CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 5 mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Xây nhà 2 tầng mặt tiền 6m đang là xu hướng của nhiều gia đình ngày nay. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Xây Dựng Gia Thịnh đã nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn xây nhà 2 tầng 6 × 9 của các chủ đầu tư trên cả nước. Vì vậy bữa nay chúng tôi sẽ tổng hợp cho các các bạn 5 mẫu nhà đẹp được ưa thích để các gia đình có thêm ý tưởng tham khảo.

Mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 có gác xép 3 phòng ngủ

Sở hữu màu sơn trắng bên ngoài, mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 mái Thái này có thiết kế tân cổ điển sang trọng, tinh tế, tạo được thiện cảm. Để tránh sự đơn điệu, kiến ​​trúc sư đã phối thêm gam màu xám cho đá ốp chân tường, cẩm thạch cương trang trí phần mái chữ A tạo sự trẻ trung, đương đại cho mẫu nhà đẹp 2 tầng. Ban công tầng 2 được thiết kế đẹp mắt cùng với hệ thống cột tròn nâng đỡ phần mái tạo nên sự nổi trội và cứng cáp.

Nhà 2 tầng 6x9Lan can thép sơn đen chống rỉ tầng 2 đảm bảo an toàn và thoải mái cùng với những đường nét trang trí kĩ càng

Thay vì tận dụng hết diện tích xây dựng, kiến ​​trúc sư đã thiết kế một phần diện tích làm sân chơi trước nhà, đồng thời là nơi để xe của gia đình. Cũng như để trồng hoa, cây cảnh hai bên mang đến không khí trong lành, tươi mát. Bước qua sảnh đó chính là không gian phòng khách, phòng bếp được ngăn cách cùng với nhau bằng những thanh lam gỗ. Diện tích còn lại được bố trí phòng vệ sinh chung nằm dưới gầm cầu thang giúp tối ưu hóa không gian.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 1

Từ cầu thang đi lên là không gian gác xép cùng với phòng ngủ nhỏ đơn giản và dễ hiểu. Không gian này khá phù hợp cho những gia đình có người già cùng sinh sống.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng tầng lửng

Mặt bằng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau và 1 phòng vệ sinh chung. Phòng ngủ phía ngoài có thêm một cửa dẫn ra ban công. Qua đó, mở ra không gian lý tưởng hòa hợp cùng với tự nhiên, không gian trong phòng cũng vì vậy mà trong lành và thoải mái và an tâm hơn. Phòng ngủ còn lại có cầu thang cùng với cửa sổ thông thoáng. Các phòng ngủ được bố trí nội thất tiện nghi phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ và làm việc của các thành viên.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 2

Mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 mái thái 2 mặt tiền thanh thoát hài hòa.

Tổng thể mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 rất trang nhã, hài hòa và tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào. Đó là nhờ vào tông màu sơn trắng nhẹ nhõm, tổng hợp cùng với điểm nhấn màu nâu xám và phần mái dốc gạch đỏ nổi trội. Thiết kế ban công bao quanh cả hai góc mặt tiền cùng hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thoáng bằng kính giúp ngôi nhà có thể nhìn thoáng ra mọi hướng. Đồng thời, các thành viên trong gia đình cũng có thể rất dễ dàng ngắm cảnh từ bên trong ngôi nhà.

Nhà 2 tầng 6x9Nhà 2 tầng 6x9m 2 mặt tiền đẹp

Về công năng, ở tầng 1 là khu vực phòng khách rộng rãi và sang trọng. Cạnh đó là khu bếp sạch sẽ thoáng mát và khu vệ sinh chung. Cầu thang nằm chính giữa ngôi nhà chia đôi chiều dài 9m thành 2 không gian sinh hoạt chính ở mỗi tầng. Bên cạnh đó, ngay bên dưới cầu thang là không gian xanh đẹp mắt

Tầng 2 gồm phòng ngủ master phía trước, phòng ngủ nhỏ phía đằng sau. Giữa hai phòng ngủ là phòng sinh hoạt chung có lối đi ra ban công phía trước. Bên cạnh đó còn có 1 phòng tắm + wc chung cho cả tầng 2 của kiến ​​trúc nhà đẹp này.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà 2 tầng 6 × 9m 2 phòng ngủ mái thái

Điểm làm nên sức hút cho mẫu thiết kế nhà phố 6 × 9 2 tầng tân cổ điển này đó chính là sự kết hợp màu sắc hài hòa cùng với lối kiến ​​trúc trang nhã, duyên dáng. Sự tổng hợp giữa gam màu trắng xám và nâu xám tinh tế giữa sườn nhôm kính đương đại góp phần tạo nên một mặt tiền 6m trang nhã. Bên cạnh đó, vòm cửa hình bán nguyệt cùng với điểm nhấn màu sắc độc đáo cùng với các đường gờ và phù điêu mở ra một không gian mới. Lan can sắt được thiết kế cầu kỳ, hoa văn tinh xảo trên nền trắng tinh khôi.

