CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 6 mẫu nhà cấp 4 có gác xép 6 × 20 được nhiều gia đình yêu thích

Cùng với diện tích mặt tiền rộng 6m, chiều sâu lên đến 20m, nhiều gia đình có thị hiếu đầu tư xây nhà cấp 4 có gác xép 6 × 20 làm thuê trình nhà ở cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, phương án thiết kế kiến ​​trúc được để tâm hàng đầu Hiện nay, khi có quá nhiều mẫu thiết kế.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các các bạn những mẫu nhà cấp 4 đẹp 6 × 20, cùng với phương án thiết kế kiến ​​trúc khoa học, công năng đương đại, đáp ứng đầy đủ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. của các thành viên trong gia đình.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-1

Mẫu 1: Mẫu nhà cấp 4 có gác xép đẹp đương đại, mái ngói cùng với thiết kế mặt tiền độc đáo. Toàn bộ hệ thống chân tường cũng như thân mặt dựng được ốp đá nghệ thuật màu vàng tạo điểm nhấn cuốn hút. Hệ thống cổng chính được thiết kế bằng sắt mỹ thuật cùng cùng với sân trước tạo không gian thoáng tương đối rộng trước khi bước vào nhà.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-2

Mẫu 2: Mẫu nhà cấp 4 có gác xép 6 × 20 mái thái. Được thiết kế và xây dựng trọn gói cho chủ đầu tư tại Hải Phòng, cùng với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đồng. Thiết kế mái thái giật cấp 2 tầng cùng với khối mái rộng giúp hình khối mẫu nhà khá hài hòa, thể hiện được sự bền vững, bề thế của các mẫu nhà mái thái đương đại.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-3

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn giá tiền rẻ mái tôn có thiết kế vô cùng trẻ trung, tinh tế và đương đại được thiết kế cho chủ đầu tư tại Hà Đông cùng với tổng vốn đầu tư chỉ 500 triệu.

Cùng với tông màu sơn nội và ngoại thất tươi sáng, tổng hợp cùng với hệ thống cửa nhựa lõi thép đương đại, mẫu thiết kế nhà đã để lại nhiều ấn tượng cho chủ đầu tư.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-4

Mẫu nhà cấp 4: Mẫu nhà 1 tầng có gác xép 6 × 20 mái thái đương đại, cùng với tông màu xám tổng hợp kính cường lực màu xanh lam tạo nên sức hút hơn thế cùng với mẫu nhà đương đại này. Một thiết kế hoàn hảo từ thiết kế sân vườn đến cảnh quan nội thất cũng như ngoại thất và nội thất. Hệ thống vách được thiết kế độc đáo cùng với những thanh sắt đan vào nhau tạo nên những lớp thiết kế đẹp mắt.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-5

Mẫu 5: Mẫu nhà cấp 4 có gác xép 6 × 20 đẹp. Tòa nhà gây ấn tượng cùng với phương án thiết kế kiến ​​trúc ấn tượng, từ hệ thống cột trụ chính đến các cột phụ đều được ốp bằng gạch tạo nên nét thẩm mỹ tinh tế, kéo gần lối thiết kế truyền thống cùng với đương đại. . Kiểu mái ngói đỏ tổng hợp cùng với gam màu gạch ngói vàng nhạt đã tạo nên một bức tranh đồng bộ, giúp tạo ấn tượng mạnh cho thị giác.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-6x20-6

Mẫu nhà 6: Mẫu nhà có gác xép mái tôn đương đại, tiết kiệm cùng với không gian sinh hoạt khoa học, mẫu thiết kế nhà thích hợp cùng với những gia đình không có nhiều điều kiện về tài chính. Thiết kế dễ hiểu, kiểu mái tôn dễ hiểu gây ấn tượng mạnh, không chỉ bởi màu sắc đương đại mà cần thiết hơn là kiến ​​trúc ngôi nhà khá gần gụi, quen thuộc cùng với phong cách và thói quen sinh hoạt ở các mẫu nhà. nhà thấp tầng ở Việt Nam.

Nếu các bạn đang muốn có một mẫu nhà đẹp đương đại cùng với thiết kế khoa học hãy liên hệ ngay cùng với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chất lượng đảm bảo nhất cùng với nút phí đầu tư hợp lý nhất có thể.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

 

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png