CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

3 món nội thất đáng đầu tư khi thiết kế vi la phong cách Indochine

Thiết kế vi la phong cách Indochine đang rất được ưa thích tại Việt Nam bởi sự giao hòa tuyệt mỹ giữa vẻ đẹp sang trọng phương Tây và nét hoài cổ Á Đông. Phong cách kiến ​​trúc này hứa hứa sẽ mở ra một không gian sống độc đáo, trang nhã và tinh tế khiến bất cứ ai cũng cần mê mẩn.

Điểm nổi trội trong thiết kế nội thất phong cách Indochine

Nội thất là vấn đề cực kì quan trọng nhất tạo nên phong cách Indochine thích hợp. Ngoài vấn đề thẩm mỹ, các món nội thất cần đáp ứng và thích hợp cùng với phong tục tập quán sinh hoạt của người dân và khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Nội thất cũng cần đảm bảo giữ được những nét cơ bản, đúng tiêu chuẩn nội thất Indochine nhưng vẫn sang trọng, thích hợp cùng với công năng tiện nghi, đương đại.

Nội thất Indochine chú trọng đến chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre, có độ bền cao tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng. Đây là vật liệu chính để sinh sản đồ gia dụng cực kì quan trọng nhất. Tre có hiệu quả chống mối, mọt. Trong các vi la phong cách Indochine, vật liệu tre được quan tâm sử dụng để làm đồ trang trí vừa mềm mại vừa đẹp mắt.

Vì thế việc chọn lựa nội thất chuẩn theo phong cách Indochine là điều mà rất nhiều gia chủ để tâm, hiểu được vấn đề đó, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh sẽ gợi ý cho các bạn 3 món đồ nội thất đáng đầu tư khi thiết kế vi la phong cách Indochine.

3 món đồ nội thất chẳng thể bỏ qua khi thiết kế vi la phong cách Indochine

Ghế sofa phong cách Indochine

Những bộ sofa luôn cuốn hút các chủ đầu tư bởi chúng mang đến sự sang trọng, thời thượng và độc đáo. Sự xuất hiện của nội thất sofa gỗ phong cách Indochine càng phát huy thế mạnh của chất liệu truyền thống.

Bộ ghế sofa phòng khách được chọn lựa cho mẫu thiết kế vi la phong cách Indochine này có lối trang trí dễ hiểu và đơn giản cùng với những đường nét vuông vắn tổng hợp cùng với bọc vải màu be. Những chiếc gối có họa tiết sọc độc đáo tạo thêm nét thanh lịch cho bộ sofa. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, mẫu sofa này còn mang đến sự an tâm và thoải mái quá trình tập luyện nhờ phần tay vịn có chiều cao thích hợp. Mẫu ghế này cũng rất đơn giản tổng hợp cùng với bàn cafe hay tủ gỗ để mang đến một không gian hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự phong cách IndochineGhế sofa phong cách Indochine

Mang trong mình vẻ đẹp truyền thống, bộ sofa Indochine tiếp sau đây là sự chọn lựa hoàn hảo cho phòng khách của gia chủ. Ghế có khuông được làm bằng thép không gỉ tổng hợp cùng với họa tiết lưới hình đồi mồi vô cùng tinh tế và sang trọng. Phần chân ghế hay góc tay ghế được bọc đồng tạo điểm nhấn cho ghế cũng như đảm bảo không di dịch trong quá trình quan tâm sử dụng.

Thiết kế biệt thự phong cách IndochineGhế sofa phong cách Indochine

Thiết kế sofa phòng khách Indochine tạo cho người nhìn cảm giác thanh lịch nhờ gam màu trắng và be đặc trưng. Ghế quan tâm sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp vừa bền bỉ lại thích hợp cùng với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam. Tựa lưng và tay vịn được thiết kế cùng với những đường cong nhẹ nhõm, mềm mại mà không cầu kỳ, phô trương thích hợp cùng với tiêu chuẩn thiết kế nội thất vi la phong cách Indochine.

Thiết kế biệt thự phong cách IndochineGhế sofa phong cách Indochine

Chọn lựa bàn trà khi thiết kế vi la phong cách Indochine

Nếu gia chủ đã chọn lựa sofa gỗ Indochine thì bàn trà là vật dụng tổng hợp chẳng thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào. Bàn trà Indochine có nhiều kiểu dáng, kích tấc thích hợp cùng với từng không gian. Bàn trà Indochine thường quan tâm sử dụng chất liệu gỗ hoặc mây cùng với nhiều dạng hình đa dạng từ hình tròn đến hình vuông. Mỗi mẫu bàn trà sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng cho phòng khách tùy theo ý muốn của gia chủ.

