CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

3 mẫu mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa thích nhất

Để sở hữu một ngôi vi la hoàn hảo, gia chủ cần có một bản vẽ thiết kế vi la hoàn chỉnh. Trong bài viết bữa nay, Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý 3 bản vẽ mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ thể hiện rõ hình ảnh ngôi nhà và công năng được nhiều người chọn lựa trong thời kì gần đây.

Bản vẽ mặt bằng vi la là gì?

Mặt bằng là một mặt cắt phẳng của ngôi nhà, nó là một mặt cắt của một mặt phẳng quy ước (đồng thời cùng với mặt đất) cắt ngang qua ngôi nhà cao hơn mặt sàn (chân đế) khoảng 1 – 1,5m. Phương án này thể hiện vị trí, kích tấc của phòng, mối quan hệ giữa các phòng chức năng…. Giúp chủ đầu tư có thể tưởng tượng uy tín và đảm bảo về bố cục của ngôi nhà trước khi xây dựng và hoàn thiện.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự là gì?Bản vẽ mặt bằng vi la là gì?

Bản vẽ mặt bằng vi la đương đại muôn hình vạn trạng. Bản vẽ mặt bằng công năng của các ngôi nhà cùng với các kiểu kiến ​​trúc khác nhau. Tuy nhiên vẫn cần tuân thủ các nguyên tắc thiết kế mặt bằng nhà ở chung, các nguyên tắc trên có thể gồm 2 vấn đề đó là lưu thông và yêu cầu của người quan tâm.

– Sự lưu thông: Khi bố trí mặt bằng công năng, không những như thế là nhà vi la đương đại. Không gian chuyển di đóng vai trò vô cùng quan trọng cực kì, quyết định đến sự tiện nghi và an tâm cho quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

– Thích hợp cùng với nhu cầu của con người: Khi chuẩn bị thiết kế vi la, kiến ​​trúc sư cần phải đặt nhu cầu của người quan tâm lên hàng đầu. Bản vẽ cần phải thể hiện được số lượng phòng chức năng, số lượng thành viên, thị hiếu và thói quen sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

3 mẫu mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa thích nhất

Vi la 1 lầu 3 phòng ngủ gần gụi tự nhiên

Ngay từ khi nhìn thấy mẫu vi la 1 tầng này các bạn sẽ bị ấn tượng bởi mái thái đỏ nổi trội trên nền trắng của ngôi nhà. Ngoại thất được điểm tô bằng những phần phào chỉ ngang cùng với tỷ lệ hài hòa làm tăng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Biệt thự 1 lầu 3 phòng ngủ gần gũi thiên nhiênVi la 1 lầu 3 phòng ngủ gần gụi tự nhiên

Phần chân tường được lợp bằng ngói sạch có màu nâu đỏ hài hòa cùng với phần mái. Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ vuông vắn, chắc khỏe tôn lên vẻ uy nghiêm cho toàn bộ công trình. Phần hiên nhà quan tâm mái kính kéo dài ra phía trước để che nắng cho hiên nhà cũng như tạo góc thư giãn tại sân thượng cho các thành viên.

Khoảng sân được lát bằng gạch xanh nổi trội giúp các thành viên chuyển di một cách đơn giản và cũng tạo nên mặt tiền sạch sẽ cho ngôi nhà. Không những thế, sân vườn bên ngoài tràn ngập cây cỏ, thảm cỏ xanh mướt gửi gắm tự nhiên vào bên trong ngôi nhà, mang đến bầu không khí trong lành, giúp các thành viên thư thái hưởng thụ cuộc sống yên bình.

BẢN VẼ MẶT BẰNG VI LA 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ

Mặt bằng công năng gồm: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủMặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có ưu điểm là tất cả các không gian sinh hoạt đều được bố trí ở tầng 1. Vì vậy, việc phân chia kích tấc các phòng, vị trí các phòng sao cho khoa học, thẩm mỹ cũng như thích hợp cùng với yêu cầu. Phong thủy giúp quá trình ngơi nghỉ và sinh hoạt diễn ra đảm bảo nhất.

Từ tiền sảnh là phòng khách rộng rãi cùng với nội thất được sắp xếp gọn ghẽ, đầy đủ tiện nghi. Căn phòng này liên thông cùng với phòng thờ tạo sự thông thoáng cùng với không gian mở tối ưu đúng vấn đề phong thủy mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình.

Phòng bếp và phòng ăn liền kề cùng với phòng khách, ngăn cách bằng kệ tivi. Đảm bảo sự riêng tư cho quá trình thổi nấu và giảm mùi thức ăn lan sang các phòng khác mà vẫn thống nhất trong một không gian chung.

