CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập 3 mẫu vi la vườn 1 tầng 2 mặt tiền đẹp

Mẫu Nó giúp phô diễn một cách tinh tế những đường nét kiến ​​trúc sáng tạo, tạo sức hút cho người qua đường ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngôi vi la 1 tầng có không gian sân vườn rộng rãi, ngập tràn cây cỏ sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình các bạn. Phong cách kiến ​​trúc này không những thế thích hợp cùng với những gia đình nhiều thế hệ. Cây cảnh trong vườn sẽ giúp điều hòa không khí, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu.

Vi la mái thái cao cấp gây ấn tượng bởi hệ thống mái xếp chồng lên nhau vừa đảm bảo thoát nước vừa đem đến công dụng thẩm mỹ cao. Thiết kế mái giật cấp giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, oai nghi và bề thế cùng với 1 mái Thái lớn và 2 mái phụ ở sảnh chính. Từ đó tôn thêm vẻ cao ráo và trang nhã cho công trình. Tuy nhiên, mái thái còn giúp “Ấm về mùa đông và mát về mùa hè”.

Căn vi la có lối trang trí dễ hiểu, không cầu kỳ, đương đại. Những tông màu trung tính như trắng, hồng nhạt, xám càng tôn lên vẻ đẹp giản dị cho ngôi vi la. Sự tổng hợp màu sắc này giúp công trình toát lên sự mộc mạc, nhẹ nhõm nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

Biệt thự vườn 1 lầu 2 mặt tiềnVi la có lối trang trí dễ hiểu, không cầu kỳ

Khuôn viên rộng rãi được lát bằng đá màu than chì vừa tạo cảm giác sạch sẽ vừa giúp chống trơn trượt vào mùa mưa. Xung quanh nhà là những bồn hoa rực rỡ khoe sắc trong nắng vàng. Tất cả tạo nên một bức tranh gần gụi, hài hòa đến từng chi tiết.

Biệt thự vườn 1 lầu 2 mặt tiềnMặt bằng công năng vi la 1 tầng mái thái

Nhìn vào lược đồ mặt bằng chức năng của , có thể thấy rõ không gian chức năng được bố trí khéo léo của kiến ​​trúc sư. Đi qua khu vực sảnh chính, ngôi nhà sẽ được chia thành 2 phần. Bên bắt buộc là phòng khách và nhà bếp, cùng với một cửa phụ lớn ở mặt tiền thứ hai dẫn đến phòng ăn. Không gian bên trái được bố trí 3 phòng ngủ cùng với diện tích tương đương nhau. Phòng ngủ chính được thiết kế vệ sinh khép kín tiện lợi. 2 phòng ngủ còn lại quan tâm sử dụng 1 WC để tiết kiệm diện tích.

 

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng tiếp dưới đây mang vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch nhưng đầy ấn tượng. Kiểu mái giật cấp tỏa ra nhiều hướng và không đối xứng tạo nên ưu điểm vượt trội cho các mẫu nhà 2 mặt tiền, đem đến công dụng thẩm mỹ cao. Mái lợp mới màu xanh tím than thay thế cho màu ngói đỏ truyền thống, đảm bảo vững bền theo thời kì.

Biệt thự vườn 1 lầu 2 mặt tiềnMái nhà có màu xanh tím mới lạ thay thế cho màu ngói đỏ truyền thống

Thay vì xây dựng các cột vuông như thông thường, kiến ​​trúc sư đã bố trí 4 cột trụ tròn được sơn giả đá sang trọng và được ốp gạch đen dưới chân cột để tạo thế chắc chắn cho công trình. Bậc tam cấp được ốp đá màu vàng nâu giúp ngôi vi la tăng thêm phần sang trọng và cao cấp.

