CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất được yêu thích thời buổi này

Thiết kế nội thất càng ngày càng cực kì thiết yếu bởi nó liên quan trực tiếp đến không gian sống của mỗi gia đình. Cùng với xu hướng phát triển của xã hội đương đại, các phong cách thiết kế nội thất ra đời mang đến nhiều sắm cho mỗi gia đình. Đừng bỏ qua bài viết tiếp dưới đây của chúng tôi, để nâng cao kiến ​​thức và kinh nghiệm mới trong việc sắm thiết kế nội thất thích hợp cùng với không gian của gia đình mình.

Các phong cách thiết kế nội thất đang được ưa thích thời buổi này

Phong cách thiết kế nội thất đương đại

Thiết kế nội thất đương đại chú trọng đến sự dễ hiểu, từ chi tiết, màu sắc đến phong cách và cách bài trí, sắp xếp. Cùng với phong cách hướng đến sự dễ hiểu và không gian, kiến ​​trúc sư cốt tử tập trung vào công năng quan tâm hơn là sự hài hòa. Thiết kế và bố trí không nhất thiết bắt buộc tuân theo bất kỳ quy tắc nào.

the style-cach-thiet-ke-noi-that-2Phong cách thiết kế nội thất đương đại

Các đặc điểm nhận dạng phong cách đương đại có thể thấy là:

+ Các hình khối chi tiết dễ hiểu nhưng sắc nét, các đường thẳng mạnh mẽ, các khối hình học được tận dụng và phát huy tối đa

+ Đề cao công năng quan tâm, hướng tới sự kết nối không gian mở nên tiết kiệm không gian diện tích quan tâm cũng như tiết kiệm vật liệu xây dựng.

+ Ánh sáng tự nhiên được chú trọng trong không gian kiến ​​trúc đương đại, ánh sáng được chú trọng khai thác ở các ngóc ngỏng hay các khe, vách trang trí.

+ Quan tâm sử dụng hệ thống cửa kính, ban công kính vừa tăng hiệu ứng đương đại cho không gian vừa giúp đón gió một cách đơn giản hơn.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển điển hình cho xu hướng thiết kế nội thất hướng đến sự hoài cổ. Đường nét cổ kính, chất liệu cốt tử là gỗ, không gian hướng về quá khứ. Những đặc điểm nhận dạng phong cách nội thất cổ điển hiện tại có thể kể đến như:

the-design-cach-thiet-ke-noi-that-3Thiết kế nội thất sang trọng cổ điển

Bố trí nội thất hài hòa, chú trọng đến sự tương quan và hài hòa

Các chi tiết trang trí chú trọng đến sự tường tận và tinh xảo. Các họa tiết được sắm thường tập trung vào các hình ảnh cỏ cây hoa lá tự nhiên và mang tính nghệ thuật cao

Đèn chiếu sáng trong nhà thường quan tâm tổng hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn chùm, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm

Vật liệu thường xuất hiện trong nội thất cổ điển ngoài gỗ còn có tre, da, nhung. Quan tâm sử dụng nhiều tranh ảnh nghệ thuật để trang trí và tạo điểm nhấn.

Phong cách nội thất cổ điển thường đề cao hình thức, chú trọng bố cục cùng với tỷ lệ hài hòa, chú trọng đến những đường cong hoàn mỹ, màu sắc trang nhã, quý phái, hướng đến xu hướng hoàng gia. Phong cách thiết kế này thường được các mẫu vi la đẹp ưa thích.

Phong cách nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nội thất sang trọng, phỏng theo phong cách nội thất cổ điển và vận dụng khéo léo để tạo nên không gian sang trọng, lịch lãm và thứ hạng.

the style-cach-thiet-ke-noi-that-4Thiết kế nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển có những đặc điểm nhận dạng cơ bản như:

Việc phân chia hình khối, ô, tường đều tuân theo tỷ lệ vàng, chuẩn về kích tấc và vị trí.

Nội thất tân cổ điển thường quan tâm các gam màu như trắng, kem, vàng kem làm chủ đạo. Tổng hợp những gam màu sang trang trọng hiện sự quý phái như đen, xám, xanh rêu, đỏ booc đô.

Vật liệu hoàn thiện nội thất phong cách tân cổ điển thường được ưu tiên là những vật liệu cao cấp như cẩm thạch cương, gỗ tự nhiên, da. Từng chất liệu quan tâm đều được gia công và mài giũa tường tận nên nội thất tân cổ điển luôn sáng bóng và gọn ghẽ.

Các họa tiết và hoa văn nội thất tân cổ điển thường thiên về các hình vẽ cầu kỳ, trang trí cuốn hút và các chi tiết tường tận ở vòm, ô cửa, cột tường, đường nét hay trần nhà, bàn ghế, v.v.

