CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

10 màu sơn đẹp hợp phong thủy thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ

Chủ đề màu sơn cho phòng ngủ luôn nhận được rất nhiều sự để tâm của các gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ. Vì phòng ngủ là không gian riêng tư dành riêng cho việc ngơi nghỉ và ngủ. Một trong những điểm quan trọng cực kì nhất khi thiết kế phòng ngủ đó là: Màu sơn phòng ngủ. Nếu các bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo 10 màu sơn phòng ngủ đẹp nhất thời buổi hiện nay ngay sau đây nhé.

 

Bảng màu sơn phòng ngủ đẹp theo phong thủy

Chọn lựa màu sơn đẹp, hợp phong thủy là vấn đề quan trọng cực kì tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 4 phòng ngủ. Chọn lựa màu sắc thích hợp cùng với mệnh của mình giúp cân bằng năng lượng âm dương trong căn phòng. Theo đó, âm là một màu tối yên tĩnh hấp thụ màu sắc. Hăng hái là ánh sáng chuyển động phản chiếu màu sắc. Màu sắc giúp tăng cường các vấn đề có lợi cũng như hạn chế các tác dụng xấu từ môi trường vào ngôi nhà.

màu sơn phòng ngủ đẹpBảng màu sơn phòng ngủ đẹp theo phong thủy

Theo bảng phân chia màu sắc ở trên, mỗi cung hoàng đạo sẽ tương ứng cùng với những màu sắc khác nhau. Màu bản mệnh là màu tương sinh cùng với năm sinh của gia chủ trong ngũ hành. Đây là gam màu phù hợp nhất để ứng dụng trong thiết kế nội thất chung cư.

Mỗi mệnh sẽ có một màu tương sinh, tương khắc khác nhau. Màu tương sinh là màu bản mệnh tương sinh cùng với mệnh của gia chủ. Màu tương sinh là màu của mệnh khắc cùng với mệnh của người quan tâm.

10 màu sơn phòng ngủ cho thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp hơn

Màu trắng: Màu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Màu trắng là gam màu trung tính tinh tế được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nhà ở, căn hộ. Tông màu này là màu sơn phòng ngủ đẹp và thích hợp cùng với mọi không gian. Đặc biệt hơn thế, đây là màu bản mệnh của gia chủ mệnh Kim. Vì vậy, việc quan tâm sơn tường phòng ngủ màu trắng sẽ tạo nên sự bình yên và nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ.

màu sơn phòng ngủ đẹpMàu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ: Gam màu xám đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy

Phòng ngủ tông màu xám đương đại, phóng khoáng như được “đo ni đóng giày” cho gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy. Gam màu xám tinh tế sẽ giúp không gian sống thông thoáng và sạch sẽ. Gam màu tối giản này cũng vô cùng thích hợp cùng với phong cách đương đại của những gia chủ trẻ thành đạt.

màu sơn phòng ngủ đẹpMàu ghi đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy

>> Xem thêm: 7 mẹo thiết kế nội thất chung cư mini đẹp “biến hóa” nhà chật.

Màu xanh lam – Màu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Thủy

Màu sắc đẹp này là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia chủ mệnh Thủy. Màu xanh tràn ngập không gian tạo nên sự dễ chịu cho căn phòng. Bên cạnh đó, màu xanh lam còn thể hiện tính thẩm mỹ và gây thiện cảm tài lộc cho chủ nhân căn phòng.

màu sơn phòng ngủ đẹpMàu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Thủy

Màu xanh ngọc bích – Màu sơn phòng ngủ đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Kim

Màu xanh ngọc bích là màu sơn phòng ngủ đẹp, nhẹ nhõm, đem đến cảm giác thư thái cho những gia chủ mệnh Thủy và mệnh Kim. Màu xanh lam tạo sự thoải mái và an tâm và mát mẻ trong căn phòng. Màu xanh lục sẽ giúp các bạn luôn gặp may mắn và thuận tiện trong cuộc sống. Màu xanh ngọc lục bảo cùng với đồ nội thất màu be sáng tạo nên một phòng ngủ hoàn hảo.

