm hứng thổi nấu. Đảo bếp sạch sẽ, có bàn ăn tiện lợi cho các bạn trong nhà.

thiết kế nội thất nhà bếpCăn bếp rộng rãi tạo cảm hứng thổi nấu

Phòng ngủ được thiết kế theo hai tông màu cơ bản là trắng và đen làm nổi trội lên nét đương đại. Cửa kính lớn nhìn ra sân vườn mang đến cảm giác thư thái cho gia chủ.

thiết kế nội thất phòng ngủPhòng ngủ được thiết kế theo hai tông màu trắng – đen cơ bản làm nổi trội nét đương đại

Gợi ý 4 mẫu vi la 1 tầng mái bằng ai nhìn cũng mê.

Công trình vi la đẹp tiếp theo Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn là mẫu thiết kế vi la 1 tầng mái bằng phong cách đương đại. Căn vi la quan tâm 2 tông màu trắng – nâu tạo nên vẻ đẹp hài hòa, yên bình. Bao quanh công trình là tường rào chắc chắn tổng hợp tường gạch sáng bóng và song sắt sơn đen vừa bảo vệ ngôi nhà vừa không làm mất đi sự thông thoáng.

Biệt thự 1 tầng mái bằngBao quanh công trình là hàng rào chắc chắn tổng hợp tường gạch sáng bóng

Đối cùng với những gia chủ yêu thích tự nhiên và mong muốn có một không gian sống xanh thì ngôi vi la 1 tầng mái bằng này là một sự mua hoàn hảo. Khuôn viên sân vườn xanh mát, muôn hoa khoe sắc đã tạo nên một bức tranh cảnh quan tuyệt đẹp.

Biệt thự 1 tầng mái bằngKhuôn viên sân vườn xanh mát, muôn hoa khoe sắc tạo nên một bức tranh cảnh quan tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế vi la mini 1 tầng đơn giản và dễ hiểu nhưng vô cùng sang trọng nhờ sự tổng hợp khéo léo giữa màu sắc và vật liệu trang trí. Ngôi vi la có hình khối vuông vắn, góc cạnh đúng hướng đương đại. Lối kiến ​​trúc tối giản cùng với sơn giả gỗ, kính ốp tường và sân vườn xanh mát mang đến sự thanh thoát, trong lành và trẻ trung cho không gian.

Biệt thự 1 tầng mái bằngMẫu thiết kế vi la mini 1 tầng đơn giản và dễ hiểu nhưng vô cùng sang trọng

Ngôi vi la mái bằng tiếp sau đây ghi điểm trong mắt các bạn nhờ cách bố trí màu sắc hài hòa, tự nhiên. Công trình mang vẻ đẹp khang trang, bề thế. Màu xám là tông màu chủ đạo của căn vi la, điểm xuyết một tẹo trắng tạo nên sự trẻ trung khó cưỡng cho căn vi la. Cửa gỗ khuông kính giúp công trình thêm phần sang trọng và đầm ấm. Căn vi la nhường như hòa làm một cùng với cảnh quan xung quanh như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Biệt thự 1 tầng mái bằngCông trình mang vẻ đẹp khang trang, bề thế

Không quá đồ sộ hay lộng lẫy, mẫu vi la 1 tầng mái bằng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đương đại hài hòa cùng với tự nhiên mang đến sự vui vẻ và thoải mái, ấm áp và thân yêu. Từ đó cũng góp phần gắn kết tình cảm gia đình thêm khắn khít, bền chặt. Nếu các bạn cũng đang ủ ấp dự án xây dựng một công trình như vậy thì hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh. Chúng tôi sẽ giúp các bạn vận động ước mơ còn dang dở của mình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png