1 phòng ngủ master rộng có vệ sinh khép kín bên trong, 2 phòng ngủ khác diện tích vừa đủ quan tâm vệ sinh bên ngoài để tăng diện tích quan tâm bên trong. Tất cả các phòng đều được bố trí cửa sổ lớn nhằm mang đến ánh sáng đảm bảo nhất cho ngôi nhà cũng như giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Mẫu thiết kế mặt bằng vi la 3 phòng ngủ có sân vườn

Vi la vườn 1 tầng 3 phòng ngủ này mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng. Lạ nhất có thể kể đến cửa chính bằng gỗ tự nhiên đan xen những ô kính rất độc đáo. Và những ô cửa kính lớn được đặt hai bên khiến không gian bên trong rộng hơn, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Biệt thự 1 lầu 3 phòng ngủ sân vườnVi la 1 lầu 3 phòng ngủ sân vườn

Điểm nhấn của mẫu thiết kế vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đó là phần mái thái. Màu xanh lam hình chữ A đẹp mắt có các ô cửa sổ nhỏ cùng với chiều cao thích hợp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Phía trên có dây chống sét đảm bảo dễ chịu và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Khoảng hiên rộng rãi giúp gia chủ có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế để uống trà hay đọc sách thư giãn. Không gian xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi vườn cây xanh mát tạo cảm giác yên bình và thư thái cho các thành viên trong gia đình.

BẢN VẼ MẶT BẰNG VI LA 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ

Mặt bằng công năng: tiền sảnh, phòng thờ, phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 1 sân trước.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủMặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ

Từ sảnh chính bước vào vừa là phòng khách, căn phòng này được thiết kế khá rộng rãi thuận tiện cho việc sinh hoạt chung của các thành viên cũng như là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà. kế tiếp là phòng bếp + ăn được ngăn cùng với phòng khách bằng vách gỗ để tránh mùi thức ăn bay sang phòng khác.

Phòng thờ được bố trí ở một phòng riêng phía trước nhà. Điều này thích hợp cùng với vấn đề phong thủy, mang đến may mắn và tài lộc cho con cháu. Bên cạnh đó, cách bố trí này còn tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng.

Phòng ngủ được thiết kế hai bên thông ra phòng khách và bếp ăn thuận tiện. 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín bên trong tạo sự riêng tư trong sinh hoạt. 2 phòng ngủ nhỏ quan tâm vệ sinh chung cuối nhà tạo sự thuận tiện nhất cho các thành viên.

Mẫu nhà cấp 4 sân vườn ở nông thôn có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có sân vườn là kiểu nhà rất phổ quát ở nông thôn. Mẫu nhà này là sự tổng hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc và cảnh quan cùng với cá tính biệt lập của gia chủ. Không những thế, tổn phí xây dựng mẫu nhà này không quá cao so cùng với túi tiền.

Mẫu nhà cấp 4 sân vườn ở nông thôn có 3 phòng ngủMẫu nhà cấp 4 sân vườn ở nông thôn có 3 phòng ngủ

Điểm nhấn của ngôi nhà là phần mái màu xám cùng cùng với những ô cửa kính giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà. Cửa chính và cửa sổ được làm bằng kính cường lực giúp không gian trong nhà luôn sáng và thoáng.

Nhà có chiều sâu, được bố trí không gian hợp lý, có sân trước, sân sau, sân vườn. Phần sân vườn được trồng nhiều loại hoa, cây cảnh để tăng vẻ đẹp cho mặt tiền và tạo không gian thư giãn cho các thành viên sau một ngày dài khó chịu.

BẢN VẼ MẶT BẰNG VI LA 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ

Mặt bằng công năng: Phòng thờ, phòng khách, 1 bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 1 sân trước.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủBản vẽ mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhìn vào bản vẽ chúng ta có thể thấy được cách bố trí công năng của ngôi nhà. Thứ nhất là phòng khách cùng với diện tích khá rộng để các thành viên có thể cùng nhau xem phim, trò chuyện cuối ngày. Phòng thờ liên thông cùng với phòng khách rộng rãi thể hiện sự uy nghiêm của gia chủ.

Ngoài cùng là 3 phòng ngủ được bố trí xung quanh ngôi nhà cùng với diện tích và kết cấu giống nhau. Cuối cùng, có một nhà bếp lớn và phòng tắm. Đây là cách bố trí chung của những ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn, chỉ có 1 phòng vệ sinh chung cho cả gia đình.

Trên đây là 3 phương án mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ được ưa thích nhất thời buổi này. Nếu các bạn có nhu cầu thi công những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công uy tín nhất thời buổi này.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png