CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Vi la 9x15m tân cổ điển khẳng định thứ hạng của gia chủ

Hiện tại, xu hướng xây vi la đang được rất nhiều người mua. Cùng với những gia chủ yêu thích sự sang trọng thì mẫu vi la 9x15m tân cổ điển là sự mua hoàn hảo. Các bạn có thể tham khảo mẫu nhà mà Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý tiếp sau đây:

Vì sao vi la tân cổ điển luôn được ưa thích tại Việt Nam?

Vi la tân cổ điển 9x15m sự tổng hợp kiến ​​trúc hoàn hảo

Phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển du nhập vào nước ta và tạo nên xu hướng thiết kế là sự tổng hợp hoàn hảo và hài hòa giữa kiến ​​trúc cổ điển và đương đại. Dự án này luôn mang đến sự thứ hạng cho gia chủ.

Tại sao biệt thự tân cổ điển luôn được ưa chuộng tại Việt Nam?Vì sao vi la tân cổ điển luôn được ưa thích tại Việt Nam?

Ngôi nhà vi la tân cổ điển được coi là sự giao thoa của hai phong cách kiến ​​trúc cổ điển và đương đại. Đây đó là điều tạo nên sự sang trọng, tinh tế, gợi cảm và hài hòa cho không gian sống của các căn vi la.

Vi la tân cổ điển cùng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng

Phong cách này không chỉ mang đến sự mới mẻ mà còn đa dạng các phong cách trang trí khác nhau. Có hai loại cột chính trong kiểu này, đó là cột Corinthian và cột Ionic Doric. Cột Corinthian được nhận xét cao bởi vẻ đẹp của những đường nét tinh xảo, tường tận cùng với nhiều chi tiết tạo nên sự nguy nga, tráng lệ. Trong khi đó, công thức cột Ionic Doric có sự mềm mại và sang trọng mang đến sự tinh tế và nhẹ nhõm hơn cho toàn bộ công trình.

Vi la tân cổ điển cùng với sự hài hòa của ngoại thất và nội thất

Để thiết kế vi la tân cổ điển đẹp và sang trọng, đòi hỏi các kiến ​​trúc sư nên chăm chút từ ngoại thất đến nội thất. Phong cách này đòi hỏi sự hài hòa, tinh tế và cầu kỳ cùng với những món đồ nội thất sang trọng giúp không gian vi la toát lên sự quý phái, sang trọng.

Vi la 9x15m tân cổ điển khẳng định thứ hạng của gia chủ

Chủ đầu tư sở hữu một mảnh đất rộng khác nhưng chủ đầu tư chỉ quan tâm diện tích 9x15m để xây vi la, phần đất còn lại sẽ dành cho sân vườn, ao hồ, giúp đem đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng quanh năm. .

Biệt thự 9x15m tân cổ điển khẳng định đẳng cấp của gia chủVi la 9x15m tân cổ điển khẳng định thứ hạng của gia chủ

Căn vi la được lùi ra góc sau của lô đất để dành một khoảng sân rộng rãi cho việc bố trí gara có mái che ngoài trời. Tuy nhiên còn có chòi ngoài trời để gia chủ ngồi thưởng trà, ngắm cá koi, ngắm tiểu cảnh….

Hình ảnh mặt tiền vi la tân cổ điển 9x15m

Mẫu thiết kế vi la 3 tầng phong cách tân cổ điển nổi trội cùng với màu sơn trắng tổng hợp cẩm thạch cương ốp tường tầng 1 màu vàng giúp ngoại thất trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn.

Phối cảnh 3D ngôi nhà biệt thự tân cổ điểnPhối cảnh 3D ngôi nhà vi la tân cổ điển

Hệ thống cột tròn dài kéo dài từ tầng 2 lên đến mái tầng 3 tạo nên điểm nhấn kiến ​​trúc vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên khi chiêm ngưỡng ngôi vi la các bạn sẽ thấy được sự oai nghi nhờ khối kiến ​​trúc vuông vắn tổng hợp cùng với hệ mái vòm tầng tum cong mềm mại. Ban công tầng 2 hình bán nguyệt cùng với lan can nhôm đúc tinh tế, sang trọng.

