CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

25+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại đang được đông đảo KH ưa thích và mua cùng với thị hiếu và thích hợp cùng với kinh tế đầu tư của nhiều người. Chính bởi sự đơn giản và dễ hiểu, không rườm rà trong phong cách thiết kế và trang trí của nội thất đương đại đã một cách dễ dàng chinh phục được sự hài lòng của gia chủ khi tận mắt nhìn thấy mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng rất cần thiết. Trên đây là một số gợi ý cách thiết kế nội thất vi la đương đại cho phòng khách chi tiết nhất. Các bạn nên tìm hiểu và tham khảo. Sau đó quyết định cách trang trí phòng khách. Làm thế nào để sắm sửa nội thất?

1. Đặc điểm của không gian nội thất phòng khách vi la đương đại

Màu sắc của thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đạiÝ tưởng thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại

Màu sắc trung tính là đặc điểm nổi trội của thiết kế nội thất đương đại. Như các bạn thấy, hồ hết các phòng khách đương đại đều quan tâm sử dụng gam màu trắng, kem, vàng nhạt, xám, .. làm chủ đạo. Riêng cùng với vi la đương đại, nếu muốn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ, gia chủ có thể phối các màu như đen, đỏ, xanh coban,….

Cách bố trí tự do và sáng tạo trong nội thất phòng khách

Sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa các món nội thấtSự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các món nội thất

Cá tính, tự do, phóng khoáng và thậm chí có chút nổi loàn là những tính từ dùng để miêu tả về thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại. Không quá gò bó bởi một quy tắc khô khan như vậy. Nhưng đối cùng với phong cách đương đại, các bạn có thể vui vẻ sáng tạo theo cá tính và thị hiếu của riêng mình.

Thông thường, các kiến ​​trúc sư sẽ xóa tan những đồ đoàn không rất cần thiết, ưu tiên những khoảng không gian trống lớn hơn để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Các mẫu và kết cấu đơn giản và dễ hiểu

Thiết kế phòng khách biệt thự với sự tươi mới và tràn đầy sức sốngThiết kế phòng khách vi la cùng với sự tươi mới và tràn đầy sức sống

Họa tiết, hoa văn của phòng khách đương đại thường được thể hiện trên chính chất liệu nội thất. Điển hình là những đường vân gỗ, đường viền, vân đá tự nhiên hay bề mặt bóng cũng là một trong những chi tiết giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất vi la.

2. Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cao cấpThiết kế nội thất phòng khách vi la cao cấp

Phòng khách của vi la được đặt trong một không gian mở thoáng mát. Lưu thông bằng cầu thang bộ, lối ra vườn. Thiết kế của bàn uống nước là những góc cạnh, hình khối lạ mắt. Nó nằm trên một tấm thảm có hoa văn hình vuông màu đen nổi trội. Chú trọng đến vấn đề ánh sáng cho phòng khách vi la, các kiến ​​trúc sư đã mua đưa vào thiết kế hệ thống đèn âm trần đa năng. Và khá nhiều sườn cửa kính lớn trong suốt. Hơn nữa, những chiếc cửa kính này còn giúp mang không gian trong nhà đến gần hơn cùng với sườn cảnh tự nhiên bên ngoài. Đây là xu hướng thiết kế nội thất vi la đang rất thịnh hành Hiện nay.

Nội thất phòng khách biệt thự hiện đạiNội thất phòng khách vi la đương đại

Không gian phòng khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát của ngôi vi la đương đại. Từ căn phòng này, chủ nhân có thể đi thẳng ra sân vườn bên ngoài qua ô cửa kính trong suốt. Trần phòng khách thể hiện thứ hạng dị biệt khi được ốp gỗ. Để lắp đặt hệ thống các cụm đèn nhỏ. Bức tường phía đằng sau tivi cũng được đầu tư chạm khắc bằng đá tự nhiên. Có độ nhám, sần để tạo điểm nhấn cho khu vực tiếp khách.

Thiết kế nội thất với gam màu tối ấn tượngThiết kế nội thất cùng với gam màu tối ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại cùng với gam màu chủ đạo là màu tối nhưng không hề gây cảm giác u ám. Bởi các nhà thiết kế đã phối màu rất chuẩn khi luyện tập chất liệu kính trong suốt để lấy sáng cho căn phòng. Cửa kính lớn giúp căn phòng có thể đón ánh nắng mỗi ngày, trần nhà màu trắng cũng giúp gam màu phòng khách dịu lại và trông ấm áp hơn.

