CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp mộc mạc ở ngoại ô

Giữa chốn thị thành náo nhiệt và ồn ào, bên cạnh những ngôi nhà phố đương đại, chung cư cao tầng thì đâu đó vẫn xuất hiện những mẫu vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp mộc mạc như thế này. Thiết kế vi la nghỉ dưỡng đang trở nên xu hướng trong những năm gần đây, nhất là đối cùng với những gia chủ yêu thích không gian sống trong lành, chan hòa cùng với tự nhiên.

Như đã bật mí ở đầu bài viết, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn mẫu vi la 1 tầng cùng với vẻ đẹp tinh tế. Mẫu vi la này hứa hứa hẹn là một công trình lý tưởng mà các bạn đã ôm ấp lâu nay nay. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tuyệt mỹ này ngay ngay sau đây.

Kiến trúc ngoại thất vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp

Ngôi vi la vườn 1 tầng mang vẻ đẹp dễ hiểu, trang nhã theo lối kiến ​​trúc đương đại. Công trình thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn nhờ các khối đặc đặt cạnh nhau. Những hình khối dễ hiểu, những bức tường đơn sắc và chất liệu kính luôn hiện diện trong những ngôi vi la đương đại. Những bức tường bê tông khô cứng được thay bằng những bức tường kính bao quanh mặt tiền mang đến không gian rộng mở, thoáng mát. Bên ngoài là khu sân vườn thư giãn giúp gia chủ cảm nhận bình yên trong tâm hồn.

Bên cạnh cửa kính, ngôi vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp còn quan tâm rèm cửa mềm mại để điều tiết ánh sáng theo ý muốn của gia chủ. Rèm cửa còn giúp hạn chế ánh nắng gay gắt vào mùa hè mà vẫn đảm bảo sự riêng tư trong vi la.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngVi la vườn 1 tầng mang vẻ đẹp dễ hiểu, trang nhã theo phong cách kiến ​​trúc đương đại

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng nhỏ gọn, xinh xẻo và có dung mạo vô cùng độc đáo, thu hút. Vi la vườn cộng hưởng cùng với phần mái bằng và mái dốc hình chữ A giúp công trình cao ráo, thanh thoát. Tiểu cảnh sân vườn cùng với thảm cỏ xanh được cắt tỉa khéo léo, gọn ghẽ tạo nên một không gian sống tách biệt cùng với bên ngoài.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngTiểu cảnh sân vườn cùng với thảm cỏ xanh được cắt tỉa gọn ghẽ, ngăn nắp.

Phía trước là bể bơi cao cấp cùng với những chiếc ghế mây thư giãn an tâm và vui vẻ. Lối đi lát sàn gỗ nâu hài hòa cùng với tổng thể kiến ​​trúc. Ngôi vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp là sự tổng hợp nhuần nhuyễn từ cảnh quan, bố cục màu sắc cho đến chất liệu gỗ thô mộc.

Thiết kế nội thất vi la vườn 1 tầng đương đại

Hướng tới mẫu thiết kế vi la 1 tầng nhỏ gọn, kiến ​​trúc sư đã đưa ra phương án bố trí nội thất, phân chia không gian một cách khoa học và hợp lý. Các không gian chức năng bên trong mẫu vi la này có sự sắp xếp đẹp mắt và thông minh, mang đến cảm giác thư thái cho các bạn trong gia đình.

Vi la được thiết kế theo hướng mở và hạn chế tối đa các chi tiết trang trí thay vào đó là trồng cây xanh tạo nên sự tinh tế nhất định. Phòng khách được bố trí gần cửa chính để đón ánh sáng và gió. Cửa kính lớn có tầm nhìn ra vườn cực kỳ lý tưởng.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngPhòng khách được bố trí gần cửa chính đón ánh sáng và gió.

