CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m đẹp và sang trọng các bạn cần tham khảo thêm

Trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các bạn đọc những mẫu thiết kế nhà 9x13m 2 tầng đẹp, sở hữu kiểu dáng tinh tế, trang nhã. Bền bỉ nó sẽ góp phần hoàn thiện không gian sống đích thực cho nhiều gia đình ngày nay.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m mái thái 5 phòng ngủ

Mặt tiền tài mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m được thiết kế cùng với các khối vuông vắn vô cùng khỏe khoắn. Từ hệ thống cột trụ, đường gờ, phào chỉ được tối giản mang hơi hám đương đại. Việc quan tâm sử dụng các mảng màu tương phản giữa nền tường và các đường gờ trang trí, hệ thống cửa sổ, mái thái làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mái thái 2 tầng kiểu Nhật. Các ô cửa kính cũng được thiết kế lớn, tạo cảm giác thoáng và sáng. Hệ mái thái kiểu Nhật tinh tế được thiết kế cùng với độ dốc vừa nhất thiết, vừa giúp chống đọng nước, ẩm mốc vừa tạo hành lang giả để gia đình có thể vui vẻ vui chơi, ngơi nghỉ.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đương đại kiểu Nhật đẹp hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư.

Tầng 1 gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh chung cho cả tầng. Tuy nhiên, phía trước nhà còn có một hồ cá nhỏ xinh, vừa thỏa mãn thú vui của gia chủ, hồ nước thoáng vừa giúp không gian nhà các bạn thêm sinh động.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 1

Tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, vệ sinh chung và ban công rộng xung quanh nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m 2 phòng ngủ mái bằng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m sở hữu vẻ đẹp đương đại, quan tâm sử dụng gam màu nhẹ nhõm, trung tính gợi cảm giác vui vẻ cùng với những nét dị biệt, nổi trội. Hệ thống cửa kính khuông gỗ vừa mang đến sự sang trọng vừa thông thoáng, mang ánh sáng vào nhà. Mặt tiền tài mẫu nhà đẹp được ốp gạch bông độc đáo tổng hợp cùng với mái tôn tạo nên điểm nhìn cuốn hút cho công trình.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMẫu nhà 2 tầng được thiết kế đầy đủ công năng, hài hòa giữa các không gian quan tâm sử dụng

Mặt bằng tầng 1 gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, ăn và khu vệ sinh + kho cuối nhà. Từ sảnh chính bước vào nhà là phòng khách được bố trí rộng nhất của tầng 1. tiếp theo đây là không gian bếp đơn giản và dễ hiểu và tiện nghi. Đối diện phòng bếp là phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, là nơi ngơi nghỉ vui vẻ nhất. Nhà vệ sinh khá rộng rãi cùng với trang thiết bị giảm mỡ đương đại mang đến sự tiện nghi trong nội thất cho người quan tâm sử dụng.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 1

Tầng 2 của ngôi nhà gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ đơn giản và dễ hiểu. Phòng ngủ ở tầng này khá thông thoáng nhờ bố trí cửa sổ lớn.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9 × 13 đơn giản và dễ hiểu mái thái

Mặt tiền tài mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m sau nhìn khá đơn giản và dễ hiểu, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp cuốn hút riêng. Tổng thể ngôi nhà là sự đan xen giữa các gam màu trắng, cam và vàng vừa nổi trội vừa tinh tế. Hệ thống cửa sổ và cửa chính bằng nhôm kính cường lực màu xám mang đến sự nhẹ nhõm ấm êm, cũng như sự thông thoáng cho ngôi nhà. Cùng với khoảng sân rộng, gia đình có thể trồng thêm cây xanh để có thêm không gian xanh mát trước nhà.

Kiến trúc đẹpNgôi vi la vườn đẹp và quyễn rũ từ mọi góc nhìn, rất nổi trội bởi sự sang trọng và bền chắc

Tầng 1 thiết kế gồm 1 phòng khách, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung. Các khu vực được phân chia khoa học, tạo sự thuận tiện và vui vẻ trong quá trình sinh hoạt của đại gia đình.

