CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 mẫu thiết kế vi la đương đại dễ hiểu xứng tầm thứ hạng

Thiết kế vi la dễ hiểu đang trở nên xu hướng trong những năm gần đây. Phong cách này mang đến sự đương đại nhờ cách bài trí lạ mắt, không gian sống vô cùng hài hòa và ấm áp. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý đến các bạn đọc 5 mẫu vi la đẹp dễ hiểu tôn vinh thứ hạng cá nhân của chủ đầu tư.

 

Đặc điểm của thiết kế vi la dễ hiểu là gì?

Đặc điểm của thiết kế biệt thự đơn giản là gì?Đặc điểm của thiết kế vi la dễ hiểu là gì?

Việc phân biệt vi la dễ hiểu hay phức tạp phụ thuộc vào nhiều vấn đề và nhận xét chủ quan của mỗi thành phần. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế vi la dễ hiểu sẽ có những đặc điểm cơ bản sau:

– Tập trung vào các hình khối và diện tích tường thay vì quan tâm sử dụng các chi tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp. Phong cách kiến ​​trúc trong thiết kế vi la dễ hiểu thường là kiến ​​trúc đương đại hoặc tân cổ điển, nhấn mạnh vào các mảng tường phẳng, hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ.

– Ưu tiên những gam màu đơn sắc tránh những gam màu quá sặc sỡ. Khi thiết kế vi la dễ hiểu, các kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh chỉ quan tâm sử dụng 1 – 2 gam màu chủ đạo để làm nổi trội không gian kiến ​​trúc cần chú trọng.

Trong thiết kế vi la dễ hiểu chính yếu quan tâm sử dụng mái bằng, mái dốc, mái xéo, mái thái. Phần mái này sẽ không quá hoành tráng, cầu kỳ nhưng được kết nối và kết liên chặt chẽ cùng với nhau tạo nên sự bền chắc và bề thế cho công trình.

Thiết kế vi la nên đảm bảo vấn đề tiện nghi, phân chia khoa học, tối ưu hóa diện tích, đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên và thông gió cho các phòng trong nhà. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến ​​trúc sẽ ưu tiên không gian mở giúp căn vi la tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.

5 mẫu thiết kế vi la đương đại dễ hiểu xứng tầm thứ hạng

Vi la vườn cấp 4 sang trọng đương đại

Vi la vườn cấp 4 mái thái rất được ưa thích ngoài ra là ở nông thôn. Thời buổi hiện nay, các kiến ​​trúc sư không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều phong cách đa dạng và mới lạ hơn. Do chỉ có 1 tầng nên mẫu nhà này giúp tạo sự gắn kết các thành viên trong gia đình. Thiết kế dễ hiểu, tạo cảm giác không gian sống hài hòa, tương thích nhưng vẫn mang tính công năng cao.

Nhà cấp 4 sang trọng hiện đại có sân vườnVi la vườn cấp 4 sang trọng đương đại

Cùng với diện tích 180m2 vi la vườn cấp 4 mái thái. Mang đến vẻ ngoài bền chắc và bền chắc cùng với thiết kế tận tường đến từng chi tiết. Nhà gồm có tầng hầm để xe, kho tổng hợp cửa cuốn để xe ra vào dễ dàng và đơn giản. Công năng gồm 1 phòng khách và 1 sảnh. 1 phòng thờ. 3 phòng ngủ. 2 vệ sinh, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng đọc sách uống trà.

Vi la 2 tầng đương đại dễ hiểu

Mẫu vi la 2 tầng dễ hiểu thường gắn liền cùng với phong cách đương đại. Vì vậy rất dễ gây ấn tượng cho người nhìn. Mẫu nhà này mang phong cách thời thượng cùng với tính năng mở, kết nối cùng với tự nhiên. Phong cách này chính yếu quan tâm sử dụng chất liệu kính cùng với những mảng khối đương đại được xử lý khéo léo tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

5 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đơn giản xứng tầm đẳng cấp5 mẫu thiết kế vi la đương đại dễ hiểu xứng tầm thứ hạng

Đội ngũ kiến ​​trúc sư đã lên phương án bố trí mặt bằng thông minh giúp gia chủ giảm bớt bất tiện trong sinh hoạt. Mặt bằng công năng gồm: Phòng khách rộng rãi được bố trí ngay từ cửa ra vào giúp đón khách vào nhà. Phòng bếp + ăn cũng khá rộng để các thành viên có thể quây quần bên nhau. Tầng này còn có 1 phòng ngủ người lớn và 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2 bố trí phòng thờ riêng tạo không gian trang nghiêm. 2 phòng ngủ đều có cửa sổ kính để đón ánh sáng, trong phòng có vệ sinh chung tạo sự riêng tư trong sinh hoạt. Căn vi la còn có khu vui chơi tiêu khiển dành cho các thành viên trong gia đình.