Nội thất tân cổ điển mang đến vẻ thanh lịch, cao nhã và sang trọng. Tuy phí tổn đầu tư khá tốn kém nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của quý khách.

Phong cách nội thất tối giản

Chủ nghĩa tối giản bắt nguồn từ trào lưu nghệ thuật phương Tây, phát triển mau chóng vào những năm cuối thế kỷ 20.

the style-cach-thiet-ke-noi-that-5Thiết kế nội thất tối giản

Phong cách tối giản ít làm mạnh hơn, tập trung vào sự dễ hiểu và bố cục dễ hiểu. Các hình khối, màu sắc và vật liệu được sắm dễ hiểu nhưng tinh tế.

Thiết kế nội thất tối giản tập trung vào các khối hình học sắc nét và đối xứng như hình vuông, hình trong, hình lục giác, đa giác…

Màu sắc quan tâm trong phong cách nội thất tối giản thường quan tâm không quá 4 màu, các màu được pha theo tỷ lệ 60-30-10. Màu sáng luôn là sắm số 1 cho không gian, tạo cảm giác thanh thoát và trang nhã, nhẹ nhõm mà sang trọng.

Ánh sáng đóng vai trò cực kì thiết yếu trong việc làm nổi trội không gian nội thất tối giản, bởi sự dễ hiểu của màu sắc. Ánh sáng tự nhiên cùng với thiết kế không gian mở, góp phần tạo nên sức sống và vẻ đẹp của các khối hình học, tạo chiều sâu trong tổng thể không gian.

Họa tiết và kiểu dáng của bàn ghế theo phong cách tối giản thường khá dễ hiểu, họa tiết trang nhã thường chú trọng đến sự trang nhã hơn là màu sắc.

Phong cách tối giản dễ hiểu, bớt làm nhiều nhưng trang nhã, tiện nghi nên vẫn đáp ứng được hồ hết các nhu cầu thẩm mỹ của cuộc sống đương đại. Nếu các bạn yêu thích không gian dễ hiểu, trang nhã và tinh tế, hãy sắm phong cách này cho thiết kế nội thất chung cư của mình.

Phong cách nội thất Scandinavian

Phong cách hướng đến không gian sống đương đại cùng với những ý tưởng thiết kế mới mẻ và sáng tạo. Đây là một trong những phong cách dễ hiểu nhưng đem đến nhiều cảm hứng cho những căn hộ có màu sắc tươi mới. Những đặc điểm nhận dạng cơ bản của phong cách thiết kế nội thất này có thể kể đến như:

the-design-cach-thiet-ke-noi-that-6Thiết kế nội thất phong cách bắc âu

Màu sắc làm nên nhãn hiệu của phong cách này là trắng, trắng kem, xám nhạt, các gam màu pastel. Tông màu được thiết kế đồng bộ trên hồ hết các chi tiết tạo nên hiệu ứng khá rõ nét cho không gian thiết kế. Phong cách này thường được quan tâm cho những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, tạo không gian đa chiều rộng lớn và khoáng đạt.

Gỗ, da, lông thú luôn là những chất liệu có tần suất xuất hiện nhiều trong phong cách thiết kế này. Chất liệu này có thể xuất hiện ở sàn nhà, nội thất nhưng những chi tiết, họa tiết trang trí hay những bức tranh nghệ thuật đều mang tính lãng mạn.

Ánh sáng tự nhiên là nguyên tắc thiết kế cực kì thiết yếu của phong cách nội thất Bắc Âu này. Các dải cửa sổ dài đón ánh sáng mặt trời tự nhiên là điều quan trọng trong khí hậu lạnh giá thành của Bắc Âu. Ánh sáng đón tạo sự phóng khoáng, tràn đầy sức sống mạnh mẽ của không gian chung tạo nên hiệu ứng hài hòa cho tổng thể không gian.

Tỷ lệ không gian của phong cách này nhấn mạnh khoảng cách của trần, tường và đồ nội thất.

Cùng với những điểm nhấn trẻ trung, tươi mới, phong cách này đã và đang nhận được rất nhiều sự để tâm của các quý khách trẻ tuổi, hơn thế là những căn hộ chung cư đương đại có diện tích nhỏ.

Phong cách nội thất cổ điển

Phong cách nội thất Vintage là sự tổng hợp giữa những vấn đề cổ điển thập niên cũ cùng với phong cách đương đại tạo nên một không gian nội thất khoa học, đương đại tràn đầy sức sống.

the-design-cach-thiet-ke-noi-that-7Thiết kế nội thất cổ điển

Đặc điểm nổi trội của phong cách này là quan tâm những gam màu nhẹ nhõm, hoài cổ. Quan tâm sử dụng gam màu chủ đạo như trắng, các gam màu nhạt như kem, hồng nhạt, nude, xanh, be… Màu sắc trong phong cách này thiên về hai xu hướng, một là quan tâm gam màu ấn tượng, hai là quan tâm gam màu đậm. Quan tâm sử dụng màu sắc trung tính hài hòa.

