CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

[ 15+ ] Xu hướng sắm sửa màu sơn nhà đẹp năm 2022

Bên cạnh việc bài trí nội thất hợp lý thì màu sơn nhà đẹp cũng là một vấn đề vô cùng cực kì thiết yếu. Bởi màu sơn không chỉ tạo nên màu sắc cho ngôi nhà thân yêu. Nhưng nó cũng hiệu quả rất nhiều đến tình cảm và ý thức của các thành viên trong gia đình. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm ra xu hướng sắm sửa son đảm bảo chất lượng trong năm 2022 nhé!

Ý nghĩa của các màu sơn nhà đẹp

Những gam màu sáng thường mang đến sự sang trọng, tinh tế, tràn đầy sức sống và nguồn cảm hứng bất tận. Nhóm màu này thích hợp cùng với những các bạn trẻ năng động chưa lập gia đình hoặc những gia đình trẻ.

Làm đẹp môi và mang đến cảm hứng cho các thành viên

Màu sơn tối thể hiện sự êm đềm, ấm áp, tạo cảm giác bình yên. Phù hợp cho những ai muốn có một cuộc sống yên bình và nhẹ nhõm.

Trong khi đó, nhóm màu sơn trung tính, là sự tổng hợp của hai vấn đề trên lại dành cho những người sống thiên về tình cảm, đầy máu nóng và sáng tạo. Họ thích những thứ thoải mái và an toàn, mới mẻ nhưng nên có sự bảo mật, chắc khỏe.

Màu sơn nhà đẹp được nhận xét dựa trên những vấn đề nào?

Để đảm bảo được một màu sơn nhà đẹp chuẩn cần dựa trên nhiều góc cạnh. Có thể kể đến như:

Bền màu, lên màu chuẩn

Là vấn đề cực kì thiết yếu đầu tiên để nhận xét màu sơn nhà đẹp. Các bạn cần tìm hiểu xem sơn có bền không, có lên màu chuẩn không?

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn chuẩn là một trong những tiêu chí cực kì thiết yếu để nhận xét độ đẹp của thỏi son

Có thể màu sơn đẹp nhưng khi sơn xong lại không đúng màu chả hạn. Khi đó công trình của các bạn đã mất đi một phần thẩm mỹ.

Hoặc màu sơn không bền, sơn bị vón cục thì chẳng thể nhận xét là đẹp.

Màu sơn nhà đẹp gắn liền cùng với vị trí địa lý

Bên cạnh chất lượng sơn, các bạn cũng nên tham khảo thêm cách sắm sửa màu sơn nhà ngoại thất đẹp theo vị trí địa lý. Nói một cách dễ hiểu và đơn giản nhất là tùy thuộc vào nơi các bạn sống để sắm sửa màu sơn thích hợp cùng với phong cách tại khu vực đó.

Nếu ở khu vực thành phố thì màu sơn mang hơi hám đương đại, sang trọng như trắng, xám …

Nếu các bạn sống ở một vùng nông thôn, các bạn có thể yêu thích những gam màu dễ hiểu và đơn giản như xanh lam, be, v.v.

Màu sơn hợp cùng với hướng nhà.

Đây cũng là một trong những vấn đề được nhiều người để tâm.

Màu sơn nhà đẹp

Lưu ý đến hướng nhà khi sắm sửa màu sơn.

NHÀ HƯỚNG NAM

Có thể hợp cùng với bất kỳ màu nào vì hướng nhà này tiện lợi về khí hậu, mát mẻ quanh năm.

NHÀ HƯỚNG BẮC

Khu vực này thường xúc tiếp mạnh hơn cùng với không khí lạnh. Vì vậy, đảm bảo chất lượng nhất các bạn nên sắm sửa những gam màu sáng như vàng hoặc đỏ gạch.

NHÀ HƯỚNG TÂY HOẶC ĐÔNG

Gia chủ nên sắm sửa những gam màu lạnh như trắng sữa, xám tro,… để làm dịu mát cho ngôi nhà.

