CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Vi la 2 tầng đương đại không gian sống “sang chảnh” dành cho những nhân tình nghệ thuật

Có thể nói, những mẫu vi la 2 tầng đương đại luôn thể hiện được sự “sang chảnh” của chủ đầu tư. Phong cách này không bị buộc ràng bởi bất kỳ khuôn mẫu nào. Nên tạo được sự độc đáo, dễ hiểu nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn. Đặc biệt hơn thế phong cách này rất gần gụi cùng với tự nhiên, giúp gia chủ luôn được hưởng thụ bầu không khí trong lành.

Yêu cầu từ chủ đầu tư đối cùng với mẫu vi la 2 tầng đương đại

Việc xây nhà là vô cùng thiết yếu nên mỗi chủ đầu tư sẽ có những mong muốn và nhu cầu khác nhau dựa trên thị hiếu và mục tiêu quan tâm. Gia đình chủ đầu tư có những yêu cầu sau đối cùng với ngôi nhà của mình:

Yêu cầu từ chủ đầu tư đối với mẫu biệt thự 2 tầng hiện đạiYêu cầu từ chủ đầu tư đối cùng với mẫu vi la 2 tầng đương đại

Yêu cầu về không gian: Cùng với diện tích đất 15 x 16m chủ đầu tư muốn xây nhà 2 tầng gồm các phòng: phòng thờ, phòng khách, bếp + ăn, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, toilet, ban công hóng mát, hơn thế là muốn chừa một khoảng diện tích nhỏ cho sân vườn.

Yêu cầu về kiến ​​trúc: Chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình đều yêu thích phong cách vi la đương đại tổng hợp sân vườn. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân tình thích nghệ thuật nên mong muốn ngôi nhà vừa là một “tác phẩm” hoàn hảo khiến nhiều người cần phải trằm trồ, ngưỡng mộ.

Thông tin về mẫu vi la 2 tầng thời buổi hiện nay

Chủ đầu tư: Anh Thành

Loại hình: Vi la 2 tầng.

DTXD: 15x10m

Màn trình diễn:

Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Tầng 2: Phòng tiêu khiển, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, ban công sân thượng rộng rãi.

Phối cảnh 3D mẫu vi la 2 tầng đương đại

Sau khi lắng tai ý kiến ​​của gia chủ, các kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh đã gợi ý mẫu nhà quan tâm bố cục hình khối dễ hiểu cùng với những đường nét khỏe khoắn, giảm bớt sự đơn điệu của những bức tường. Đặc biệt hơn thế, sự tổng hợp giữa tường giật cấp và hệ thống sườn trang trí tạo nên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho ngôi nhà.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng hiện đạiPhối cảnh 3D mẫu vi la 2 tầng đương đại

Điểm nhấn của ngôi nhà là những ô cửa sổ được lắp đặt ở nhiều nơi, góp phần lấy sáng chất lượng và tốt nhất cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự hài hòa, thống nhất một cách sáng tạo. Trên mái còn có giếng trời đem đến nhiều tiện ích như tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà. Góp phần điều hòa đối lưu không khí, mang đến nguồn gió tự nhiên dễ chịu, mát mẻ.

Ấn tượng nhất đối cùng với khách đến thăm nhà đó là phần mái của vi la được thiết kế nhô ra và vát cong ở hai đầu nhờ những đường cắt chéo khỏe khoắn. Việc quan tâm ý tưởng bức tường táo tợn này giúp mặt tiền rộng rãi có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, mái hiên lớn còn đảm bảo không gian bên trong được bảo vệ khỏi những tác dụng của tự nhiên như nắng, mưa, gió….

Hình ảnh mặt trước của ngôi nhà vi la 2 tầng

Để đảm bảo vấn đề thoải mái và an toàn, kiến ​​trúc sư khuyến cáo gia chủ nên lắp đặt đèn chiếu sáng dọc lối đi bên ngoài nhà ở tầm thấp giúp chiếu sáng vào ban đêm, cũng như tránh chói mắt cho các thành viên. Đặc biệt hơn thế theo phong thủy, ánh sáng còn có kết quả kích hoạt năng lượng chất lượng và tốt luân chuyển xung quanh ngôi nhà.

