CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

3 mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 ấn tượng, đầy đủ công năng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 thích hợp cùng với những gia đình có diện tích nhà hẹp về chiều ngang, chiều dài và chiều sâu. Trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn đọc một mẫu nhà được nhiều người mua và yêu thích vì giúp tận dụng tối đa diện tích và tiết kiệm phí tổn xây dựng cho gia chủ.

 

Vì sao mẫu nhà cấp 4 5 × 25 lại được nhiều người mua?

Tại sao nhà cấp 4 lại được nhiều người lựa chọn?Vì sao mẫu nhà cấp 4 5 × 25 lại được nhiều người mua?

Nhà cấp 4 được nhiều người mua vì phí tổn xây dựng nên chăng. Nó thích hợp cùng với điều kiện kinh tế của đại phần đông gia đình Việt Nam. Cùng với diện tích căn nhà này, gia đình cũng có thể tận dụng tối đa không gian cho các thành viên. Ngoài ra, chúng có những ưu điểm sau:

Nhà cấp 4 thường được thiết kế theo phong cách đương đại, đơn giản và dễ hiểu, tối ưu hóa không gian quan tâm. Phong cách đương đại cũng rất thích hợp cùng với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

– Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 5x25m thường được bố trí theo kiến ​​trúc nhà ống. Chiều ngang khiêm tốn nhưng đủ để mang đến không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình.

– Nhà cấp 4 5x25m có nhiều mẫu cho các gia đình mua như: Nhà cấp 4 1 trệt 2 lầu, Nhà cấp 4 có gác xép, có 2 hoặc 3 phòng ngủ…

– Cùng với diện tích chỉ 100m2 và được thiết kế xây dựng cùng với kết cấu đơn giản và dễ hiểu nên phí tổn xây dựng khiêm tốn.

Xây nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 hết bao lăm tiền?

Xây nhà cấp 4 hết bao nhiêu tiền?Xây nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 hết bao lăm tiền?

Xây nhà cấp 4 5x25m hết bao lăm tiền còn tùy thuộc vào cách tính riêng của từng đơn vị. Giá thành trị vật tư, thời kì … Đối cùng với nhà cấp 4, phí tổn sẽ được tính như sau:

– Phần móng: tính bằng khoảng 10% -30% diện tích xây thô (móng cọc) và 30% -50% diện tích xây thô (móng băng)

– Phần thân: gia cố tầng trệt bằng bê tông cốt thép tính từ 10% -20% diện tích phần thô.

– Phần mái: tính bằng 20 – 30% diện tích xây thô.

=> Kinh phí xây nhà cấp 4 100m2 sẽ có mức giá như sau: 100m2 x 4,5 triệu / m2 = 450 triệu – 500 triệu.

Lưu ý: Giá thành trên chưa gồm thuế, phí và các chi tiết phát sinh khác. Tuy nhiên, mức giá vật liệu xây dựng có thể điều chỉnh theo từng thời khắc nên sẽ có mức giá cao hơn.

3 mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 ấn tượng, đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 5 × 25 3 phòng ngủ đầy đủ công năng

Cùng với diện tích 5 × 25 các bạn hoàn toàn có thể bố trí 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 3 phòng ngủ đủ đáp ứng nhu cầu quan tâm của một gia đình cơ bản. Ngôi nhà quan tâm tông màu xám làm điểm nhấn chính của mặt tiền là hệ cửa gỗ màu nâu nổi trội. Cửa sổ được làm bằng kính giúp lấy sáng cho ngôi nhà.

