CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 7x15m 3 phòng ngủ cùng với tổn phí bình dân

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ luôn được nhận định cao về vấn đề thẩm mỹ và công năng quan tâm sử dụng tối ưu. Đó là lý do vì sao những ngôi nhà này rất phổ quát hiện tại. Mẫu nhà cấp 4 7 × 15 không chỉ đẹp mà còn có tổn phí hợp lý, thích hợp cùng với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình. Mẫu nhà cấp 4 sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng xây dựng mới. Đồng thời giúp các bạn có những dự báo kinh tế đảm bảo nhất cho mình. Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh tham khảo 5 mẫu nhà cấp 4 7 × 15 ngay tiếp sau đây

 

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ có gác xép

Nhà cấp 4 có gác xép là kiểu nhà cấp 4 tổng hợp thêm gác xép. Thiết kế này nhằm tăng diện tích và công năng quan tâm sử dụng cho các phòng. Để hiểu thêm về mẫu nhà này các các bạn có thể tham khảo bài viết các mẫu nhà cấp 4 có gác xép của chúng tôi. Việc xây nhà cáp cấp 4 có gác xép giúp tăng thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Công trình nhà cấp 4 đẹp này nổi trội cùng với màu mái đỏ hòa cùng nền sơn trắng. Hệ thống cột trụ vuông vắn tạo thế cứng cáp cho ngôi nhà. Phần mái dốc giúp ngôi nhà không bị úng vào mùa mưa. Tầng lửng được thiết kế nổi trội và thông thoáng cùng với những ô cửa sổ nhỏ. Cửa sổ có kết quả đưa gió và ánh sáng vào bên trong. Điều này dẫn đến một không gian thông thoáng và mát mẻ.

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ có gác lửng Công trình nổi trội cùng với màu mái đỏ hòa cùng nền sơn trắng.

Mặt bằng tầng 1 được phân chia khoa học và hợp lý gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC và 1 gara. Mỗi khu vực đều được bố trí nội thất tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ. Bao quanh ngôi nhà là không gian xanh giúp tổng thể gần gụi hơn.

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ có gác lửng Mặt bằng tầng 1 có sự phân chia khoa học và hợp lý

Tầng lửng của mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ được bố trí mạch lạc và thông minh. 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau có nhà vệ sinh gần đó thuận tiện cho việc quan tâm sử dụng. Ban công rộng rãi là nơi thư giãn, trò chuyện của gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ có gác lửng Tầng lửng được bố trí mạch lạc và thông minh

Mẫu nhà cấp 4 mái thái xanh 7 × 15 3 phòng ngủ

Kiến trúc mái thái luôn là mua ưu tiên của nhiều hộ gia đình khi xây nhà. Nhà mái thái không chỉ đẹp mà còn bền cùng với thời kì. Các bạn có thể thấy được điều đó qua mẫu thiết kế nhà cấp 4 sau đây. Hệ thống mái thái được thiết kế tạo mái hiên đẹp mắt. Mái xanh hòa quyện cùng với nền sơn trắng mang đến một tổng thể hoàn hảo.

Phần nền gạch trang trí vừa đẹp vừa tránh bụi bẩn bám vào công trình. Cửa gỗ màu nâu càng tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Tiểu cảnh ở mặt tiền được gia chủ chăm chút khéo léo và cẩn thận nên vô cùng tươi mát. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm tuyệt đẹp và đi cùng năm tháng.

Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ Mái xanh xen lẫn nền sơn trắng mang đến một tổng thể hoàn hảo

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ mặt bằng công năng cụ thể và chi tiết để quý KH rất đơn giản tham khảo. Phòng khách và phòng bếp liền nhau tạo sự liên thông. 3 phòng ngủ được đặt cạnh nhau để bố mẹ tiện chăm sóc và bảo vệ con cái. Phòng thờ riêng tư, khép kín đảm bảo tính phong thủy và sự uy nghiêm cho không gian thờ cúng.

Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ Phòng khách và bếp liền nhau tạo sự liên thông.

