CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

15+ mẫu thiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp & thứ hạng

Là sự tổng hợp giữa phong cách nội thất cổ điển và đương đại, những mẫu thiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của hai phong cách trên và hạn chế được những hạn chế của hai phong cách. . Vẫn là những chi tiết uốn lượn, hoa văn sang trọng của phong cách cổ điển nhưng không còn rườm rà mà rất gọn ghẽ. Vẫn là những mảng khối và đường thẳng tạo nên những thiết bị nội thất tinh giảm nhưng thể hiện được sự tinh tế, tạo nên sự uyển chuyển cho không gian.

 

Bước chân vào những không gian này, các bạn sẽ choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, khiến đôi chân bước thật chậm để có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp say đắm lòng người trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ những đường chạy tinh tế đến những đường cong bo tròn, đến màu sơn và chất liệu, trang trí ấn tượng…. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, một không gian tráng lệ, khiến người xem mê mẩn. Đó cũng là lý do thiết kế nội thất tân cổ điển được các đại gia ưa thích đến vậy. Cùng Xây Dựng Gia Thịnh khám phá những mẫu thiết kế đang được ưa thích nhất thời buổi này qua bài viết tiếp sau đây nhé!

Không gian sang trọng của nội thất biệt thự tân cổ điển đẹpKhông gian sang trọng của nội thất vi la tân cổ điển đẹp

1. Sự dị biệt giữa phong cách cổ điển và tân cổ điển

Để hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp, chúng ta có thể so sánh sự khác nhau giữa phong cách tân cổ điển và phong cách cổ điển như sau:

Thiết kế nội thất cổ điển Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển
Cổ điển không bao giờ lỗi thời, thiết kế luôn phong cách và thanh lịch hơn. Vi la được thiết kế theo phong cách cổ điển có những chi tiết khá phức tạp. Có một số đặc điểm của phong cách thiết kế cổ điển các bạn có thể biết: + Cột và dầm là những vấn đề chính trong phong cách thiết kế cổ điển. Thiết kế nhà cổ điển có có nghĩa là các bạn bắt buộc tạo ra một cấu trúc có giá tiền trị vĩnh cửu mà các bạn có thể thể hiện bằng cách để lộ các cột và dầm vững chắc. Trong một ngôi nhà cổ điển sẽ có rất nhiều chi tiết trong từng vấn đề, các bạn có thể đặt các chi tiết dọc ngang đảm bảo trên mọi vấn đề trong phòng. Trong các công trình kiến ​​trúc cổ điển, việc quan tâm sử dụng các vật liệu tự nhiên đề cao phong cách cổ điển tạo cảm giác truyền thống, uy nghiêm và chắc khỏe. + Những điểm nhấn màu sắc được quan tâm sử dụng trong thiết kế nội thất vi la tân cổ điển sẽ giúp “pha loãng” bầu không khí của những nội thất đơn sắc thường được quan tâm sử dụng trong nội thất nhà cổ điển. Vì vậy, nó sẽ làm cho không khí của ngôi nhà trông sôi động hơn + Trong phong cách tân cổ điển, các bạn không chỉ quan tâm sử dụng vật liệu tự nhiên mà còn quan tâm sử dụng vật liệu nhân tạo vào các thiết kế nội thất cổ điển. Sự tổng hợp của hai chất liệu này rất dễ kết hợp trong thiết kế nội thất nhưng điều cần thiết nhất là quan tâm sử dụng chất liệu chất lượng + Màu sắc được sắm quan tâm sử dụng cốt yếu là các gam màu nhẹ như xám, be, xanh lam nhạt, xanh lá và vàng. Về phần điểm nhấn, cốt yếu là đen, nâu, vàng và đỏ. + Đồ nội thất được quan tâm sử dụng cốt yếu mang tính chất dễ hiểu và đơn giản, mang tính hình học + Sự sang trọng trong ngôi nhà tân cổ điển được tạo nên bằng cách quan tâm sử dụng các phụ kiện như đồ sứ, bình phong và các vật dụng khác.

2. Thiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp

Các họa tiết trong phong cách tân cổ điển cầu kỳ và phức tạp nhưng không dày đặc như phong cách cổ điển. Thay vào đó, những họa tiết nhẹ nhõm, đương đại và tinh tế sẽ được chú trọng hơn. Khi thiết kế nội thất vi la tân cổ điển, các kiến ​​trúc sư thường chú trọng phân chia không gian thành các ô, mảng theo quy tắc tỷ lệ vàng giúp không gian trở nên tinh tế, hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao. . Màu sắc chủ đạo của các mẫu thiết kế nội thất vi la tân cổ điển là xám, trắng, be, đen, đỏ boordo, rêu, vàng, nâu,….

Mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp

Phòng khách bừng sáng và sang trọng khi tận dụng được ánh sáng tự nhiên và các chi tiết mạ vàngPhòng khách bừng sáng và sang trọng khi tận dụng được ánh sáng tự nhiên và các chi tiết mạ vàng

Nội thất vi la tân cổ điển đẹp có thiết kế thoáng sáng khi tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ cửa kính lớn. Hơn thế, căn phòng còn tổng hợp cùng với những chi tiết như chiếc đèn chùm hình cầu độc đáo cùng cùng với chi tiết thân đèn và bình mạ vàng khiến không gian thêm sang trọng, hài hòa nhưng không kém phần thứ hạng. .

Căn phòng có thiết kế tường và sàn hài hòa với những đường nét cách điệu khỏe khoắnCăn phòng có thiết kế tường và sàn hài hòa cùng với những đường nét cách điệu khỏe khoắn

Thiết kế phòng khách này chú trọng đến việc quan tâm sử dụng các hoa văn trang trí, họa tiết cách điệu mềm mại, góc cạnh khỏe khoắn để mang đến một tổng thể độc đáo. Sàn gỗ tự nhiên kiểu xương cá giúp tăng tính thẩm mỹ tổng thể hài hòa cùng với tường. Bên cạnh đó, gia chủ còn bố trí một bộ sofa gỗ óc chó cao cấp, bên ngoài bọc nhung êm ái mang đến sự tiện nghi và sang trọng.

Nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp với thiết kế trần thạch cao bền đẹp và rèm tạo điểm nhấnNội thất vi la tân cổ điển đẹp cùng với thiết kế trần thạch cao chắc bền và rèm tạo điểm nhấn

Căn phòng gây ấn tượng mạnh quá trình luyện tập trần thạch cao và đèn chùm pha lê lộng lẫy để tăng thêm phần sang trọng. Hơn thế, vách kính phía đằng sau cùng với rèm trang trí màu đen và chi tiết tua rua phía đằng sau phòng khách không chỉ giúp hài hòa ánh sáng, tăng độ thông thoáng cho căn phòng mà còn tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng. .

Nội thất vi la tân cổ điển đẹp phòng thờ sang trọng

Thiết kế phòng thờ tân cổ điểnThiết kế phòng thờ tân cổ điển

Phòng thờ tân cổ điển mang đầy đủ những nét đặc trưng của phong cách nội thất vi la tân cổ điển đẹp, nhẹ nhõm nhưng vô cùng sang trọng. Sự phân chia không gian nhờ đường nét của tường và trần tạo nên sự sang trọng, mang đến vẻ đẹp trang nghiêm cho căn phòng.

Nét đặc trưng của phòng thờ tân cổ điển là sử dụng nội thất gỗNét đặc trưng của phòng thờ tân cổ điển là quan tâm sử dụng nội thất gỗ

Chất liệu quan tâm sử dụng trong phòng thờ tân cổ điển cốt yếu là chất liệu cao cấp như gỗ óc chó tự nhiên, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương… Chất liệu đồng, gốm sứ cũng được quan tâm sử dụng phổ quát trong phong. đồ thờ tân cổ điển.

Nhà thờ phong cách tân cổ điển đẹpNhà thờ phong cách tân cổ điển đẹp

Nội thất phòng thờ tân cổ điển thường gồm vách, bàn độc, bộ ghế, bàn trà, thảm trải sàn. Tuy số lượng nội thất rất ít nhưng khi sắm các bạn cần vô cùng cân nhắc bởi chất liệu tự nhiên, cao cấp của chúng mới mang đến cho gia đình các bạn một phòng thờ tân cổ điển đẹp.

Thiết kế phòng ngủ cùng với nội thất vi la tân cổ điển đẹp

Nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp chú trọng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiếtNội thất vi la tân cổ điển đẹp chú trọng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết

Thiết kế phòng ngủ bán cổ điển cùng với đèn trần hai bên đầu giường, tổng hợp cùng với những bức tranh nghệ thuật cổ điển làm điểm nhấn. Các bạn có thể sắm nhiều chủ đề trang trí khác nhau để không gian phòng ngủ trở nên hoàn hảo hơn.

Không gian phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng và ấm cúngKhông gian phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng và đầm ấm

Nội thất vi la tân cổ điển đẹp được thiết kế ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là quan tâm sử dụng những bức tường được nhân đôi cùng với đèn chùm pha lê.

Đặc điểm của phong cách thiết kế tân cổ điển là mang tính nghệ thuật caoĐặc điểm của phong cách thiết kế tân cổ điển là mang tính nghệ thuật cao

Sự đầu tư sang trọng cho nội thất cũng khiến không gian phòng ngủ trở nên cuốn hút hơn. Các bạn có thể khởi đầu cùng với những vật liệu phổ quát dễ tìm thấy ở nhiều nơi để trang trí làm điểm nhấn như đèn chùm pha lê, đèn bàn điêu khắc, v.v.

Thiết kế nội thất vi la tân cổ điển đẹp không hề dễ hiểu và đơn giản, luôn đòi hỏi đội ngũ kiến ​​trúc sư có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ đơn vị thiết kế uy tín để sở hữu không gian sống ưng ý nhất. Xây Dựng Gia Thịnh tự tín cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt công trình xây dựng lớn nhỏ vừa là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png