3 mẫu nhà cấp 4 mái thái 5x25 ấn tượng, đầy đủ công năngNhà cấp 4 mái thái 5 × 25 đầy đủ công năng

Hệ thống mái thái màu xám giúp ngôi nhà sở hữu sự hài hòa hơn. Phần mái có độ dốc vừa nên giúp che mưa nắng hắt vào sảnh. Tuy nhiên, độ dốc của mái còn giúp thoát nước chất lượng đảm bảo hơn. Thiết kế hơn thế của phần mái còn giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 mái thái được bố trí hợp lý. Phòng khách được bố trí sát cửa ra vào để thuận tiện cho quá trình tiếp đón khách và sinh hoạt. Phòng thờ được bố trí cùng không gian vừa mang đến sự thông thoáng vừa đảm bảo vấn đề phong thủy.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái tháiBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái thái

3 phòng ngủ được bố trí biệt lập cùng với nội thất tiện nghi, các phòng đều có cửa sổ giúp lấy sáng và tạo không gian mát mẻ hơn. Tất cả các phòng đều được bố trí ngăn nắp tạo điều kiện chất lượng đảm bảo nhất cho việc ngơi nghỉ và sinh hoạt. Phòng ăn và bếp được bố trí sát tường tạo lối đi thông thoáng. Nhà có 2 vệ sinh, 1 vệ sinh khép kín trong phòng ngủ, 1 vệ sinh giữa nhà thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 ấn tượng

Mỗi gia chủ sẽ yêu thích một phong cách kiến ​​trúc khác nhau. Chính vì điều này mà kiến ​​trúc sư cần lên bản vẽ trước để thống nhất cùng với gia chủ phương án thiết kế nhà vườn mái Thái đương đại tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên, mẫu nhà cấp 4 cũng cần được chú trọng đến diện tích sân vườn.

Yêu thích nhà cấp 4Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 ấn tượng

Mẫu vi la nhà vườn 1 tầng này được xây dựng trên khu đất rộng. Ngôi nhà được thiết kế khá vuông vắn thích hợp cùng với không gian tự nhiên và nhu cầu công năng của gia đình. Cửa chính, cửa phụ và cửa sổ được làm bằng kính cường lực, giúp ngôi nhà đón được ánh sáng tự nhiên. Việc bố trí nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và gần gụi cùng với tự nhiên, đón được lượng ánh sáng và không khí nhất định.

Mặt bằng chức năngBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Công năng của ngôi nhà gồm có phòng khách được thiết kế ngay cửa ra vào để đón khách vào nhà. Phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ đều có cửa sổ giúp lấy sáng và thông thoáng cho căn nhà. Tuy nhiên còn có 2n phòng vệ sinh. Giữa nhà được bố trí một phòng để gia đình sinh hoạt, một phòng vệ sinh ở cuối nhà tạo không gian riêng tư.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 được chủ đầu tư để tâm.

Những mẫu nhà cấp 4 5 × 25 mái thái rất được ưa thích ở nông thôn nhờ vẻ đẹp truyền thống, đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và tính thẩm mỹ của gia đình. Cùng với diện tích này, mẫu nhà đẹp ngay sau đây được thiết kế dạng ống cùng với mái thái đỏ nổi trội trên nền sơn trắng. Cửa chính và cửa phụ được làm bằng gỗ giúp mặt tiền nổi trội và chắc khỏe hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25 phổ quát ở nông thôn

Phía trước là khoảng sân rộng rãi được lát bằng gạch xám nổi trội thích hợp cùng với chân tường của ngôi nhà. Sân được lát đá để chống trơn trượt vừa tạo không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, vừa là nơi để xe của gia đình.

thiết kế đẹpBản vẽ nhà cấp 4 ở nông thôn

Ngôi nhà này được bố trí phòng khách nằm gần cửa chính để gia chủ và khách có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh sân vườn. tiếp theo là phòng bếp + ăn. 3 phòng ngủ được bố trí liên hoàn về cuối nhà. Trong đó phòng ngủ cuối nhà là phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín. Và 1 nhà vệ sinh ở giữa nhà thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Chúng tôi vừa giúp các các bạn tìm hiểu 3 mẫu nhà cấp 4 mái thái 5 × 25. Nếu các bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà mái thái sang trọng, đẹp và đầy đủ công năng thì hãy mua Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công xây dựng uy tín được nhiều chủ đầu tư tin tưởng thời buổi hiện nay.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png