Tư vấn sắm sửa màu sơn nhà theo phong thủy

Phong thủy luôn được để tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất. Mỗi thành phần sinh ra đều có một cuộc sống khác nhau dựa trên ngũ hành.

Màu sơn nhà đẹp

Vấn đề phong thủy trong việc sắm sửa màu sơn

Sắm màu sơn nhà theo phong thủy cũng cần lưu ý đến sự tương sinh, tương khắc cùng với gia chủ.

Mệnh Kim

Những người tuổi hoàng kim thuộc các tuổi sau: Nhâm Thân (1932 và 1992), Quý Dậu (1933 và 1993), Canh Thìn (1940 và 2000), Tân Tỵ (1941 và 2001), Giáp Ngọ (1954), Ất Mùi (1955)), Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963), Giáp Tý (1984), Ất Sửu (1985)

Chúc bạn ngày mới tốt lành

Những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim

Màu sắc đại diện cho mệnh này là những gam màu sáng và những gam màu ánh kim. Nhưng theo thuyết phong thủy, màu thống nhất cùng với mạng Kim là màu vàng (Thổ).

Bởi đây là màu của sự thịnh vượng, mang đến may mắn cho gia chủ.

Hơn thế nói không cùng với màu hồng, đỏ, tím của mệnh Hỏa (Hỏa làm tan chảy kim khí)

Số phận

Người mệnh Mộc thuộc các tuổi sau: Nhâm Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943, 2003), Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011), Mậu Tuất (1958), Kỷ Hợi (1959), Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Mậu Thìn (1988), Kỷ Tỵ (1989).

Chúc bạn ngày mới tốt lành

Những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc

Thích hợp cùng với màu xanh lam. Các bạn có thể tùy ý sắm sửa màu xanh lá hoặc xanh lam cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, các bạn có thể phối cùng với tông màu đen cho đa dạng hơn.

Nhưng lưu ý không tổng hợp cùng với màu trắng hoặc những gam màu ánh kim. (Kim khí là vật liệu dùng để chặt cây)

Vận mạng

Người mệnh Thủy thuộc các tuổi sau: Bính Tý (1936, 1996), Đinh Sửu (1937, 1997), Giáp Thân (1944, 2004), Ất Dậu (1945, 2005), Nhâm Thìn (1952, 2012) ), Quy. Quý Tỵ (1953, 2013), Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975), Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983).

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thủy

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thủy

Những màu sơn xanh, đen, trắng, ánh kim vừa là sự sắm đảm bảo chất lượng nhất khi sơn nhà cho người mệnh kim

Gia chủ nên tránh những tông màu vàng như: vàng đất, nâu, …

Mệnh của lửa

Những người sinh năm 1948 – 1949, 1956 – 1957, 1978 – 1979, 1986 – 1987, 1994 – 1995.

Những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Hỏa

Những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Hỏa

Hơn thế hợp cùng với màu đỏ, hồng hoặc cam,… Không nên quan tâm sử dụng các tông màu đen, xanh nước biển (mệnh Thủy). Các bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều tông màu đỏ. Vì nó có thể gây ra các công dụng phụ như găng, cáu gắt, thất bại.

Nhà thổ Par

Những người sinh năm Canh Ngọ (1930, 1990), Tân Mùi (1931, 1991), Mậu Dần (1938, 1998), Kỷ Mão (1939, 1999), Bính Tuất (1946, 2006), Đinh Hợi (1947, 2007), Canh Tý (1960), Tân Sửu (1961), Mậu Thân (1968), Kỷ Dậu (1969), Bính Thìn (1976), Đinh Tỵ (1977).

Chúc bạn ngày mới tốt lành

Những màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ

Nên sắm sửa màu vàng thông hoặc nâu hoặc cam, tổng hợp cùng với hồng, đỏ hoặc tím đều được. Tránh xa màu xanh lá cây – tinh hoa của mệnh Thổ. Nó có thể dẫn đến khó khăn về tài chính, sức khỏe, không đảm bảo chất lượng chút nào.

