CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 10 mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại thịnh hành năm 2022

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại cùng với công năng quan tâm sử dụng tiện nghi đang được rất nhiều gia chủ chọn lựa để xây dựng trong thời kì gần đây. Vì vậy, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh mang đến cho các các bạn top những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp nhất được nhiều chủ đầu tư yêu thích và nhận xét cao.

Ưu điểm khi xây nhà 3 tầng 1 tum đương đại

Đối cùng với kiến ​​trúc nhà ở tổng thể và nhà ống, nhà phố nói riêng, việc xây thêm tầng áp mái luôn đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy, việc xây nhà 3 tầng 1 tum đương đại còn giúp đáp ứng được cả vấn đề công năng, thẩm mỹ và phong thủy cho chủ đầu tư. Cụ thể, ưu điểm của mô hình này như sau:

Giúp tăng diện tích, không gian quan tâm sử dụng

Khi quỹ đất ở thành phố càng ngày càng hạn hẹp, giá thành đất tăng chóng mặt thì việc sở hữu một căn nhà khang trang càng trở nên khó khăn. Hơn nữa cùng với diện tích nhỏ rất khó để các bạn có thể xây được một ngôi nhà đẹp, đảm bảo các không gian chức năng cơ bản cho gia đình. Bên cạnh đó, gia đình Việt Nam vẫn có xu hướng chung sống nhiều thế hệ dưới một mái nhà. Vì vậy, ngôi nhà cũng cần có chí ít 3 – 4 phòng ngủ cùng với những không gian sống an tâm và vui vẻ.

Vì vậy, xây dựng tầng hầm là biện pháp thích hợp giúp tăng diện tích quan tâm sử dụng mà không tốn quá nhiều phí tổn. Cùng với không gian này, gia chủ có thể bố trí phòng thờ, kho, phòng ngủ nhỏ, …

Giải quyết vấn đề thông gió, ánh sáng và chống nóng

Ở các thành phố lớn, khu dân cư đông đúc, các ngôi nhà thường sẽ được xây dựng san sát nhau khiến không gian nhà chật hẹp xung quanh những bức tường. Vì vậy, việc thiết kế nhà 1 tầng 1 tum phía trước, cũng phần nào giúp đón được ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Hơn nữa, tầng áp mái còn bổ trợ thông gió và điều hòa không khí bên trong ngôi nhà. Gia chủ cũng có thể tận dụng khoảng không gian này để trồng cây xanh, làm giàn dây leo vừa đẹp mắt vừa giúp chống nóng, cách nhiệt công dụng cho tầng dưới.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiXây nhà 3 tầng 1 tum đem lại đa lợi ích

Tăng tính thẩm mỹ cho mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại

Chỉ cần ngắm nhìn những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại các bạn cũng phần nào cảm nhận được sức hút của nó, khi nó mang đến cho công trình sự cao ráo, thoáng mát và đẹp mắt hơn. Hơn nữa, ngôi nhà trông cũng bề thế và độc đáo hơn khi có sự góp mặt của tầng áp mái được thiết kế khéo léo.

Tạo thêm không gian thư giãn

Tầng tum thường được bố trí trên tầng thượng, tầng cao nhất của ngôi nhà. Vậy nên tội gì mà mà các bạn không tận dụng nơi đây làm không gian thư giãn, tiêu khiển cho các thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần để cùng nhau hít thở bầu không khí trong lành.

Đem lại phong thủy chất lượng đảm bảo

Về mặt phong thủy, nhiều gia chủ sẽ thường tránh xây nhà 4 tầng vì họ quan niệm số 4 là “tử vi”. Bên cạnh đó, theo quan niệm của nhiều người, xây thêm tầng tum để tạo sự cân bằng, hài hòa về âm dương, ngũ hành. Vì vậy mà mẫu nhà 3 tầng 1 tum luôn được để tâm và săn đón Hiện nay.

Cùng với những ưu điểm trên, càng ngày càng nhiều chủ đầu tư có nhu cầu xây nhà 3 tầng 1 tum. Ngôi nhà sẽ không quá rộng và đồ sộ như những mẫu nhà cấp 4, 5 tầng nhưng lại đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại được ưa thích Hiện nay

Tùy theo nhu cầu, thị hiếu của gia chủ và phong thủy xây nhà mà các kiến ​​trúc sư sẽ có những phương án thiết kế nhà 3 tầng đẹp cho thích hợp. Vì vậy, mỗi kiến ​​trúc nhà 3 tầng 1 tum đương đại sẽ mang một vẻ đẹp khác nhau từ đơn giản và dễ hiểu, trẻ trung, năng động, tân cổ điển,… Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp nhất tiếp dưới đây, chắc khỏe sẽ không làm các bạn thất vọng.

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đầu tiên toát lên sự chắc chắn, bền vững nhờ sự sắp xếp mạch lạc của các khối vuông nhỏ và rộng. Mặt tiền tầng 1 được ốp bằng đá tự nhiên lạ mắt. Ban công từ tầng 2 đến tầng tum được mở rộng và đua ra gần 1,5m so cùng với mặt tiền tầng 1 của mẫu nhà giúp che mưa nắng. Lan can ban công được quan tâm sử dụng chất liệu kính cường lực dày dặn cũng góp phần làm cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMẫu nhà phố 3 tầng 1 tum kiến ​​trúc đương đại được thể hiện hài hòa trong tổng thể.

