CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

22+ mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian là cái tên luôn được xướng lên trong những phong cách thiết kế hot nhất thời buổi này. Lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu lạnh giá thành cùng với tuyết phủ trắng xóa quanh năm, phong cách này nổi lên như một xu hướng trong ngành thiết kế nội thất. Nơi đây được coi là vùng đất của huyền thoại và băng giá thành, cùng với vẻ đẹp tự nhiên rất mực thân yêu – những ngọn núi lừng lững, sóng vỗ bờ, những ngôi làng phủ đầy tuyết trắng và những cánh rừng thông rực rỡ màu sắc.

Theo thời kì, sự phát triển của kiến ​​trúc – nội thất càng ngày càng theo xu hướng tối giản nhưng vẫn bắt buộc thể hiện được thần thái và màu sắc riêng trong từng không gian. Đó là lý do Scandinavian là một mua sáng suốt trong bối cảnh thị trường thiết kế đang dần trở nên bão hòa.

Vì sao nên sắm sửa phong cách Scandinavian trong trang trí nội thất chung cư?

Cụm từ “Scandinavian” trong tên của phong cách này đề cập đến một khu vực địa lý – bán đảo Scandinavi. Đây là một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại, vùng đất sinh sống lâu đời của người Germanic, người Viking và là nơi khai sinh ra thần thoại Bắc Âu tầm cỡ. Nhắc đến Scandinavia, chúng ta chẳng thể không nhắc đến những khu rừng và đồi thông phủ đầy tuyết trắng. Hay đôi sừng hươu trên nền tuyết trắng xen lẫn sàn gỗ là nét đặc trưng của phong cách nội thất Bắc Âu lạnh giá thành.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianTrang trí nội thất chung cư

Dễ hiểu và đơn giản, ấm áp và tinh tế là đặc điểm thường thấy trong những ngôi nhà theo phong cách Scandinavian. Hiện nay, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Scandinavian đang rất được ưa thích bởi những ưu điểm sau:

+ Đem lại sự hài hòa, thuận mắt, một cách dễ dàng ghi điểm trong mắt các bạn.

+ Có lợi thế về không gian: Nhờ ứng dụng các gam màu trung tính như trắng, xám, be,… giúp biến hóa không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát, không những thế thích hợp cùng với những căn hộ chung cư. nhỏ.

+ Thể hiện cá tính riêng của gia chủ: Mỗi không gian có thể được thiết kế riêng, cá nhân hóa theo ý thích của gia chủ mà vẫn cân đối và quyến rũ cùng với phong cách chủ đạo.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianMẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp

+ Dễ dàng và đơn giản phối cùng với nhiều phong cách khác nhau: Ngôi nhà phong cách Scandinavian có hình thức kiến ​​trúc tối giản nên phong cách này là mảnh ghép thích hợp cùng với bất kỳ không gian nào. Ưu điểm này cũng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của những món đồ decor.

+ Thỏa thích mua kiểu dáng và hình thức nội thất: Sự lên ngôi của thiết kế nội thất chung cư Scandinavian đã kéo theo nhiều nhà sinh sản nội thất luôn bắt buộc cập nhật xu hướng kịp thời. Nhờ vậy mà chủ đầu tư có thể an tâm và vui vẻ mua chất liệu cũng như kiểu dáng nội thất sao cho thích hợp cùng với căn hộ của mình.

Khám phá 22+ mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian đang thịnh hành thời buổi này

Tuy đơn giản và dễ hiểu trong thiết kế nhưng những đường nét của Scandinavian thường gắn liền cùng với sự sang trọng một cách kín đáo và ấm áp. Từ đó tạo cho gia chủ cảm giác sum vầy và êm ấm. Các bạn có thể thấy rõ điều đó qua những mẫu thiết kế nội thất chung cư sau đây.

Phòng khách phong cách Scandinavian

Không quan tâm những tone màu quá nóng hoặc quá lạnh, không gian phòng khách Scandinavian luôn mang một màu sắc tươi sáng và đẹp mắt.

