CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

3 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng được ưa thích nhất ngày nay

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp không chỉ giúp gia chủ tưởng tượng được ngôi nhà của mình. Nó còn giúp chủ đầu tư tối ưu phí, mang đến sự dễ chịu và an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu nhà 2 tầng kiểu dáng được ưa thích nhất ngày nay.

Vai trò của bản vẽ thiết kế nhà trong xây dựng

Vai trò của bản vẽ thiết kế nhà trong xây dựngVai trò của bản vẽ thiết kế nhà trong xây dựng

Nhiều gia chủ vì muốn tiết kiệm phí mà mua cách bỏ qua bước thuê thiết kế nhà. Tuy nhiên, nó đóng một vai trò cực kì thiết yếu trong xây dựng như sau:

Bản vẽ nhà giúp tối ưu phí, mang đến sự tiện nghi, dễ chịu và an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. Kiến trúc sư sẽ dựa trên nhu cầu của gia chủ để thiết kế bản vẽ và chỉnh sửa cho đến khi gia chủ hài lòng.

Tuy nhiên, bản vẽ nhà còn là cơ sở để thỏa thuận giữa 3 bên: đơn vị thiết kế, nhà thầu và cơ quan quốc gia. Khi tiến hành một số thủ tục pháp lý, bản vẽ là thứ chẳng thể thiếu.

– Căn cứ vào bản vẽ nhà, nhà thầu sẽ lên phương án thi công, điều này giúp gia chủ có thể kiểm soát chính xác tiến độ công tác.

Bản vẽ còn là cơ sở để chủ thầu cũng như chủ đầu tư dự tính kinh phí, kinh phí thích hợp, hạn chế phát sinh phí.

3 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng được ưa thích nhất ngày nay

Mẫu nhà 2 tầng đương đại độc đáo

Nhìn từ xa, các bạn sẽ ấn tượng cùng với mẫu nhà này nhờ các mảng vuông vắn tổng hợp cùng với tông màu trắng. Phía trước nhà được thiết kế sân trong giúp không gian mặt tiền trông thoáng hơn.

3 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nayMẫu nhà 2 tầng đương đại độc đáo

Hệ thống cửa chính, cửa sổ, lan can đều bằng kính cường lực giúp lấy sáng cho ngôi nhà. Đồng thời, chất liệu kính còn giúp ngôi nhà của các bạn trông thoáng hơn, giúp các bạn một cách dễ dàng ngắm nhìn không gian bên ngoài.

BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP ĐỘC ĐÁO

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp độc đáoBản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp độc đáo

Không gian tầng 1 gồm: Phòng khách khá rộng, bên cạnh là cầu thang hình chữ u và phần gầm cầu thang được tận dụng làm nhà kho, tiếp đến là phòng khách + phòng ăn. Tầng này bố trí 1 phòng ngủ lớn cho gia chủ cùng với vệ sinh khép kín và wc bên ngoài để các thành viên khác quan tâm khi sinh hoạt trong không gian sinh hoạt chung.

Mặt bằng công năng 2Mặt bằng công năng 2

Mặt bằng tầng 2 gồm phòng thờ, phòng làm việc và phòng sinh hoạt chung. kế tiếp là 2 phòng ngủ, sân phơi, vệ sinh được bố trí giữa 2 phòng ngủ tạo điều kiện tiện lợi nhất cho các thành viên trong gia đình.

Nhà mái thái kiểu nhật bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Nhà mái thái 2 tầng kiểu nhậtNhà mái thái 2 tầng kiểu nhật

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng này hút mắt nhờ màu sơn trắng tổng hợp cùng với màu xám trên mái. Cửa chính được quan tâm chất liệu gỗ tạo sự bền bỉ cho ngôi nhà. Cửa sổ được làm bằng kính cường lực giúp lấy sáng đảm bảo nhất cho ngôi nhà.

PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ MẶT BẰNG CỦA VI LA 2 TẦNG

Phương án bố trí mặt bằng của biệt thự 2 tầngMặt bằng công năng mặt bằng tầng 1

Phòng khách rộng rãi tổng hợp cùng với phòng thờ được bài trí trang trang trọng hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên. Từ phòng thờ có cửa phụ thông ra nhà để lưu thông không khí, tạo không gian thoáng mát. Phòng ngủ master được bố trí phía đằng sau nhà có nhà vệ sinh bên cạnh thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân.

Mặt bằng công năng tầng 2Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 cốt yếu là không gian ngơi nghỉ của gia chủ nên có 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều được bố trí không gian mở tạo sự thông thoáng cho các thành viên. Nhà vệ sinh được bố trí giữa nhà tạo điều kiện sinh hoạt cá nhân đảm bảo nhất.

Mẫu nhà phố mái thái có bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Nhà mái thái 2 tầng đương đại thích hợp cùng với khí hậu Việt Nam. Thiết kế này nổi trội nhờ hình khối thu hút. Các mảng tường ở mặt tiền được quan tâm vật liệu ngăn chia rất thích hợp. Điểm nhấn cho ngôi nhà có thể kể đến hệ thống tường đá, lam che nắng và lan can giả gỗ làm tăng vẻ đẹp cho mặt khối của ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái đang được ưa chuộng hiện nayMẫu nhà phố 2 tầng mái thái đang được ưa thích ngày nay

Hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ đều bằng kính giúp ngôi nhà đón ánh sáng đảm bảo nhất. Hệ thống mái thái màu nâu xám cùng với thiết kế giật cấp tổng hợp cùng với hệ thống sân vườn đẹp giúp cho mẫu nhà càng thêm nổi trội. Có thể nói đây là sự hòa quyện của những hình khối khỏe khoắn, cứng rắn cùng với sự thanh thoát, nhẹ nhõm.

BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG MÁI THÁI ĐẸP

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹpBản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp

Khởi đầu từ sảnh vào là phòng khách cùng với đầy đủ nội thất đương đại. kế tiếp là phòng ăn được ngăn bằng vách ngăn đẹp đương đại. Tầng này có 2 phòng ngủ, 1 đối diện bếp và 1 phòng ngủ gần cầu thang. Nhà vệ sinh được đặt cuối nhà đảm bảo sự riêng tư quá trình sử dụng cho các thành viên

Bản vẽ thiết kế công năng tầng 2Bản vẽ thiết kế công năng tầng 2

Tầng 2 gồm: 1 phòng thờ được bố trí gần ban công thích hợp cùng với phong thủy đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ lớn có phòng tắm riêng bên trong. 2 phòng ngủ nhỏ sẽ quan tâm chung một nhà vệ sinh ở gần cầu thang.

Trên đây là 3 mẫu nhà có bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng đẹp. Để sở hữu mẫu nhà đẹp này các bạn chỉ cần liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế thi công uy tín được nhiều chủ đầu tư tin tưởng cùng với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png