Kiến trúc đẹpMặt bằng công năng 1

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng chờ, 1 phòng thờ, sân chơi và 1 phòng vệ sinh chung. Nhờ diện tích xây dựng vuông vắn nên kiến ​​trúc sư rất dễ dàng thiết kế các phòng chức năng cho gia đình đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Kiến trúc đẹpMặt bằng công năng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m mái thái hình chữ L 5 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp 2 tầng tiếp dưới đây được thiết kế theo phong cách đương đại, sự vững chắc, chắc khỏe được tạo nên từ những khối vuông vắn. Kiến trúc sư đã khéo léo phối các gam màu sáng như trắng cùng với các gam màu khác như xám, nâu đỏ, đỏ cam để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, thay vì quan tâm sử dụng các đường gờ. Phần chân tường được ốp bằng gạch đỏ ngoài hiệu quả chống rêu mốc còn điểm tô cho khu vực này. Hệ thống cửa được làm từ chất liệu gỗ và kính vừa giữ được vẻ sang trọng vừa đảm bảo được ánh sáng và gió tự nhiên.

Kiến trúc đẹpKhối mái hình chữ A cùng với thiết kế giật cấp, mái thái cao, nhẹ nhõm đem đến công dụng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà 2 tầng.

Ở tầng 1, phòng khách được bố trí cạnh cửa chính. Dẫn vào bên trong là 2 phòng ngủ. Cầu thang và bếp bên tay trái được thiết kế khéo léo nhằm tối ưu hóa diện tích quan tâm sử dụng. Khu vệ sinh chung được đặt kín đáo dưới gầm cầu thang.

thiết kế đẹpMặt bằng công năng 1

Ở tầng 2, ngay từ khu vực cầu thang các bạn nhìn qua là phòng thờ trang nghiêm. Hai bên phòng thờ là 2 phòng ngủ, phòng còn lại đặt cạnh cầu thang. Nhà vệ sinh được bố trí bên nhất thiết sảnh cầu thang máy thuận tiện cho việc chuyển di của các thành viên.

Kiến trúc đẹpMặt bằng công năng 2

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9 × 13 mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m tiếp dưới đây có kiến ​​trúc mang hơi hám tân cổ điển pha chút đương đại. Nét tân cổ điển được thể hiện qua những đường nét cong mềm mại, những chi tiết trang trí tận tường ở ban công và mái nhà tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng. Nét đương đại được tái hiện qua những mảng tường vuông vắn, chắc khỏe, tổng hợp cùng với hệ thống kính khuông nhôm màu nâu sẫm. Tone màu trắng kem được quan tâm sử dụng làm màu chủ đạo, mang ý nghĩa tươi sáng và mới mẻ. Mà còn tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, giúp các chi tiết khác được tôn lên.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mNhà vi la 2 tầng 9x13m mái thái đẹp phong cách tân cổ điển pha chút đương đại

Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 9x13m 2 tầng gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung. Từ sảnh chính bước vào nhà là không gian phòng khách rộng. Phòng thờ được đặt đối diện cùng với phòng khách hướng ra cửa chính chuẩn phong thủy, đồng thời đặt phòng thờ ở tầng 1 cũng thuận tiện cho việc thờ cúng của gia đình. Tiếp theo bước vào khu vực sảnh là phòng ăn cùng với bàn ăn lớn, phù hợp cho những gia đình đông người, hoặc có khách đến thăm. Phòng bếp được ngăn cách cùng với phòng ăn bằng đảo bếp đương đại. Bên trong là phòng ngủ chính. Tuy nhiên còn có 2 toilet riêng nằm gần cầu thang.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 1

Công năng tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sân chơi, 1 vệ sinh chung. Trong đó phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi. Không chỉ là nơi gia đình quây quần bên nhau mà còn kết nối và tạo điểm thoáng cho khoảng thông tầng công dụng.

Thiết kế nhà 2 tầng 9x13mMặt bằng công năng 2

Nếu các bạn thấy mảnh đất của mình thích hợp cùng với những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x13m này, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được các chuyên gia tư vấn. Qua đó sẽ thiết kế cho các bạn một ngôi nhà hoàn hảo nhất. Chúc các bạn và gia đình luôn thành công và luôn hạnh phúc.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png