Trần nhà quan tâm gỗ tự nhiên có độ dốc cao, thoáng mát và bố trí quạt trần hai bên đảm bảo độ thoáng mát. Bộ sofa được bọc nệm có màu sắc trung tính hài hòa cùng với màu sơn của tường và hệ thống cửa. Bên cạnh đó, bàn trà hình tròn và ghế sofa đơn bằng gỗ tạo nên vẻ đẹp giản dị mà thanh lịch cho phòng khách trong ngôi vi la nghỉ dưỡng 1 tầng.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngTrần nhà quan tâm gỗ tự nhiên có độ dốc cao, thoáng mát và bố trí quạt trần hai bên

Vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp có khu vực phòng khách được thiết kế cửa kính, rèm cửa 2 lớp đơn giản và dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

Phòng khách có sự kết nối mở cùng với không gian chế độ ăn uống. Giữa hai khu vực này được phân chia bằng thảm trải sàn và gối nệm để các bạn có thể ngồi ngắm không gian xanh mát bên ngoài.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngPhòng khách có sự kết liên cùng với không gian chế độ ăn uống

Phòng ăn và bếp được thống nhất trong cùng một khu vực mang đến không gian chế độ ăn uống an tâm và vui vẻ cho cả gia đình. Nội thất gỗ tự nhiên đẹp phong cách Bắc Âu tổng hợp cùng với chất lượng đương đại của cách bố trí màu sắc tạo nên một tổng thể sang trọng.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngBộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp phong cách Bắc Âu tổng hợp cùng với chất lượng đương đại của bố cục màu sắc

Tủ bếp chữ L tổng hợp tủ cao giúp đồ dùng được sắp xếp ngăn nắp. Đảo bếp lớn được ốp bằng đá cao cấp màu trắng vừa sạch sẽ, vừa dễ lau chùi thuận tiện cho công tác đun nấu của các bà nội trợ.

Biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầngĐảo bếp lớn bằng đá trắng cao cấp sạch sẽ, dễ lau chùi

Phòng bếp được trang trí bằng những chiếc đèn lồng mây vàng hài hòa cùng với màu của trần nhà. Đảo bếp đối diện cùng với bàn ăn và cửa kính giúp người nội trợ đơn giản và dễ dàng trò chuyện cùng với các bạn khi đun nấu.

Thiết kế nhà bếp Phòng bếp được trang trí bằng những chiếc đèn lồng mây vàng hài hòa cùng với màu của trần nhà

Không gian phòng ngủ của mẫu vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp được thiết kế mở nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư nhờ rèm 2 lớp. Chiếc giường lớn êm ái hài hòa cùng với nền sơn và sàn gỗ nâu nhám. Chiếc ghế sofa màu đỏ nổi trội làm điểm nhấn cho căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tiện nghi.

thiết kế phòng ngủGiường lớn êm ái hài hòa cùng với nền sơn và sàn gỗ nâu nhám

Phòng tắm rộng rãi, tràn ngập ánh nắng nhờ khuông cửa sổ bằng gỗ. Hệ thống đèn âm trần và đèn chùm lung linh giúp căn phòng trở nên rực rỡ hơn về đêm. Máy tập giảm mỡ vệ sinh cao cấp mang đến không gian tiện nghi, sang trọng. Bồn tắm sứ lớn sẽ giúp gia chủ thư giãn sau một ngày làm việc găng. Nội thất phòng tắm được tối giản giúp tạo cảm giác rộng rãi. Một chậu cây nhỏ xinh bên cạnh bồn tắm tạo thêm sự sinh động cho căn phòng.

thiết kế nhà vệ sinhPhòng tắm rộng rãi, tràn ngập ánh nắng nhờ cửa sổ gỗ

Vi la nghỉ dưỡng 1 tầng đẹp mộc mạc, dễ hiểu mà tinh tế mang phong cách đương đại. Không họa tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ, công trình vẫn toát lên vẻ đẹp rất thanh tao và cuốn hút nhờ cách thiết kế khéo léo và đầu tư nội thất cao cấp. không dừng lại ở kiến ​​trúc hay nội thất, vi la vườn 1 tầng còn có sân vườn xanh mát thu hút và bể bơi đương đại.

Xây Dựng Gia Thịnh tin rằng mẫu thiết kế này sẽ hớp hồn bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu các bạn đang mong muốn xây dựng một công trình xứng tầm như vậy, hãy liên hệ cùng với chúng tôi qua Hotline 0903 099 289 để được tư vấn chi tiết.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png