Những màu sơn nhà đẹp nhất ngày nay

Việc sắm màu sơn cần đảm bảo sự thống nhất giữa các không gian nội thất để tạo nên dấu ấn phong cách mà vẫn đảm bảo tính riêng tư và nét riêng cho không gian sống.

Các bạn có thể tham khảo 1 số gợi ý sau đây:

Trắng tinh khiết

Màu trắng biểu tượng cho sự trắng trong và thơ ngây. Nó có thể được ghép nối cùng với bất kỳ món đồ nào và thích hợp cùng với bất kỳ phong cách nào.

Màu trắng được coi là màu sơn không bao giờ lỗi mốt.

Tuy nhiên gam màu trắng khá dễ lộ thiếu sót nên cần tổng hợp các gam màu khác để tránh sự nhàm chán và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Màu xám tinh tế

Đây cũng là màu sơn được nhiều gia chủ sắm trong năm 2020. Màu xám xuất hiện rất nhiều trong những ngôi nhà phố cao cấp hay những căn hộ chung cư đương đại. Đem lại cảm giác hài hòa và tinh tế cho không gian.

Màu xanh lam thanh lịch

Quan tâm sử dụng màu xanh lam để sơn nhà hiện đang được rất nhiều gia chủ sắm và đang trở nên xu hướng hot trong năm 2022.

Nhiều người thích màu xanh lam vì sự dịu mát và nhẹ nhõm của nó. Nó sẽ tạo cho các bạn cảm giác vui vẻ và an tâm khi trở về nhà sau một ngày dài khó chịu và bực bội.

Màu be cá tính

Màu be thực sự là một sự sắm mà các bạn nên trải nghiệm. Nó thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ trong không gian sống. Màu be luôn khiến ngôi nhà trở nên độc đáo hơn. Hơn nữa, nó thích hợp cùng với nhiều kiểu kiến ​​trúc và không kén sắm sửa nội thất đi kèm.

Xanh mát

Màu xanh lá cây là màu của sự phì nhiêu và dồi dào. Nó biểu tượng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mới. Màu sơn này hơn thế thích hợp cùng với những ngôi nhà nằm ở hướng Đông.

Các bạn có thể tổng hợp màu xanh lá cây cùng với các màu sáng khác. Điều này có thể giúp các bạn mở ra con đường giàu có, thu hút ánh nhìn dòng tiền.

[15+] xu hướng màu sơn nhà đẹp 2022

Vi la

Màu sơn vi la đẹp

Màu sơn vi la đẹp

Màu sơn vi la đẹp

Màu sơn vi la đẹp

Nhà cấp 4

Màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà cấp 4 ấn tượng

Màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà cấp 4 ấn tượng

Màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà cấp 4 ấn tượng

Màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà cấp 4 ấn tượng

Màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà cấp 4 ấn tượng

Nhà ống

Màu sơn nhà đẹp

Các mẫu sơn nhà đẹp 1

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn nhà đẹp 2

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn nhà đẹp cấp 3

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn nhà cấp 4 đẹp

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn nhà đẹp 5

Căn hộ

MÀU SƠN PHÒNG KHÁCH

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn phòng khách

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn phòng khách

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn phòng khách

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn phòng khách

MÀU SƠN PHÒNG NGỦ

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn phòng ngủ

Màu sơn nhà đẹp

Phòng sơn mẫu 2

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn cho phòng ngủ 3

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn cho phòng ngủ 4

Màu sơn nhà đẹp

Mẫu sơn cho phòng ngủ 5

MÀU SƠN BẾP

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà bếp đương đại

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà bếp đương đại

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà bếp đương đại

Màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà bếp đương đại

Hy vọng cùng với những thông tin đầy cảm hứng sắm sửa màu sơn nhà ấn tượng trong bài viết, các bạn có thể sắm sửa được màu sơn và loại sơn thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Chúc các bạn có một không gian sống hoàn hảo cùng với gam màu cá tính của riêng mình!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png