Nhà 2 tầng 6x9Ngôi nhà 2 tầng mái thái trở nên tâm điểm lưu ý giữa những ngôi nhà phố đương đại.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 6x9m được phân chia công năng như sau. Tầng 1 bố trí phòng khách, phòng ăn, vệ sinh chung và sân sau. Không gian phòng khách rộng rãi, là nơi gia đình tiếp khách, sum họp cả gia đình. Cầu thang nằm ở cuối nhà nên diện tích trước nhà được tối ưu để ngôi nhà có thêm không gian thở vào bên trong.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 1

kế tiếp đây là khu vực tầng 2 cùng với 2 phòng ngủ đương đại cùng với đầy đủ nội thất cao cấp. Một phòng vệ sinh chung được đặt ở cuối nhà mang đến sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt của các thành viên. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công thoáng mát mang ánh sáng và không khí trong lành vào nhà.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 2

Mẫu nhà 2 tầng 6 × 9 mái thái sang trọng.

Nhìn ở giác độ nào, mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6 × 9 tiếp sau đây cũng tạo được ấn tượng chất lượng và tốt cùng với người nhìn khi được chăm chút kĩ càng và toàn diện ở mặt tiền. Hệ thống mái thái quan tâm chất liệu ngói có ưu điểm tản nhiệt chất lượng và tốt, thích ứng cùng với điều kiện thời tiết nước ta. Bên cạnh đó, kết cấu mái có độ dốc lớn vừa bắt buộc giúp thoát nước công dụng, tránh tình trạng ứ đọng, thấm dột, rêu mốc. Cổng của mẫu nhà 2 tầng mái thái được thiết kế đơn giản và dễ hiểu, lịch sự và gần gụi, được làm từ những vật liệu thông dụng.

Kiến trúc đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản và dễ hiểu mà thanh lịch

Về mặt bằng công năng, tầng 1 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, cầu thang cuối nhà. Riêng phòng bếp và phòng ăn được bố trí phía đằng sau nhà. Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung tiện nghi đối diện cầu thang. 1 phòng ngủ có cửa dẫn ra hành lang rộng rãi.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng của ngôi nhà

Mẫu nhà 2 tầng 6 × 9m mái bằng đương đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6 × 9 tiếp sau đây quan tâm 2 gam màu chủ đạo là trắng và nâu mang đến cho mặt tiền ngôi nhà phố vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Ngoại thất ngôi nhà được trang trí nhẹ nhõm, đơn giản và dễ hiểu nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho tổng thể ngôi nhà. Bảo vệ ngôi nhà là hàng rào bê tông & cổng sắt lớn bền bỉ, tạo sự vững chắc. Nhờ thiết kế này mà ngôi nhà trở nên thông thoáng nhưng vẫn tránh được tiếng ồn và khói bụi. Mặt tiền tầng 2 được trang trí độc đáo và trồng các tiểu cảnh giúp tạo điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà.

Nhà 2 tầng 6x9Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m mái bằng.

Khu vực tầng 1 gồm phòng khách, bếp và bàn ăn và phòng ngủ chính tiện nghi. Bên cạnh đó còn có một phòng vệ sinh chung nằm cạnh cầu thang để tiết kiệm diện tích.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 1

Tầng 2 có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Phòng vệ sinh chung của tầng 2 cũng được bố trí cạnh cầu thang. Cuối nhà còn có sân phơi thoải mái và an tâm.

Nhà 2 tầng 6x9Mặt bằng công năng 2

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu nhà đẹp 2 tầng 6 × 9 mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn. Nếu các bạn đọc để tâm đến những mẫu thiết kế độc đáo này, vui lòng liên hệ tới HOTLINE của tổ chức chúng tôi để được tư vấn thiết kế chi tiết và đầy đủ.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png