Thiết kế bể bơi trong nhà biệt thự hiện đạiThiết kế bể bơi trong nhà vi la đương đại

Phòng khách xứng đáng là nơi thư giãn tuyệt mỹ khi tại đây, những bộ sofa được bố trí vô cùng khéo léo. Ngay bên cạnh là bể bơi, đem lại cảm giác mát mẻ. Thiết kế phòng khách đương đại quan tâm sử dụng cửa kính lớn, từ bên trong có thể vui vẻ nhìn ra không gian bên ngoài, thoát khỏi sự bí bách của những khối bê tông thô cứng.

Nguyên tắc trang trí, thiết kế nội thất phòng khách biệt thự thêm sang trọngNguyên tắc trang trí, thiết kế nội thất phòng khách vi la thêm sang trọng

Nội thất phòng khách đương đại không quá nhiều màu sắc, họa tiết thay vào đó là bộ sofa thanh mảnh, thảm và gối màu hài hòa tổng hợp cùng với cây xanh vừa đủ cho các thành viên trong gia đình cảm nhận được. Cảm nhận sự yên ấm và sang trọng khi các bạn trở về nhà.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nayMẫu thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại được ưa thích nhất Hiện nay

Tự nhiên luôn được ưu ái trong thiết kế nhà đương đại tổng thể cũng như thiết kế nội thất phòng khách nói riêng. Không chỉ làm đẹp hơn không gian sống mà cây xanh còn mang đến không khí trong lành giúp thư giãn vui vẻ nhất.

Tùy theo diện tích và không gian bao phủ mà bạn sẽ có cách bố trí và sắp xếp nội thất hợp lý nhấtTùy theo diện tích và không gian bao phủ mà các bạn sẽ có cách bố trí và sắp xếp nội thất hợp lý nhất

Chiếc đèn trang trí độc đáo trở nên điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng khách đẹp đương đại này. Phòng khách tổng hợp cùng với tủ sách tạo thành thư viện, nơi thư giãn nhỏ tại nhà.

Phòng khách của biệt thự này mang những nét truyền thống cơ bảnPhòng khách của vi la này mang những nét truyền thống cơ bản

Thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại cùng với điểm nhấn ấn tượng qua bộ sofa được chạm khắc tinh xảo, chiếc đèn chùm nhiều tầng treo giữa phòng và bức tường ẩn được ốp giả đá.

Mỗi không gian phòng khách cần lựa chọn tông màu chủ đạo riêngMỗi không gian phòng khách cần mua tông màu chủ đạo riêng

Kiến trúc đương đại thường mang nhiều nét phóng khoáng, trẻ trung, cuốn hút nhưng cũng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Các chi tiết không còn quá sắc sảo, cầu kỳ mà thay vào đó là sự đương đại, mới mẻ và sang trọng. Vì vậy, phòng khách theo xu hướng này thường quan tâm sử dụng những vật liệu mới như kính, đá, thép,… và những gam màu thể hiện sự “thứ hạng”, “quý phái” như trắng, đen, xám, v.v.

    Thiết kế nội thất phòng khách phong cách đơn giảnThiết kế nội thất phòng khách phong cách đơn giản và dễ hiểu

Các vấn đề chính trong phong cách đơn giản và dễ hiểu là không rườm rà, cầu kỳ, quá nhiều chi tiết nhưng vẫn đảm bảo công năng và sự thông thoáng. Kiểu thiết kế phòng khách này sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhõm và dễ chịu để thư giãn sau một ngày làm việc khó chịu.

Ánh sáng tự nhiên là loại ánh sáng phổ biến nhất Ánh sáng tự nhiên là loại ánh sáng phổ quát nhất

Chẳng thể phủ nhận vai trò của ánh sáng trong thiết kế nội thất gia đình. Việc quan tâm sử dụng ánh sáng đèn trong phòng khách không chỉ có hiệu quả chiếu sáng mà nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và giúp tâm cảnh của gia chủ dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, không nên để đèn quá thấp so cùng với trần nhà vì như vậy sẽ khiến không gian phía trên không đủ ánh sáng khiến căn phòng bị chia cắt, làm mất đi sự hài hòa tổng thể của căn phòng.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách vi la đương đại trên đây đã thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, thích hợp cùng với phong cách và xu hướng vi la đang được KH ưa thích Hiện nay. Nhằm mang đến cho gia chủ những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hoàn hảo và thứ hạng nhất, chúng tôi luôn nỗ lực tận tình, chuyên nghiệp trong từng chi tiết để hoàn thiện những dụng cụ cùng với chất lượng cao gửi đến quý KH. Liên hệ cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi để sớm sở hữu ngôi nhà ước ao.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png