Mặt bằng nội thất thể hiện rõ cách bố trí thông minh và khoa học của người thiết kế. Tuy chung tầng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên. Ngôi nhà được thiết kế chia làm 2 sảnh chính – giúp có không gian rộng thoáng. Đi qua cửa đó là khu vực phòng khách. Khi đó phòng bếp được ngăn cách cùng với phòng khách bằng vách ngăn gỗ đẹp mắt. Bếp nấu được đặt trong góc để tránh mùi khét sang các không gian khác. Khu vực bàn ăn được bố trí gần sảnh phụ để tạo sự thông thoáng. Đồng thời, thiết kế này còn giúp tối ưu hóa hai mặt tiền tài ngôi nhà.

mặt bằng chức năngMặt bằng nội thất thể hiện rõ sự bố trí thông minh và khoa học

Đi từ không gian ở giữa sẽ đi ra sảnh, chuyển di về phía 3 phòng ngủ. Phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín được bố trí lùi về phía giao giữa bàn ăn và sảnh phụ. Phòng ngủ của 2 con được thiết kế ở góc trong cùng của ngôi nhà để đảm bảo sự riêng tư. Phòng vệ sinh chung nằm giữa 2 phòng thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày.

 

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 500m2, ngôi vi la 1 tầng tiếp dưới đây là một công trình đẹp đáng sở hữu nhất thời buổi này. Thiết kế vi la mang phong cách đương đại pha chút tân cổ điển mang đến tổng thể đẹp mềm mại. Những bức tường sơn trắng tinh khôi hài hòa cùng với mái ngói đỏ tươi tạo nên một tác phẩm đầy sức hút. Hệ thống cửa kính cường lực khuông gỗ tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi vi la. Tiền sảnh bên hông được thiết kế theo kiểu vòm cuốn uyển chuyển khiến ai cũng khó có thể rời mắt khỏi mẫu kiến ​​trúc này.

Biệt thự vườn 1 lầu 2 mặt tiềnThiết kế vi la đương đại pha chút tân cổ điển

Bên cạnh kiến ​​trúc ngoại thất nổi trội thì mặt bằng công năng cũng không kém phần cần thiết để tạo nên một công trình hoàn hảo. Khu vực tầng 1 có sự phân chia hợp lý, thông minh và khoa học. Phòng khách nằm giữa sảnh chính và sảnh phụ. Phòng bếp và phòng ăn liền kề nhau tạo sự kết nối thông thoáng. Bên cạnh sảnh phụ là phòng ngủ của ông bà để tiện cho việc ngơi nghỉ. Nội thất trong các phòng dễ hiểu nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Một phòng vệ sinh được bố trí kín đáo cạnh bếp để tiện quan tâm sử dụng. Phía đằng sau nhà là sân chơi nhỏ để các bé có thể an tâm đùa giỡn, kích thích trí não.

mặt bằng chức năngKhu vực tầng 1 được phân chia hợp lý, thông minh và khoa học

Ngoài không gian tầng 1, ngôi vi la 1 tầng còn được xây thêm gác xép. Đi lên cầu thang các bạn sẽ thấy không gian này được chia thành 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Phòng khách rộng rãi cùng với bộ ghế sofa làm điểm nhấn. Đây vừa là nơi quây quần của cả gia đình sau một ngày làm việc bực bội và khó chịu. Phòng ngủ của bố mẹ và con trai được bố trí trong cùng một không gian để tiện cho việc chăm sóc và bảo vệ. Phòng vệ sinh chung giữa hai phòng được đặt ở giữa để tiết kiệm diện tích.

mặt bằng chức năngMặt bằng chức năng

Mẫu Tiếp sau đây hội tụ đầy đủ các vấn đề về tính thẩm mỹ cũng như công năng quan tâm sử dụng. Tất cả đã tạo nên một công trình hoàn hảo mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Để nhận được sự tư vấn chi tiết về các mẫu thiết kế vi la 1 tầng đẹp, quý quý khách hàng vui lòng liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh – Doanh nghiệp tư vấn và thiết kế kiến ​​trúc xây nhà đẹp uy tín qua số Hotline. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi sẽ mang đến những ý tưởng và biện pháp hoàn thiện nhất cho công trình tương lai của gia đình các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png