Hình ảnh mặt trước của ngôi nhà biệt thự 2 tầngHình ảnh mặt trước của ngôi nhà vi la 2 tầng

View mặt tiền ngôi nhà nổi trội hơn nhờ hệ thống ban công lan can sắt được thiết kế rộng rãi, thoáng mát giúp các thành viên có không gian ngắm cảnh sân vườn và hít thở bầu không khí trong lành nhất. Bức tường này được ốp bằng gạch bóng kiếng vừa giúp tạo điểm nhấn vừa đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Cổng và tường rào được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an ninh không cho khí xấu xâm nhập vào nhà.

Phần sân vườn của vi la 2 tầng đương đại

Căn vi la 2 tầng có sân vườn khá rộng rãi. Xung quanh nhà trồng nhiều cây xanh giúp không gian sống trong lành hơn. Khoảng sân lát đá phía trước giúp tăng vẻ mỹ quan cho công trình. Gia chủ có thể tận dụng để làm bãi đậu xe ô tô ngoài trời. Bên cạnh đó, việc lát đá chống trơn trượt vào mùa mưa còn đảm bảo thoải mái và an toàn trong việc đi lại.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng hiện đạiPhần sân vườn của vi la 2 tầng đương đại

Ngay lối vào, bên tay cần phải có một hồ sen nhỏ giúp điều hòa không khí vào mùa hè. Nhờ đó, mang đến sự quen thuộc và bình yên cho mỗi thành viên. Bên cạnh đó còn có một khu vườn rộng rãi ở sân trước để người lớn trong nhà có thể trồng một số loại rau xanh.

Bản vẽ mặt bằng vi la 2 tầng đương đại

Mặt bằng công năng tầng 1 vi la 2 tầng

Tầng 1 của vi la được bố trí đầy đủ công năng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính thuận tiện cho việc tiếp đón khách đến chơi nhà. Ngoài cửa chính xung quanh tầng 1 còn có các sườn cửa kính có rèm che nên căn phòng này đón ánh sáng chất lượng và tốt nhất.

Bản vẽ mẫu biệt thựMặt bằng công năng tầng 1 vi la 2 tầng

Ngay sau phòng khách là phòng bếp + ăn khá rộng để gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Vị trí cửa phụ được đặt ở giữa giữa khu thực đơn ăn uống và bếp. Cải tiến chất lượng và tốt cho việc khử mùi thức ăn trong bếp.

Tầng 1 được bố trí 2 phòng ngủ, phòng ngủ người lớn trong nhà có wc khép kín để sinh hoạt cá nhân. Bên cạnh đó, tầng này còn được bố trí một phòng vệ sinh chung cho các thành viên hoặc khách quan tâm. Bên cạnh đó, mặt bằng tầng 1 còn có gara ô tô tổng hợp làm nơi giặt, phơi.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu vi la 2 tầng đương đại

Toàn bộ tầng 2 được gia đình anh bố trí làm khu vực ngơi nghỉ. Phòng ngủ chính được thiết kế khá rộng, dành cho vợ chồng chủ nhà. Phòng có WC đầy đủ tiện nghi, phòng thay đồ riêng. Đối diện là phòng ngủ của gia chủ, có cửa dẫn ra ban công phía trước.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thựBản vẽ mặt bằng tầng 2 của vi la 2 tầng

Phía bên kia sảnh là phòng sinh hoạt chung. Bên cạnh là WC nằm cạnh thang, tách biệt cùng với khu vực ngơi nghỉ của gia đình. Khu cấm trải dài toàn bộ mặt tiền thoáng và đẹp nhờ những bồn cây xanh ôm trọn một góc nhà. Gia chủ hoàn toàn có thể đặt thêm bộ bàn ghế mây để ngồi uống trà hay trò chuyện. Đây được coi là một không gian sống ngoài trời lý tưởng.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn mẫu vi la 2 tầng đương đại. Nếu yêu thích phong cách thiết kế trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để nhận được sự tư vấn về kiểu nhà thích hợp cùng với diện tích khu đất nhưng vẫn đảm bảo công năng thích hợp cùng với phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png