CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 7 bản vẽ hoàn công nhà 2 tầng 9x12m CỰC HẤP DẪN đáng xây dựng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m ngày một trở nên phổ quát bởi vẻ đẹp hoàn hảo và công năng tiện nghi. Nhiều gia chủ để tâm đến kiến ​​trúc này nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế thích hợp. Vì vậy bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi đến các các bạn 7 bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m đáng xây dựng nhất năm nay. Cùng tham khảo mẫu nhà đẹp này qua bài viết tiếp sau đây nhé.

Bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m mái thái sang trọng

Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà mái thái 2 tầng kiểu Nhật vô cùng cuốn hút khi nhìn từ xa. Tòa nhà toát lên vẻ cao sang, bề thế và sang trọng. Các chi tiết và hoa văn trang trí hòa quyện cùng với nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo. Nhà thiết kế đã quan tâm nền sơn trắng chủ đạo để mang đến vẻ ngoài dễ hiểu và đơn giản và tinh tế cho ngôi nhà. Mái thái xanh Nhật Bản có độ dốc vừa bắt buộc tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể kiến ​​trúc. Ban công tầng 2 rộng rãi là nơi gia chủ ngồi thư giãn, ngắm cảnh và trò chuyện.

bản vẽ nhà 2 tầng 9x12mCác chi tiết và hoa văn trang trí hòa quyện cùng với nhau tạo nên tổng thể hoàn hảo

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m bề thế và trang nhã

Kiến trúc mái thái chưa bao giờ ngừng được yêu thích trong thiết kế nhà ở. Mái thái mang đến cho ngoại thất vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút. Các bạn có thể thấy vẻ đẹp đó được thể hiện qua mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m tiếp sau đây. Ngôi nhà mang dáng vẻ cao ráo, thanh thoát nhờ phần mái giật cấp. Hệ thống mái thái cùng với các khối đua che chắn cho tòa nhà khi đi qua “bão táp”. Mặt tiền ngôi nhà chọn lựa tông màu trắng tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới. Phần chân móng được ốp gạch trang trí để hạn chế tình trạng bụi bẩn, rong rêu, nấm mốc bám vào công trình.

bản vẽ nhà 2 tầng 9x12mNgôi nhà bề thế và thanh thoát nhờ mái thái giật cấp.

Bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m mái bằng đương đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng trẻ trung luôn là sự sắm tối ưu của các gia đình trẻ. Mặt tiền tài ngôi nhà này có thiết kế dễ hiểu và đơn giản, không cầu kỳ. Các khối vuông được đặt bất đối xứng càng tăng thêm nét đương đại cho ngôi nhà. Cửa kính xuyên suốt tầng trệt và lầu 1 giúp không gian bên trong luôn sáng và thoáng. Khoảng sân trước được trải thảm cỏ xanh mượt. Từ đó mang đến sự hài hòa và gần gụi cho tổng thể công trình.

bản vẽ nhà 2 tầng 9x12mCửa kính xuyên suốt tầng trệt và lầu 1 giúp không gian bên trong luôn sáng và thoáng.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m đẹp dễ hiểu và đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng dễ hiểu và đơn giản tiếp sau đây rất thích hợp cùng với những gia chủ theo chủ nghĩa tối giản. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế vô cùng dễ hiểu và đơn giản và nhẹ nhõm. Việc dễ hiểu và đơn giản hóa các chi tiết trang trí vừa thể hiện vẻ đẹp đương đại của ngôi nhà vừa tiết kiệm tổn phí cho gia chủ. Cửa kính sườn nhôm Xingfa giúp ánh sáng len lách vào các ngóc ngóc trong nhà. Mặt tiền tầng 2 là giàn hoa nhỏ xinh điểm xuyết cho ngôi nhà thêm sức sống và tràn đầy sức sống.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻCửa kính sườn nhôm Xingfa giúp ánh sáng len lách vào các ngóc ngóc trong nhà

Bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m đương đại

Ngôi nhà 2 tầng mái xéo toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm và quyến rũ. Kiến trúc mái lệch độc đáo tạo nên sức hút cho ngôi nhà. 3 tông màu trắng – nâu gỗ – màu gạch mang đến cảm giác ấm êm, nhẹ nhõm cho công trình. Cửa kính lớn giúp các bạn rất dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nội thất bên trong. Ban công rộng rãi đặt những chậu cây tươi mát để mặt tiền không bị thô cứng, đơn điệu. Lan can ban công từ kính cường lực càng khẳng định chất đương đại xuyên suốt cho ngôi nhà.

nhà 9x12mNgôi nhà 2 tầng mái xéo toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm và quyến rũ.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng như một ngôi vi la cao ráo và bề thế. Ngôi nhà tọa lạc tại vị trí “vàng” cùng với 2 mặt tiền giá tiền trị giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của ngoại thất. Chính vì điều này mà cả 2 mặt tiền tài bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m đều được người thiết kế lưu ý đến từng chi tiết. Hệ thống cột trụ tròn tạo thế đứng vững chắc cho ngôi nhà. Mái dốc màu đỏ cam tổng hợp ăn rơ cùng với nền sơn trắng. Cổng và tường rào xung quanh được xây dựng vững chắc giúp ngôi nhà luôn an toàn và dễ chịu. Cửa kính sườn gỗ mang đến sự ấm êm và sang trọng cho công trình.

Nhà 2 tầng mái tháiNgôi nhà tọa lạc tại vị trí vàng cùng với 2 mặt tiền giá tiền trị giúp phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp của ngoại thất

Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn

Đây là mẫu nhà được xây dựng rất nhiều ở các vùng nông thôn, ngoại ô thời buổi hiện nay. Bởi thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn cả công năng quan tâm. Ngôi nhà có đường nét tối giản, thiết kế hình khối dứt khoát. Kích tấc mặt tiền lớn khiến công trình có vẻ cao và đồ sộ.

Ngôi nhà 2 tầng xây theo hình chữ L tạo khoảng sân rộng rãi. Mái dốc chữ A vừa đẹp vừa thoát nước đảm bảo chất lượng. Tránh hiện tượng úng nước tương tác đến tuổi thọ của công trình. Mái thái còn giúp ngôi nhà luôn mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng. Ngôi nhà nằm ở vị trí yên tĩnh nên là nơi lý tưởng để các bạn ngơi nghỉ sau một ngày dài.

Mẫu nhà đẹp ở nông thônĐây là mẫu nhà được xây dựng rất nhiều ở các vùng nông thôn và ngoại ô thời buổi hiện nay

Bản vẽ nhà 2 tầng 9x12m cùng với ngoại thất nổi trội và công năng tiện nghi là sự sắm hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. Cùng với lợi thế mặt tiền rộng 9m giúp gia chủ rất dễ dàng sắm phong cách kiến ​​trúc theo ý muốn. Xây Dựng Gia Thịnh mong rằng các bạn đã định hình được mẫu thiết kế thích hợp cùng với thị hiếu và mong muốn của mình. Chúc các bạn sớm hoàn thiện ngôi nhà của mình trong thời kì sắp tới.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png