màu sơn phòng ngủ đẹpMàu sơn phòng ngủ đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Kim

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ: Gam màu hồng thích hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Màu hồng là màu sơn phòng ngủ đẹp và độc đáo khi tổng hợp cùng với những đồ nội thất đơn giản và dễ hiểu để biến căn phòng trở nên hợp thời hơn. Nhờ cách bố trí màu sắc hài hòa, tông màu hồng không còn bị coi là gam màu kén người dùng. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cùng với tông màu hồng sẽ gây thiện cảm tài lộc, may mắn cho gia chủ mệnh Hỏa và Thổ.

màu sơn phòng ngủ đẹpMàu hồng thích hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Màu xanh lá cây – Màu sơn phòng ngủ đẹp hợp cùng với gia chủ mệnh Mộc

Màu xanh lá cây là màu đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở và tràn đầy sức sống. Đây không chỉ là màu sơn phòng ngủ đẹp mà còn hài hòa cùng với tự nhiên. Phòng ngủ cùng với gam màu xanh sẽ làm dịu đi cái nóng nực, ngột ngạt của ngày hè oi bức. Căn phòng cùng với gam màu xanh lá nổi trội giúp viên chức luôn thoải mái và an tâm và thư giãn khi ngơi nghỉ.

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủMàu sơn phòng ngủ đẹp rất hợp cùng với gia chủ mệnh Mộc

Màu đỏ – Màu sơn phòng ngủ đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa

Đây là gam màu có sắc độ đậm nên khá hiếm được quan tâm làm màu sơn phòng ngủ đẹp. Tuy nhiên, khi được tổng hợp cùng với những món đồ nội thất thích hợp, căn phòng ngủ sẽ hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều. Đối cùng với những gia chủ mệnh Hỏa thì gam màu này là sự chọn lựa tối ưu. Màu đỏ thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Phòng ngủ màu đỏ cùng với nội thất màu trắng giúp lấy sáng và tạo chiều sâu cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủMàu sơn phòng ngủ đẹp thích hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ: Màu cam thích hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa.

Gam màu cam năng động cực kỳ thích hợp cùng với gia chủ trẻ tuổi mệnh Hỏa. Đây thực sự là một màu sơn phòng ngủ đẹp các bạn nên lưu ý. Phòng ngủ cùng với tone màu cam sẽ tạo nên dấu ấn cá tính cho gia chủ. Khi tổng hợp cùng với đồ nội thất có hoa văn sáng tạo, căn phòng trông giống như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủMàu cam hợp cùng với gia chủ mệnh Hỏa.

Màu vàng – Màu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa và Thổ

Màu vàng là gam màu nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong thiết kế nội thất bởi sự êm ấm và gần gụi. Tông màu vàng nhẹ nhõm sẽ giúp phòng ngủ trở nên trẻ trung, tươi mới. Màu vàng còn có công dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời khiến căn phòng tràn đầy sức sống.

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủMàu sơn phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa, mệnh Thổ

Màu nâu – Màu sơn phòng ngủ đẹp thích hợp cùng với người mệnh kim

Tone màu nâu socola ngọt ngào, lãng mạn là màu sơn phòng ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới. Tuy không quá nổi trội nhưng tông màu này sẽ tạo nên không gian êm ấm cho gia đình nhỏ của các bạn. Màu nâu còn mang đến cảm giác thời thượng và sang trọng cho phòng ngủ. Để phòng ngủ không quá tối, gia chủ nên quan tâm những đồ nội thất tương phản để có sự cân bằng.

Thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủMàu sơn phòng ngủ đẹp rất hợp cùng với người mệnh kim

Bài viết này Xây Dựng Gia Thịnh đã tổng hợp 10 màu sơn phòng ngủ đẹp cho thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hợp phong thủy. Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc thích hợp, các bạn cũng cần lưu ý đến sự gợi cảm và quyến rũ hài hòa của phòng ngủ cùng với thiết kế tổng thể. Chúc các bạn sớm hoàn thiện được một không gian phòng ngủ như ý muốn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png