Phòng khách nổi trội cùng với những bức tường trắng và những bức tranh treo tường nghệ thuật. Sự tổng hợp nội thất tương phản giữa gỗ và đá cùng cách bài trí phóng khoáng mang đến vẻ đẹp trang nhã. S

Phòng khách phong cách ScandinavianPhòng khách phong cách Scandinavian 1

Thiết kế nội thất phòng khách Scandinavian cùng với gam màu trầm tạo cảm giác nhẹ nhõm và êm ấm.

Phòng khách phong cách ScandinavianPhòng khách phong cách Scandinavian 2

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian cùng với không gian phòng khách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút rất cần thiết.

Phòng khách phong cách ScandinavianPhòng khách phong cách Scandinavian 3

Mẫu phòng khách Bắc Âu lạnh lùng cùng với 2 tông màu xám – trắng chủ đạo.

Phòng khách phong cách ScandinavianPhòng khách phong cách Scandinavian 4

Căn phòng theo phong cách Bắc Âu được bố trí các loại cây tạo nên sức sống và sức sống tươi mới, tự nhiên trong không gian.

Phòng khách phong cách ScandinavianPhòng khách phong cách Scandinavian 5

Mẫu phòng bếp xu hướng theo thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian

Phòng bếp phong cách Scandinavian luôn được thiết kế theo hướng mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ngoại giả, việc bố trí các ô cửa sổ lớn mang đến cảm giác rộng mở, không bị gò bó, chật chội.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu (Scandinavian) cùng với căn bếp sáng sủa và tiện nghi khi sắm sửa gam màu trắng chủ đạo.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianNhà bếp sáng sủa và tiện nghi

Phòng bếp được bố trí theo hướng mở và thoáng cùng với lối trang trí theo phong cách đại dương phóng khoáng và tự do.

    Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianPhòng bếp được bố trí theo hướng mở và thoáng.

Lấy cảm hứng từ vùng đất Bắc Âu tuyết trắng, thiết kế nội thất phòng bếp mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chất liệu gỗ nâu được đưa vào để cân bằng thị giác và tạo cảm giác êm ấm, giảm bớt sự lạnh lẽo của tông màu trắng.

    Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianCăn bếp mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian cùng với tone màu vàng nhạt êm ấm mang đến sự nhẹ nhõm, êm ấm cho các bạn trong gia đình.

    Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianPhòng bếp cùng với tông màu vàng nhạt êm ấm

Phòng bếp thiết kế mở cùng với cửa kính lớn nhìn ra vườn tạo cảm giác gần gụi cùng với tự nhiên.

    Thiết kế nội thất chung cư phong cách ScandinavianBếp không gian mở cùng với cửa kính lớn

Phòng ngủ phong cách Scandinavian

Nội thất gỗ sáng màu luôn hiện diện trong các thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian, không những thế là đối cùng với không gian phòng ngủ. Sự ấm áp của gỗ sẽ tạo cảm giác an tâm và vui vẻ, dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cùng với gam màu đơn sắc tạo nên sự rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ngủ phong cách ScandinavianPhòng ngủ phong cách Scandinavian 1

Phòng ngủ toát lên vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung giúp khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo cho chủ nhân căn phòng.

Phòng ngủ phong cách ScandinavianPhòng ngủ phong cách Scandinavian 2

Thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản để tối ưu hóa diện tích.

Phòng ngủ phong cách ScandinavianPhòng ngủ 3 phong cách Scandinavian

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Scandinavian đương đại mang một vẻ tươi sáng, thoáng mát và dễ chịu.

Phòng ngủ phong cách ScandinavianPhòng ngủ phong cách Scandinavian 4

Phòng ngủ chính được bài trí khéo léo cùng với việc mua những tông màu trung tính như nâu, hồng đất tạo sự tươi mới và ấn tượng.

Phòng ngủ phong cách ScandinavianPhòng ngủ phong cách Scandinavian 5

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Scandinavian luôn hướng tới vẻ đẹp đương đại, tinh tế, êm ấm mà vẫn hài hòa cùng với tự nhiên. Đối cùng với những gia chủ có tâm hồn nghệ thuật, yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì căn hộ phong cách này đó chính là ngôi nhà dành riêng cho các bạn. Xây Dựng Gia Thịnh mong rằng những mẫu thiết kế trên sẽ giúp các bạn tìm được mẫu thiết kế thích hợp cho mình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png