CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

7 sai trái phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Dù xây nhà riêng hay chọn mua chung cư thì các bạn cũng nên lưu ý đến phong thủy. Xây Dựng Gia Thịnh chỉ ra 7 lỗi phong thủy thường gặp nhất trong thiết kế nội thất chung cư. Cũng như đưa ra những biện pháp đơn giản và dễ hiểu cho những vấn đề này cho gia chủ.

7 sai trái phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Lỗi về kiểu dáng và màu sắc trong thiết kế nội thất

 

7 sai trái phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Lỗi về kiểu dáng và màu sắc trong thiết kế nội thất

7 sai lầm phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư7 sai trái phong thủy trong thiết kế nội thất

Nhà là nơi các bạn ở lâu dài nên khi thiết kế và thi công nội thất không nên chạy theo xu hướng, hay mua kiểu dáng, màu sắc theo xu hướng. Nhưng hãy biến nội thất trong phòng bộc lộ thứ hạng và cá tính của các bạn.

Tông màu gỗ trong căn hộ không được tổng hợp hài hòa

Đây là một trong những sai trái phổ quát nhất ngày nay. tại sao là do ngay từ đầu chủ nhân của ngôi nhà đã không lên kế hoạch khi mua đồ nội thất bằng gỗ. Vì vậy, sau khi kê thêm đồ đoàn vào nhà, màu sắc của đồ gỗ nội thất không đồng màu.

Trang trí căn hộ bằng cây xanh giả

Trang trí căn hộ bằng cây xanh giảTrang trí căn hộ bằng cây xanh giả

Trang trí phòng bằng cây nhân tạo đã trở nên lỗi thời. Thay vào đó, các bạn nên trang trí nhà bằng cây cối, hoa tươi. Có rất nhiều thiết kế xanh được phát minh để thích hợp cùng với nhiều không gian nội thất khác nhau cho các bạn và các thành viên trong gia đình mua.

Lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư, đặt đồ quá lớn

Việc bố trí những đồ nội thất lớn trong một không gian nhỏ sẽ khiến căn phòng bị chiếm quá nhiều diện tích. Nếu căn phòng của các bạn rộng, điều này sẽ không có vấn đề gì, thậm chí đồ nội thất lớn có thể cân bằng trang trí của căn hộ. Tuy nhiên, cùng với những không gian nhỏ, những đồ vật lớn chỉ tạo cảm giác bí bách hơn.

Cần sơn màu trần nhà thích hợp cùng với phong thủy căn hộ

Cần sơn màu trần nhà phù hợp với phong thủy căn hộCần sơn màu trần nhà thích hợp cùng với phong thủy căn hộ

Trần nhà sơn màu gì cực kỳ quan trọng. Nếu màu trần và màu tường giống nhau, căn phòng của các bạn sẽ giống như một chiếc hộp kín. Đặc biệt hơn thế cùng với những căn phòng có diện tích nhỏ, các bạn không nên sơn trần nhà cùng với gam màu tối hoặc tổng hợp màu trần và màu tường không thích hợp.

Quan tâm gam màu tối cho không gian nhỏ là lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Đây là một sai trái mà nhiều người mắc nên. Đối cùng với các căn hộ chung cư, các bạn nên tránh quan tâm màu đen hoặc các gam màu tối khác. Điều này sẽ khiến không gian bị thu hẹp hơn. Nếu các bạn muốn quan tâm những màu đó, hãy hạn chế ở một tiêu chuẩn mức độ nhất định để màu đen, màu sẫm tổng hợp hài hòa cùng với các màu sắc khác trong phòng.

Không quan tâm một màu đơn điệu

Không sử dụng một màu đơn điệuKhông quan tâm một màu đơn điệu

Nhiều người nghĩ rằng trang trí theo một tông màu nào đó sẽ khiến căn phòng trở nên phong cách hơn. Tuy nhiên, nếu quan tâm một màu cho cả căn phòng sẽ khiến nó trông buồn tẻ và thiếu chiều sâu. Để khắc phục lỗi này, các bạn vẫn nên quan tâm một gam màu chủ đạo cho căn phòng theo ý tưởng ban sơ. Nhưng hãy khéo léo tổng hợp những món đồ nội thất cùng với nhiều màu sắc khác nhau để căn phòng trở nên sinh động hơn.

Lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư không kê sát tường

Khi thiết kế nội thất chung cư nếu kê đồ đoàn sát tường sẽ khiến căn phòng trở nên rộng hơn. Tuy nhiên, các bạn có thể sắp xếp một số thứ theo cách khác. Đặc biệt hơn thế là phòng khách, căn phòng này các bạn có thể bố trí sofa ở giữa, kê sát những chiếc ghế nhỏ sẽ tạo không gian vừa nên cho các bạn.

Thiết kế nội thất tránh đặt một bên giường chắn cửa sổ

Thiết kế nội thất tránh đặt một bên giường chắn cửa sổThiết kế nội thất tránh đặt một bên giường chắn cửa sổ

Việc kê giường ngủ cạnh cửa sổ để nhìn xuống đường có khi dẫn đến bố cục không gợi cảm. Hãy khắc phục điều này bằng cách: Treo rèm che phía trên giường để ngăn ánh sáng trực tiếp chiếu vào cửa sổ. Nếu phòng trang trí theo phong cách đương đại, có thể kê đầu giường hơi thấp để thích hợp cùng với cách trang trí bên cửa sổ.

Bố cục không gợi cảm lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Để có một bố cục gợi cảm, các bạn nên sắp xếp mọi thứ đối xứng. Để có một bố cục cân bằng, các bạn không cần nên căn chỉnh mọi thứ một cách đối xứng hoàn hảo. Ví dụ, một chiếc ghế đôi gấp đối xứng cùng với hai chiếc ghế rời ở đầu kia cũng giúp cho bố cục căn phòng trở nên gợi cảm.

Thiết kế nội thất không có cách nào để chuyển di

Khi sắp xếp đồ đoàn, các bạn cần tính toán sao cho việc chuyển di trong phòng được một cách dễ dàng. Ví dụ như trong nội thất phòng khách đương đại, các bạn cần bố trí sao cho các bạn có thể vào chỗ ngồi của mình mà không cần nên đi vòng quanh bàn hay người bên cạnh.

Nội thất cho thấy một mặt sau xấu

Bố cục không cân đối lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cưBố cục không gợi cảm lỗi phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Nên quay lưng ghế về phía góc tường hoặc các bạn cũng có thể quan tâm những tấm vải bọc ghế có họa tiết cuốn hút. Việc để đồ đoàn trong căn hộ quay lưng ra ngoài sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Cũng như gây ấn tượng không đảm bảo chất lượng cho những vị khách đến cùng với căn hộ.

Lựa chọn góc nhìn nhàm chán trong phong thủy nội thất chung cư

Nếu đối diện cùng với ghế sofa là một bức tường trống. Gia chủ có thể khắc phục bằng cách đặt trên đó một giá tiền sách, bày những cuốn sách và phụ kiện hấp dẫn hoặc một bức tranh nghệ thuật. Điều này sẽ làm cho góc nhìn sống động hơn.

Trên đây là những sai trái phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư mà các bạn cần tránh. Nếu các bạn muốn thiết kế căn hộ chung cư đẹp, chuẩn phong thủy hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png