Vi la nhà vườn 2 tầng dễ hiểu đẹp kết nối cùng với tự nhiên

Ngôi vi la 2 tầng này được xây dựng trên mảnh đất được bao bọc bởi tự nhiên trong lành. Để tận dụng tối đa ưu điểm này, kiến ​​trúc sư chú trọng đưa vấn đề tự nhiên, cây xanh tổng hợp cùng với vật liệu kính. Tạo sự kết nối giữa cuộc sống con người và tự nhiên.

Biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giảnVi la 2 tầng đương đại dễ hiểu

Khi chiêm ngưỡng ngôi vi la, các bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khỏe khoắn, trẻ trung và đương đại. Mặt bằng bố trí công năng cũng rất khoa học, tầng 1 gồm: phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ lớn có vệ sinh riêng, 1 vệ sinh dưới gầm cầu thang đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cá nhân.

Tầng 2 cùng với phòng thờ được bố trí không gian riêng thể hiện lòng thành kính cùng với ông bà tổ tiên. Bên cạnh đó còn có 2 phòng ngủ có phòng thay đồ biệt lập, mỗi phòng đều có WC khép kín đảm bảo sự riêng tư cho sinh hoạt.

Xu hướng thiết kế vi la dễ hiểu và sang trọng năm 2022

Ngôi vi la 3 tầng nằm trên khu đất có diện tích 17,5 x 12m, mặt tiền rộng và chiều sâu khá thấp. Vì vậy, kiến ​​trúc sư đã đưa ra biện pháp chuyển di toàn bộ công trình phụ và gara ô tô về hướng Tây, các không gian sống và sinh hoạt được bố trí theo hướng Đông.

Thiết kế biệt thự đơn giản và sang trọng, xu hướng mớiThiết kế vi la dễ hiểu và sang trọng, xu hướng mới

Việc quan tâm sử dụng chất liệu kính cường lực là chính yếu giúp ngôi nhà luôn đón được ánh nắng ban mai. Tránh nắng trưa gay gắt ở hướng Tây. Mua hướng nhà quay về hướng Đông cũng rất chất lượng và tốt theo phong thủy vì nó biểu tượng cho hy vọng, tiềm năng, sự thịnh vượng, tiến bộ và lý tưởng.

Tầng 1 gồm các không gian sinh hoạt chung: phòng khách, phòng ăn, bếp, khu thư giãn. Tầng 2 được phân chia không gian thích hợp cùng với những gia đình gương mẫu cùng với 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ phụ dành cho 2 con. Trong khi tầng 3 là không gian dành cho phòng thờ và sân thượng.

Thiết kế vi la 3 tầng dễ hiểu có bể bơi

Vi la 3 tầng có bể bơi được thiết kế sinh động, trẻ trung theo phong cách đương đại. Quan tâm sử dụng chất liệu kính, nhôm và gam màu trắng nhẹ nhõm giúp căn vi la trở nên sáng sủa hơn. Để thoát khỏi sự đơn điệu, kiến ​​trúc sư đã thêm những mảng tường hay lam che nắng ấn tượng để tạo điểm nhấn mới và hướng màu sắc dị biệt.

Ngôi nhà 3 tầng đơn giản có bể bơiThiết kế vi la dễ hiểu có hồ bơi

Thay vì xây dựng toàn bộ, căn vi la để lại nhiều không gian thoáng xung quanh trồng nhiều cây xanh, sân vườn mang đến bầu không khí yên bình, trong lành cho các thành viên cảm giác an tâm và vui vẻ, mát mẻ khi trở về nhà. về nhà. Cạnh hồ bơi có bố trí thêm ghế và ô để các thành viên thư giãn cuối tuần.

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm: Phòng khách được chú trọng nhất vì đây được coi là bộ mặt của gia chủ cũng như là nơi tiếp đón khách khứa, sum họp của gia đình. Phòng bếp + ăn liên thông cùng với phòng khách giúp quá trình chế độ ăn uống, ngơi nghỉ được thuận tiện. 4 phòng ngủ đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng và không khí trong lành, 3 wcs mang đến sự thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế vi la dễ hiểu được nhiều chủ đầu tư để tâm, nếu các bạn để tâm đến những mẫu thiết kế trên hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn mẫu thiết kế thích hợp cùng với diện tích và công năng cho gia đình các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png