CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 phong cách thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Những ngôi nhà một tầng cùng với thiết kế đơn giản và dễ hiểu, tiết kiệm phí tổn đã và đang trở nên xu hướng mua của nhiều gia đình. Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ Cũng nằm trong xu hướng đó, các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ Hiện nay nổi trội cùng với nhiều phong cách khác nhau và hơn thế là tiết kiệm phí tổn xây dựng. Khám phá ngay mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất ngay sau đây để có thêm nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà muốn có của gia đình mình.

 

Phong cách thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp Hiện nay khá đa dạng cùng với nhiều kiểu dáng, kiến ​​trúc đẹp tập trung cốt tử vào sự tiện lợi khi tập luyện và tiết kiệm phí tổn. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thích hợp cùng với túi tiền tài nhiều gia đình hơn thế là những gia đình điển hình Hiện nay có phòng ngủ bố mẹ và 2 phòng ngủ cho con cái. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ theo xu hướng thiết kế mới chẳng thể không kể đến những phong cách nổi trội như sau:

 

Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đã và đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình mua bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng rất gần gụi, thích hợp cùng với phong cách của người dân Việt Nam. Mẫu nhà ống cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ hơn thế tiết kiệm phí tổn và thích hợp cùng với điều kiện lô đất có chiều dài và mặt tiền không quá rộng.

mau-nha-cap-4-nong-thon-3-phong-ngu-depMẫu nhà đẹp nông thôn 3 phòng ngủ

Cùng với thiết kế đẹp riêng, mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế theo diện tích tiêu chuẩn nhất là chiều dài 17 – 23m, chiều rộng 4 – 7m cho tổng sĩ diện tích hài hòa và hài hòa cho gia đình. gia đình.

Cùng với diện tích tiêu chuẩn, nội thất của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này cũng được thiết kế và bài trí vô cùng khoa học và tiện dụng.

mau-gai-3d-cua-mau-ha-ong-3-con-gai-1-tangMặt bằng 3D của mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

không có gìBản vẽ chi tiết nhà ống 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ này không quá cầu kỳ, cách bố trí không gian giúp tiết kiệm diện tích và hơn thế rất tiện lợi cho công năng quan tâm. Một phần sân trước được thiết kế để xe thuận tiện, từ sảnh chính đi vào là phòng khách, bếp và phòng ăn được thiết kế lệch về một phía, 2 phòng ngủ nhỏ đối diện và phòng sinh hoạt chung. Thiết kế ngủ lớn trong cùng. Cách bài trí đơn giản và dễ hiểu nhưng đảm bảo sự tối ưu cho diện tích của lô đất. Đây là một trong những mẫu nhà 3 phòng ngủ đơn giản và dễ hiểu nhưng tiện dụng nhất dành cho các gia đình.

 

Mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 tầng kiểu nhà cấp 4 đẹp mái thái và cách bố trí không gian khoa học đang là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều gia đình hơn thế yêu thích. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ phong cách đương đại này là một gợi ý thú vị dành cho các gia đình.

Không-vô-nghĩaKhông gian bên ngoài của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế không quá cầu kỳ về ngoại thất nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Các không gian ngoại thất được thiết kế hài hòa, hài hòa cùng với tổng sĩ diện tích lô đất và đảm bảo sự thuận tiện nhất khi tập luyện.

ban-ve-chi-tiet-nha-cap-4-3-phong-ngu-1-phong-thoBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhìn vào bản thiết kế chi tiết có thể thấy phong cách đương đại, cách bài trí đơn giản và dễ hiểu nhưng tiện dụng được các kiến ​​trúc sư hơn thế chú trọng. Từ sảnh đi vào là phòng khách và phòng thờ, bên trong là không gian 3 phòng ngủ được thiết kế đan xen, phía trong là khu vực dành cho phòng bếp và phòng ăn.

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được nhiều gia đình Việt yêu thích và mua. Những mẫu thiết kế nhà này đều chú trọng đến sự tiện dụng nhưng cũng không quên đi sự tinh tế và đẹp mắt ở ngoại thất.