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại này có những ban công rộng tổng hợp cùng với những chậu cây xanh giúp điểm tô cho mặt tiền ngôi nhà. Không chỉ vậy, tầng tum còn được trang trí thêm cây cỏ, hoa lá để tăng thêm sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà. Ở ngoại thất, kiến ​​trúc sư cũng quan tâm sử dụng gạch granite để không gian này sáng và rộng hơn.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiPhối cảnh mẫu nhà 3 tầng 1 tum thoáng mát

Mẫu nhà tiếp dưới đây có các khối đua ban công vừa nhất thiết, đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể. Đồng thời tạo khoảng trống đón ánh sáng và thông gió cho không gian bên trong. Tầng tum được thiết kế cùng với hệ thống tán cao, cùng với những giàn hoa leo so le cũng giúp mặt tiền trông sinh động và cuốn hút hơn.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMặt tiền mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp và ấn tượng

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại tiếp dưới đây có thiết kế đơn giản và dễ hiểu nhưng rất thu hút. Hệ thống ban công được thiết kế đan xen giữa các khối bê tông và song sắt đen tạo điểm nhấn thú vị. Việc thiết kế hệ thống cửa và kính giống nhau ở các tầng cũng tạo nên sự đồng nhất cho công trình.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMẫu nhà 3 tầng 1 tum 60m2 đẹp và tinh tế

Mẫu nhà đẹp tiếp dưới đây được thiết kế cùng với phong cách trẻ trung. Hình khối và đường nét được thiết kế bất đối xứng, tạo ra một không gian sống linh hoạt hơn. Ngôi nhà không có ban công mà thay vào đó là những ô cửa kính lớn lấy sáng vào nhà. Căn nhà được chia thành 2 phòng. Cửa đi chính ra vào được thiết kế 2 lớp, một lớp cửa cuốn, một lớp cửa kính thủy lực bên trong, đảm bảo an toàn và dễ chịu tối đa. Tại tầng lửng phía trước có vách kính lấy sáng cho khu vực bên trong.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m phong cách đương đại

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum tiếp theo quan tâm sử dụng gam màu sáng làm điểm nhấn tổng hợp cùng với những đường kẻ sọc trên ban công và tầng áp mái tạo nên nét sang trọng và thoáng mát. Tuy nhiên, ngôi nhà còn quan tâm sử dụng gạch ốp mặt tiền độc đáo. Tất cả các cửa trong nhà đều là cửa kính trong suốt nên bên trong nhà sẽ luôn thoáng mát, dễ chịu. Tầng tum được thiết kế đơn giản và dễ hiểu, tạo sự thuận tiện về không gian sinh hoạt cũng như công năng quan tâm sử dụng cho cả ngôi nhà.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMặt tiền nhà 3 tầng đơn giản và dễ hiểu mà thanh lịch

Ngôi nhà 3 tầng 1 tum tiếp dưới đây có vị trí tiện lợi cùng với 2 mặt tiền đường nên sẽ rất phù hợp để vừa ở vừa kinh doanh. Tầng tum được thiết kế tinh tế, vừa là nơi lấy sáng cũng như tiếp thêm không khí tự nhiên cho gia đình từ trên cao, vừa tạo điểm nhất cho ngoại thất ngôi nhà.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMẫu nhà 3 tầng 1 tum phù hợp kinh doanh và ở

Ngôi nhà 3 tầng 1 tum đương đại này sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhõm, màu sắc trang nhã, thiết kế đơn giản và dễ hiểu nhưng vô cùng sang trọng. Điểm nổi trội của ngôi nhà này nằm ở cách xử lý ánh sáng vô cùng thông minh. Khoảng sân rộng tổng hợp cùng với mặt tiền tầng 1 có cửa kính trong suốt giúp lưu thông không khí bên trong, đồng thời đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên. Tầng 2 và tầng 3 cùng với hệ thống cửa kính sườn nhôm chia mặt tiền thành 2 khối hài hòa. Tầng tum phía trên được đặt nhiều cây xanh như một khu vườn mini là nơi lý tưởng để gia chủ hít thở không khí trong lành vào sáng sớm hay thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Nhà 3 tầng 1 tum hiện đạiMẫu thiết kế nhà 1 tum 3 tầng khang trang và rộng rãi.

Mặt tiền tài ngôi nhà 3 tầng này chọn lựa gam màu trắng sáng hài hòa cùng với các khối vuông vắn tông màu trung tính tạo điểm nhấn dị biệt. Mỗi tầng của ngôi nhà đều có ban công bằng kính trong suốt và trang trí cây xanh vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa góp phần đem lại nhiều may mắn về phong thủy cho gia chủ. Tầng tum được bố trí kín đáo cùng với hệ thống mái thái chắc chắn giúp ngôi nhà thêm bề thế và chắc chắn.

thiết kế đẹpPhối cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp hút mắt.

Trong số các mẫu nhà khác, mẫu nhà 3 tầng 1 tum đương đại này nổi trội cùng với thiết kế mái tôn đỏ ấn tượng và thu hút. Phong cách thiết kế vừa cổ điển vừa đương đại khiến ngôi nhà này trở nên khá hơn thế trong mắt người xem. Sự tổng hợp màu sắc giữa trắng, đen và vàng cũng mang đến sự mới mẻ cho công trình.

thiết kế đẹpMẫu nhà 3 tầng 1 tum tổng hợp mái tôn đỏ ấn tượng

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đương đại mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Mỗi mẫu nhà đều mang những nét đẹp hài hòa khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ. Nếu các bạn vẫn chưa biết chọn lựa mẫu nhà nào để thi công hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu nhà đẹp cho mình. Hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để nhận được tư vấn và báo giá thành chính xác nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png