CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

7 mẫu nhà 4 × 15 4 × 15 đương đại nhìn là muốn xây

Mẫu nhà cấp 4 4 × 15 nhận được sự để tâm của rất nhiều gia đình trẻ ngày nay. Phong cách kiến ​​trúc này được sắm bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Có thời kì thi công mau chóng, phí tổn hợp lý. Những mẫu nhà cấp 4 xinh xẻo đã ghi điểm trong lòng rất nhiều gia chủ ở nông thôn và ngoại ô. Trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn 7 mẫu nhà cấp 4 4 × 15 nhỏ xinh khiến các bạn mê mẩn ngay tức thì.

Mẫu nhà cấp 4 4×15 mái lệch trẻ trung

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái xéo vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang đến sự đột phá cho ngôi nhà ống. Dù chỉ sở hữu mặt tiền 4m nhưng công trình vẫn tạo được ấn tượng nhờ phần mái xéo độc đáo. Hệ thống mái thái vừa đẹp vừa đảm bảo thoát nước cho ngôi nhà. Bố cục màu sắc chủ đạo của ngôi nhà cấp 4 chọn mua màu trắng tinh khôi. Cửa chính được kiến ​​trúc sư thiết kế thông tầng cùng với mái hiên đương đại. Phía trước mặt tiền là những khóm hoa màu đỏ nổi trội giúp ngôi nhà không bị thô và đơn điệu.

nhà cáp 4 diện tích 4x15Cửa chính được kiến ​​trúc sư thiết kế sân thượng cùng với mái hiên đương đại.

Nhà cấp 4 4 × 15 2 phòng ngủ mái xéo có gác xép

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 4 × 15 mang dáng vẻ bề thế, trang nhã. Màu be sáng của phần trang trí mặt tiền thể hiện rõ chất đương đại cho ngôi nhà cấp 4. Các vật liệu đương đại như kính, thép và bê tông được quan tâm để mang đến sự vững bền cho tòa nhà. Phía trước mặt tiền được gia chủ lắp đặt đèn rọi trang trí giúp ngôi nhà luôn lung linh trong đêm tối. Ngoài tầng trệt, ngôi nhà còn xây thêm một tầng tum nhỏ để tăng thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Tầng tum được bố trí làm phòng ngủ và phòng thờ. Thiết kế này mang đến sự tiện lợi và nhu cầu quan tâm rất quan trọng của các thành viên.

nhà cáp 4 diện tích 4x15Màu be sáng của phần trang trí mặt tiền thể hiện rõ chất đương đại cho ngôi nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 4 × 15 mái thái

Mái thái không chỉ ứng dụng cho những ngôi nhà 2 tầng hay vi la mà còn vô cùng thích hợp khi đi cùng với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái này. Mái thái màu đỏ tươi tổng hợp cùng với màu sơn trắng mang đến một tổng thể ngoại thất hoàn hảo. Mẫu nhà 4 × 15 không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho người nhìn. Cửa kính khuông nhôm Xingfa giúp khoe nội thất đẹp bên trong. Trước nhà là khoảng sân rộng, có tiểu cảnh xanh mát. Tự nhiên và công trình như hòa quyện tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho người nhìn.

nhà cáp 4 diện tích 4x15Trước nhà là sân rộng.

Mẫu nhà cấp 4 4 × 15 dễ hiểu nhưng ấn tượng

Ngôi nhà có thiết kế tối giản thể hiện phong cách đương đại. Phần mái dốc hình chữ A lạ mắt tạo nên sức hút cho công trình. Bên dưới mái được ốp gỗ màu nâu tạo sự sang trọng và yên ấm. Cửa kính lớn bố trí rèm cửa giúp gia chủ có thể điều tiết ánh sáng theo ý muốn. Xung quanh nhà là những cây cao giúp điều hòa không khí trong không gian. Các bạn trong gia đình sẽ luôn được hưởng thụ bầu không khí trong lành do cây xanh mang đến.

nhà cáp 4 diện tích 4x15Bên dưới mái được ốp gỗ màu nâu tạo sự sang trọng và yên ấm

Mẫu nhà cấp 4 4 × 15 nhỏ xinh

Nhà cấp 4 phong cách Châu Âu đương đại mang đến một ngôi nhà xinh xẻo và thơ mộng. Ngôi nhà cấp 4 diện tích 4 × 15 được bao phủ bởi gam màu trắng tinh khôi và trang nhã. Mẫu thiết kế mặt tiền bằng gạch giả gỗ màu trắng vừa dễ hiểu lại vừa trang nhã. Cách trang trí này khiến người xem liên tưởng đến một ngôi nhà vườn xinh xẻo ở châu Âu xa xôi. Khoảng sân nhỏ được kê một bộ bàn ghế gỗ dễ hiểu. Đây là nơi gia chủ thưởng trà, ngắm cảnh, hóng gió trong những ngày mát mẻ.

nhà cáp 4 diện tích 4x15Cách trang trí này khiến người xem liên tưởng đến một ngôi nhà vườn xinh xẻo ở Châu Âu

Nhà cấp 4 4 × 15 2 phòng ngủ mái thái

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép mái thái này đang được xây dựng rất nhiều ở nông thôn. Ngôi nhà có kiến ​​trúc mặt tiền nhẹ nhõm và dễ hiểu. Hệ thống trụ tròn tạo thế đứng vững chắc cho công trình. Cửa gỗ nâu và những ô kính nhỏ giúp tăng thêm sự gần gụi và yên ấm cho ngôi nhà. Bậc tam cấp được lát gạch đen vừa nổi trội vừa sạch sẽ. Khoảng sân rộng được chủ nhân tận dụng để trồng cây và làm sân chơi tiện lợi cho trẻ nhỏ.

Nhà mái thái Cửa gỗ nâu và những ô kính nhỏ giúp tăng thêm sự gần gụi và yên ấm cho ngôi nhà

Mẫu nhà cấp 4 4×15 mái bằng đương đại nổi trội

Nhà ống mái bằng luôn phổ thông ở các thành phố. Phần mái bằng dễ hiểu giúp không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu. 2 tông màu đỏ – xám tổng hợp cùng với nhau mang đến một ngoại thất đẹp mắt. Cửa kính khuông nhôm mang ánh sáng vào mọi ngóc ngóc trong nhà. Hai bên mặt tiền là hệ thống cây xanh tạo nên một tổng thể gần gụi, hài hòa cùng với tự nhiên.

nhà có mái Phần mái bằng dễ hiểu giúp không gian bên trong luôn mát mẻ và dễ chịu

Mẫu nhà 4 × 15 Xây Dựng Gia Thịnh không chỉ đẹp mà còn đầy đủ tiện nghi chắc khỏe sẽ làm hài lòng gia chủ. Nếu các bạn muốn xây dựng một tổ ấm hoàn hảo, hãy gọi ngay cho Xây Dựng Gia Thịnh theo số Hotline 0903 099 289 để được tư vấn kỹ lưỡng.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png