CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

4 mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 các bạn nên xem qua trước khi xây

Xây nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 không bắt buộc là quá trình rất đơn giản mà cần có sự đầu tư và tính toán tường tận. Không những như thế là sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu cùng với những bản vẽ khoa học, đảm bảo. Trong phạm vi bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh xin chia sẻ đến các bạn đọc 4 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mặt tiền 6m chiều sâu 18m mà các bạn nên xem qua trước khi xây dựng.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 2 phòng ngủ đương đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 sân vườn mái thái đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình và tiết kiệm phí xây dựng. Ngôi nhà tổng hợp cùng với kiến ​​trúc mặt tiền trẻ trung tươi sáng đã chinh phục được trái tim của gia chủ. Các đường nét của ngôi nhà khỏe khoắn, nhẹ nhõm cùng với tông màu trắng chủ đạo tổng hợp cùng với các vật liệu cửa kính, đá ốp tường… tạo nên một công trình đẹp và cuốn hút. Ngoài màu sơn trắng, mái ngói xanh đen độc đáo xen lẫn sơn xám mang đến một dung mạo hoàn toàn mới giúp nâng tầm ngôi nhà.

thiết kế đẹpNgoại thất mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 6m mái thái đẹp

Nhìn vào bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 bước vào sảnh chính rộng rãi là phòng khách được bài trí cùng với bộ bàn ghế lớn. tiếp theo là khu vực 2 phòng ngủ nhỏ, có cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Bên trong là phòng bếp + ăn tiện nghi, được bố trí nhiều cửa sổ, giúp hạn chế mùi thức ăn. Bên cạnh đó còn có phòng tắm chung nhỏ gọn, kín đáo.

thiết kế đẹpBản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 3 phòng ngủ dễ hiểu và đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 6x18m tiếp sau đây không quá cầu kỳ mà được thiết kế dễ hiểu và đơn giản, cùng với hệ mái thái cao giúp ngoại thất bề thế và sang trọng hơn. Hệ thống mái thái được thiết kế mái kép hình chữ A, có độ dốc hợp lý. Giúp ngôi nhà rất đơn giản thoát nước cũng như chống nắng nóng công dụng. Hệ thống sân vườn được lát gạch sạch sẽ. Phần đất xung quanh tường được trồng các tiểu cảnh tạo hệ sinh thái thoáng mát, yên bình.

thiết kế đẹpPhối cảnh thiết kế mẫu nhà cấp 4 6x18m

Công năng quan tâm sử dụng của mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 đương đại này gồm phòng khách rộng rãi, phòng bếp + ăn gọn ghẽ, tiện nghi. 3 phòng ngủ được bố trí khoa học, đảm bảo không gian ngơi nghỉ yên tĩnh, thoáng mát. Cuối nhà là phòng vệ sinh kín đáo, phù hợp cho việc đi lại và sinh hoạt của gia đình.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Bản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 6x18m 3 phòng ngủ có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 này thể hiện được sức hút từ sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa và tinh tế. Qua đó, làm toát lên sự sang trọng, mới lạ của phong cách đương đại. Tông màu trắng trung tính nhã nhặn tổng hợp cùng với màu be, xám của gạch chân tường và màu cam của mái thái tạo cho không gian ngoại thất sự thanh lịch và dễ chịu khi nhìn vào. Sân vườn bao quanh ngôi nhà cũng khiến tổng thể công trình trông đẹp mắt hơn.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Phần mái thái làm nổi trội toàn bộ kiến ​​trúc của ngôi vi la

Tuy diện tích không quá lớn nhưng nhờ sự phân chia khu vực khoa học sẽ giúp gia đình sở hữu một không gian sống đầy đủ tiện ích. Theo đó, từ cửa đi vào là phòng khách, tiếp đến là không gian bếp nhỏ cùng với bàn ăn bên bắt buộc, trong cùng là 3 phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Xung quanh nhà được bố trí nhiều cây xanh, mang đến không gian thoáng mát, trong lành.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Bản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái tổng hợp mái bằng 6 × 18 có gác xép

Bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 mái thái truyền thống, hiện tại nhiều gia chủ khởi đầu ưa thích những mẫu nhà có sự tổng hợp giữa mái thái và mái bằng. Đây được nhận định là một thiết kế phá cách, sáng tạo và độc đáo, tạo điểm nhấn mới lạ cho mặt tiền. Đồng thời, việc ứng dụng kiến ​​trúc đương đại, cùng cùng với những đường nét vuông vắn, hình khối sắc sảo đã tạo nên tổng thể mẫu nhà cấp 4 6 × 18 mái thái bề thế và không kém phần sang trọng. Có thể thấy, ngôi nhà trông dễ hiểu và đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế, ngược lại còn khiến nhiều người bắt buộc ngoái nhìn khi đi ngang qua.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác xép 6 × 18 đẹp

Không gian sinh hoạt của tầng 1 được tận dụng tối đa: từ sảnh chính bước vào là phòng khách rộng rãi, là nơi tiếp khách lý tưởng. Đi vào bên trong là phòng bếp tổng hợp phòng ăn cùng với bộ bàn ghế ăn tiện nghi, thích hợp cho gia đình đông người và khi nhà có khách. Bên cạnh đó còn có cửa dẫn ra sân ướt rất thoáng mát. tiếp theo là phòng vệ sinh chung cho cả tầng tiện lợi. Bên còn lại là 2 phòng ngủ cùng với diện tích vừa bắt buộc. Cầu thang thông tầng được bố trí giữa hai phòng ngủ vừa đảm bảo phong thủy vừa giúp tiết kiệm diện tích công dụng.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Khu vực gác xép của mẫu nhà cấp 4 được bố trí duy nhất 1 phòng ngủ, có ban công hướng ra sân thoáng mát. Nội thất trong phòng được bố trí khoa học, đảm bảo sự yên tĩnh và thư thái cho chủ nhân căn phòng. Không gian còn lại của tầng lửng được kiến ​​trúc sư tận dụng làm giếng trời. Thiết kế này nhằm tạo không gian mở thoáng mát, đồng thời tôn lên chiều cao cho ngôi nhà, giúp mọi thành viên có cuộc sống vui vẻ, dễ chịu.

Nhà cấp 4 mái thái 6x18Bản vẽ mặt bằng công năng tầng lửng

Nếu các bạn yêu thích những mẫu nhà cấp 4 mái thái 6 × 18 này hoặc muốn được tư vấn cụ thể hơn cho công trình của mình. Hãy liên hệ trực tiếp cùng với chúng tôi qua số điện thoại hoặc đăng ký theo form liên hệ ngay dưới bài viết này, để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và cải tiến nhanh nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png