 

Đối cùng với mẫu nhà cấp 4 mái thái thì thiết kế đẹp cả về ngoại thất và nội thất đó là điểm nổi trội nhất. Thiết kế chú trọng đến sự hài hòa và giúp tổng thể ngôi nhà có trong tay không gian quan tâm thuận tiện, hơn thế nhà mái thái có nhiều kiểu dáng, từ mái xéo, chữ A đến phong cách Châu Âu đương đại. và cổ điển .. mang đến cho các gia đình những sự mua hoàn hảo nhất.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-thaiMẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

 

ban-ve-chi-tiet-nha-cap-4-3-phong-ngu-mai-thaiBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái

Cách bố trí và thiết kế nội thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ này đã tận dụng tối đa không gian và đặc điểm của lô đất để tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất. Từ sảnh đi vào là khu vực dành cho phòng khách và một bên là khu bếp nhỏ và bàn ăn. 3 phòng ngủ được thiết kế cửa hướng ra phòng khách để đảm bảo sự thuận tiện nhất khi tập luyện và cũng là cách tận dụng diện tích khiêm tốn của lô đất. Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất dành cho các gia đình.

 

Cùng với mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà cấp 4 chữ L này là một trong những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo nhất. Thiết kế cuốn hút, hài hòa và đảm bảo không gian sinh hoạt chung cho mọi thành viên.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-chu-LMẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế đơn giản và dễ hiểu, các khoảng trống được tận dụng tối đa, hơn thế là sự tổng hợp của cây xanh và sảnh trước rộng đã khiến mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này trở nên một trong những mẫu lý tưởng nhất Hiện nay. .

ban-ve-chi-tiet-nha-cap-4-3-phong-nu-chu-LBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L

Đại sảnh được thiết kế rộng rãi và tận dụng phần mái để có trong tay không gian kín đáo, tránh nắng cũng như che chắn mưa gió. Từ sảnh đi vào là khu vực phòng khách, bên trong là khối nhà hình chữ L phía dưới. là mẫu thiết kế 1 bên là 2 phòng ngủ, 1 bên là phòng ngủ có bếp và bàn ăn, đây là một trong những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa thích và tiện dụng cho người quan tâm.

 

Đối cùng với những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu giả vi la đều có ngoại thất đẹp, nổi trội hơn hẳn các phong cách khác. Thiết kế ngoại thất gồm phần mái và không gian đương đại, đồ sộ. Ngoại thất cũng được bố trí khoa học và cuốn hút.

mau-thiet-ke-nha-gia-biet-thu-1-tang-3-phong-ngu-depMẫu nhà vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Ngoại thất cuốn hút và ấn tượng khi tổng hợp hài hòa giữa Á và Âu tạo nên một tổng thể ngoại thất đầy tinh tế và sáng tạo. Đây là một trong những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng được nhiều gia đình yêu thích và mua.

nền tảng mớiPhối cảnh tổng thể của mẫu vi la giả vi la

Không gian lô đất tương đối rộng, các kiến ​​trúc sư đã chú trọng thiết kế cùng với phần phía trước có sân nhỏ tiện lợi, hơn thế không gian phía đằng sau có bể bơi thiết kế đương đại, sang trọng. Không gian quan tâm lô đất được tận dụng tối đa để đảm bảo công năng quan tâm của từng khu được quan tâm tối đa và thuận tiện nhất.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp cùng với nhiều phong cách khác nhau, độc đáo và khoa học. Khi thiết kế nhà 1 tầng có nhiều phòng ngủ các gia đình cũng cần lưu ý một số đặc điểm chính như sau:

– Bản vẽ thiết kế nên chi tiết, thể hiện uy tín và bảo đảm từng không gian sống để khi tiến hành thi công không bị chênh lệch, sai thiết kế.

Tông màu của ngôi nhà nên hài hòa, hài hòa, không sáng quá cũng không tối quá. Đối cùng với những ngôi nhà quan tâm mái ngói cần tổng hợp hài hòa để đảm bảo sự độc đáo, hài hòa và thoải mái riêng.

– Nội thất trong nhà không nên quan tâm quá cầu kỳ, chiếm nhiều diện tích, nên tận dụng những khối nội thất đa năng đương đại giúp ngôi nhà có không gian rộng rãi, thoáng mát.

– Tổn phí xây dựng cần được tính toán kỹ lưỡng, cần có sự nao núng để đảm bảo tài chính bền chắc, tránh những khoản thâm hụt đáng tiếc liên quan đến gia đình.

Đó là những điểm cơ bản nhất mà các gia đình cần lưu ý khi thiết kế ngôi nhà muốn có của mình. Chúc các gia đình có những mua thích hợp nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png