Các chi tiết hoa văn phù điêu trên ngoại thất ngôi nhà đều giữ nguyên đường nét hoa văn cổ điển cung đình thường thấy ở các vi la Pháp. Tuy nhiên, nó được tối giản hóa, và quan tâm các đường thẳng trang trí mặt tiền để bớt đơn điệu hơn so cùng với ngôi vi la 3 tầng bề thế.

Phối cảnh 3D mẫu nhà vi la 9x15m tân cổ điển

Mặt trước có cổng và hàng rào thiết kế theo phong thủy. Cổng chính được đặt bên góc nên, tường rào gồm các ô thoáng cùng với hoa sen bằng nhôm mạ vàng sang trọng, tường gạch xây thẳng ra cửa giúp ngăn cản mọi hung khí xâm nhập.

Phối cảnh 3D ngôi nhà biệt thự tân cổ điểnPhối cảnh 3D ngôi nhà vi la tân cổ điển

Kiến trúc ngoại thất của ngôi vi la phong cách tân cổ điển này được chia thành 3 khối đối nghịch. Khối giữa là sảnh lễ tân tầng 1, 2, 3 được kết liên bằng hệ cột hoàng, giống cùng với kiến ​​trúc mặt tiền chính.

Cửa chính và cửa phụ của ngôi vi la 3 tầng được làm bằng chất liệu gỗ màu nâu tạo nên sự chắc khỏe và sang trọng cho ngôi nhà. Cửa sổ quan tâm cửa kính khuông nhôm Xingfa đương đại chắc khỏe giúp lấy sáng tốt và chất lượng nhất cho ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế vi la tân cổ điển 9 × 15

MẪU THIẾT KẾ VI LA TÂN CỔ ĐIỂN MẶT BẰNG CÔNG NĂNG TẦNG 1

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 gara.

Bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 9x15Mẫu thiết kế vi la tân cổ điển mặt bằng công năng tầng 1

Phòng khách được bố trí gần sảnh chính, căn phòng này được bố trí rộng rãi để tiếp những vị khách quý và là không gian chung để các thành viên cùng nhau xem tivi, trò chuyện cùng nhau.

Đối diện phòng khách là phòng ăn và bếp rộng rãi để các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Phòng này còn có cửa thông ra sân giặt giúp mùi thức ăn dễ thoát ra ngoài tránh mùi qua các phòng khác.

Tầng 1 còn được bố trí 1 phòng ngủ dành cho người lớn trong gia đình giúp chuyển di một cách đơn giản mà không cần nên leo cầu thang. Nhà vệ sinh được thiết kế gần phòng ngủ thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân.

CÔNG NĂNG TẦNG 2 VI LA 9X15M

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ nhỏ, phòng thay đồ chính.

Mặt bằng công năng 2Công năng tầng 2 vi la 9x15m

Trong phòng ngủ master được bố trí 1 phòng thay đồ và 1 phòng vệ sinh giúp đảm bảo không gian sinh hoạt chung riêng tư nhất. 2 phòng ngủ còn lại được bố trí gần nhau và quan tâm chung nhà vệ sinh gần cầu thang.

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG TẦNG 3 VI LA TÂN CỔ ĐIỂN

Tầng 3: Phòng thờ, phòng chơi gỗ, phòng giặt và phơi, 1 phòng ngủ

Mặt bằng công năng 3 tầngMặt bằng công năng tầng 3 vi la tân cổ điển

Phòng thờ được bố trí một gian riêng thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên. Tuy nhiên, căn phòng này còn có cửa mở ra ban công giúp không gian căn phòng được thông thoáng nhất. Tuy nhiên còn có phòng chơi gỗ, phòng giặt + phơi, 1 phòng ngủ cho khách.

Trên đây là mẫu vi la 9x15m sang trọng cùng với đầy đủ công năng. Nếu các bạn muốn sở hữu một ngôi vi la như trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn thích hợp cùng với diện tích và công năng mà gia đình các bạn mong muốn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png