Bàn trà được làm từ chất liệu gỗ hương tổng hợp mây tre đan mang đến một tổng thể gam màu vàng nhạt cuốn hút. Cùng với kích tấc nhỏ gọn, chiếc bàn này sẽ thích hợp cùng với những không gian phòng khách có diện tích vừa cần.

Thiết kế biệt thự phong cách IndochineBàn trà Indochine

Bàn trà hình tròn của mẫu thiết kế vi la này có mặt trên bằng kính cường lực chắc khỏe và khuông màu đen tinh tế vô cùng thích hợp cùng với không gian phòng khách Indochine. Chiếc bàn cùng với điểm nhấn là phần chân bàn được kết liên cùng với nhau bằng những mảng miếng tạo hình ngôi sao độc đáo mang đến ấn tượng cho phòng khách nhà các bạn.

Thiết kế biệt thự phong cách IndochineBàn trà Indochine

Thiết kế vi la phong cách Indochine nội thất phòng khách chọn lựa bàn trà phẳng có kiểu dáng tương tự bàn trà kiểu Nhật dễ hiểu và đơn giản nhưng đương đại. Bàn trà được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp cùng với khối vuông vắn, khỏe khoắn. Chiếc bàn vừa là vật dụng lý tưởng khi nhà có khách hoặc cả gia đình quây quần bên nhau tạo không gian yên ấm, gần gụi.

Bàn trà IndochineBàn trà Indochine

Kệ gỗ Indochine

Đây là món đồ nội thất chẳng thể thiếu trong các thiết kế nội thất phong cách Indochine. Nhờ tính năng tiện dụng, món đồ nội thất này thích hợp cùng với nhiều không gian từ khu vực hành lang, phòng khách, phòng bếp, hành lang cho đến phòng ngủ. Các loại tủ gỗ chúng ta thường thấy Hiện nay gồm tủ gỗ cánh mây, tủ gỗ sơn đen, tủ gỗ 4 cánh,…

Kệ tủ tivi quan tâm sử dụng chất liệu độc đáo tổng hợp giữa gỗ mun và tre mang đến mùi thơm đặc trưng cũng như tránh cong vênh trong quá trình quan tâm sử dụng. Tủ gồm 2 ngăn kéo và 2 ngăn kéo để đồ một cách gọn ghẽ và tiện lợi.

Tủ gỗ IndochineKệ gỗ Indochine

Kệ 3 ngăn được làm từ chất liệu mây bền bỉ cùng với màu vàng nâu nhẹ nhõm, ấm áp và tinh tế. Mẫu kệ này vô cùng phù hợp khi dùng để trang trí cho những không gian phòng khách của thiết kế vi la phong cách Indochine. Tủ có kích tấc nhỏ gọn cùng với cánh tủ dạng lưới giúp thoát khí chất lượng và tốt hơn khi để đồ bên trong, tránh hiện tượng ẩm mốc.

Tủ gỗ IndochineKệ gỗ Indochine

Chiếc kệ tivi mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cùng với gam màu đen bóng tạo điểm nhấn nổi trội cho không gian phòng khách. Kệ được làm từ chất liệu gỗ cẩm lai quý hiếm tại Việt Nam và được phủ một lớp sơn PU bóng để đảm bảo độ bền cao. Viền trên cánh tủ được thiết kế tận tường, gia công tay chân tuy dễ hiểu và đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã. Tủ gồm 6 ngăn kéo, 2 ngăn kéo lớn để đồ, trên bề mặt tủ gia chủ có thể bày đồ trang trí như lọ hoa, tranh ảnh, tượng phong thủy, …

Tủ gỗ IndochineKệ gỗ Indochine

Như vậy trên đây Xây Dựng Gia Thịnh đã gợi ý cho các bạn 3 món đồ nội thất rất quan trọng cho thiết kế vi la phong cách Indochine vừa đẹp vừa chuẩn. Nếu các bạn đang muốn chọn lựa phong cách này cho công trình của mình, đừng ngại ngần liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chi tiết.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png