Mẫu nhà cấp 4 7 × 15 3 phòng ngủ đơn giản và dễ hiểu tiện nghi

Ngôi nhà này hơn thế thích hợp cùng với những chủ nhân yêu thích sự đơn giản và dễ hiểu. Dù không được tô vẽ bằng những họa tiết rườm rà, cầu kỳ nhưng tác phẩm vẫn để lại ấn tượng rất riêng. Màu mái xanh đen hài hòa cùng với ngoại thất. Sân thượng rộng thênh thang đón những vị khách đến thăm gia đình. Sân được lát đá sạch sẽ, đảm bảo thoải mái và an toàn cho người già và trẻ em. Phía trước mặt tiền là những luống cây xanh mang tự nhiên vào không gian sống.

Mẫu nhà cấp 4 7x15 3 phòng ngủNhững bước chân rộng mở và nhẹ nhõm chào đón những vị khách đến thăm gia đình

Tuy không có quá nhiều ưu điểm về diện tích nhưng các không gian bên trong vẫn được kiến ​​trúc sư bố trí đầy đủ và tiện nghi. Các phòng chức năng có diện tích vừa cần, nội thất đơn giản và dễ hiểu để tiết kiệm diện tích. Việc bố trí tất cả các phòng trong cùng một không gian tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà.

Mẫu nhà cấp 4 7x15 3 phòng ngủCác phòng chức năng có diện tích vừa cần, nội thất đơn giản và dễ hiểu

Nhà cấp 4 7 × 15 3 phòng ngủ mái thái màu nâu tinh tế

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ mang phong cách đương đại ghi dấu ấn bởi thiết kế tinh tế, trang nhã. Nền sơn trắng làm tông màu chủ đạo mang đến vẻ tinh khôi và sạch sẽ. Mái nhà màu nâu độc đáo tổng hợp hài hòa cùng với tổng thể ngoại thất. Cửa kính khuông nhôm giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Bên cần mặt tiền là những giàn hoa đủ màu sắc đang đua nhau nở trong nắng. Hoa cỏ như tiếp thêm sinh khí và sức sống cho ngôi nhà. Các thành viên sẽ luôn được hưởng thụ cảm giác an tâm và thoải mái khi sống trong một tòa nhà như vậy.

Nhà 7x15 Cửa kính khuông nhôm giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng

Mặt bằng công năng của ngôi nhà thể hiện bảo đảm và uy tín từng khu vực chức năng. Phòng thờ nhô ra phía trước để đảm bảo phong thủy. Đi qua cửa đó là phòng khách. Sau đó tuần tự bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

Nhà 7x15 Mặt bằng công năng của ngôi nhà thể hiện rõ từng khu vực chức năng

Mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ trẻ trung

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 được thiết kế nổi trội, trẻ trung cùng với hệ thống mái thái độc đáo. 2 tông màu trắng – xám tổng hợp hài hòa tạo nên vẻ ngoài êm ấm, đương đại. Cửa chính làm bằng gỗ mang đến cảm giác chân thực và gần gụi cho người nhìn. Cửa sổ kính mang đến tầm nhìn lý tưởng.

nhà 7x152 tông màu trắng – xám tổng hợp hài hòa tạo nên vẻ ngoài êm ấm, đương đại

Các phòng chức năng có sự sắp xếp khoa học và khéo léo. Phòng khách rộng cùng với bộ ghế sofa làm điểm nhấn. Phòng bếp thông cùng với phòng ăn giúp công tác nội trợ trở nên rất đơn giản hơn. Cả 3 phòng ngủ đều được bố trí nội thất tối giản để tối ưu hóa diện tích. Nhà vệ sinh được bố trí gần đó để các bạn thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủCác phòng chức năng được bố trí khoa học và khéo léo

Xây Dựng Gia Thịnh hy vọng qua 5 mẫu nhà cấp 4 7x15m 3 phòng ngủ mà chúng tôi mang đến cho các các bạn trong bài viết bữa nay sẽ giúp các gia chủ có thêm những tham khảo hữu ích cho ngôi nhà ước mơ của mình. Liên hệ ngay cùng với chúng tôi khi các bạn cần tư vấn về vấn đề này. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png