Nội thất của phong cách này bắt buộc mang hơi thở và dấu ấn của thời kì. Đó có thể là một bộ sofa theo kiểu dáng truyền thống, tổng hợp cùng với rèm cửa, giấy dán tường, thảm trải sàn,… có thể mang màu sắc mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và pha chút hoài cổ. cũ.

Các họa tiết xuất hiện trong rèm cửa, thảm trải sàn, đồ nội thất tổng hợp cùng với các chi tiết bằng đồng đã và đang tạo ra một hiệu ứng không gian khá mới mẻ và uy tín cho cái nhìn tổng thể.

Phong cách Vintage thường được những người thương thích sự hài hòa cổ điển sắm để thi công cho không gian sống của mình.

Phong cách nội thất công nghiệp

the style-cach-thiet-ke-noi-that-8Thiết kế nội thất phong cách công nghiệp

Phong cách nội thất công nghiệp là một trong những phong cách thiết kế nội thất chủ đạo từ những năm 2000 và trở nên phổ quát vào những năm 2010. Đặc trưng của phong cách này có thể kể đến là quan tâm gỗ phong, hệ thống. Hệ thống xây dựng lộ thiên như hệ thống ống nước, gạch thô, máy giảm cân chiếu sáng công nghiệp và quan tâm bê tông. Điểm gợi ánh nhìn của phong cách này là sự không hoàn hảo, thể hiện vẻ đẹp thô mộc của tự nhiên.

Thiết kế công nghiệp yêu cầu ít đồ đoàn hơn, để tiết kiệm diện tích sàn hơn. Màu thường được quan tâm là màu tối tạo nên những mảng màu mạnh.

Vật liệu quan tâm trong phong cách này yêu cầu độ nhám nên vật liệu cốt tử được quan tâm là thép, inox, đồng, …

Gam màu được quan tâm nhiều trong phong cách công nghiệp là trắng, xám, xanh navy, đen, nâu sẫm của gỗ, cùng với những chi tiết trang trí tạo điểm nhấn nổi trội, giúp không gian căn phòng trở nên hoàn hảo và hoàn hảo. chất lượng và tốt hơn nhiều.

Phong cách nội thất chiết trung

the-design-cach-thiet-ke-noi-that-9

Nội thất chiết trung là sự pha trộn giữa cũ và mới, dễ hiểu và sang trọng, ồn ào và yên tĩnh. Các đặc điểm nổi trội của phong cách nội thất chiết trung là:

Tôn trọng sự độc lập, tương phản nhưng vẫn giữ được sự kết liên

Gợi cảm không gian cùng với kích tấc, tỷ lệ và cách bố trí nội thất khoa học

Các vật liệu được quan tâm trong phong cách nội thất này khá linh hoạt và không bị bó buộc trong bất kỳ chất liệu nào. Điều này tạo nên sự thuận tiện về mặt thị hiếu cũng như tổng kinh phí đầu tư của mỗi gia đình.

Có thể kể tên khá nhiều phong cách thiết kế nội thất khác như:

Phong cách nội thất Taiwant

Phong cách nội thất đương đại

Nội thất phong cách đồng quê

Phong cách nội thất nhật bản

Phong cách nội thất hàn quốc

Nhưng hãy cẩn thận khi sắm phong cách thiết kế nội thất của gia đình

Để sắm phong cách thiết kế nội thất khoa học, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các vấn đề sau:

the-design-cach-thiet-ke-noi-that-1Các phong cách thiết kế nội thất cần có sự chọn lựa lọc để sắm phương án khoa học cho gia đình

Thứ nhất các bạn nên xác định nhu cầu và thị hiếu của mình, từ đó định hướng sắm phong cách thiết kế nội thất thích hợp.

Thứ hai, các bạn nên khảo sát diện tích quan tâm của căn hộ, ngôi nhà trước khi chọn lựa phong cách nội thất. Phong cách và cách bài trí nội thất có liên quan rất lớn đến không gian sống của các thành viên nên cần bắt buộc có sự tính toán chi tiết và cẩn thận.

Thứ ba, tính toán phí tổn đầu tư trọn gói, để có thể sắm được gói thiết kế nội thất thích hợp, vừa đảm bảo không gian sống, vừa đảm bảo kinh phí và không liên quan lớn đến tiến độ công trình. công tác của dự án.

Tuy nhiên, những phong cách thiết kế nội thất nổi trội và được nhiều quý khách sắm đã được chúng tôi liệt kê trên đây. Hi vọng cùng với những thông tin mà chúng tôi sưu tầm được sẽ giúp các bạn hoàn thiện không gian sống của gia đình mình một cách hoàn hảo nhất có thể.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png