CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

Khi xây hàng rào có cần xem ngày không?

Người Việt Nam có phong tục xem ngày lành tháng chất lượng đảm bảo trước khi vận động một công tác nào đó. Việc xem ngày chất lượng đảm bảo xây hàng rào được coi là cực kì thiết yếu vì hàng rào còn biểu trưng cho ngoại thất của ngôi nhà. Về mặt phong thủy, việc xây tường rào sẽ liên quan đến long mạch. Không chỉ vậy, hàng rào còn là nơi tụ khí, cản trở các luồng khí trong và ngoài nhà.

Khi xây hàng rào có cần xem ngày không?Khi xây hàng rào có cần xem ngày không?

Xem ngày chất lượng đảm bảo xây tường rào vi la, nhà ống, nhà phố là giúp gia chủ có một ngày khởi đầu may mắn, tiện lợi. Về mặt tâm lý, việc lựa chọn ngày đẹp xây dựng cũng giúp chủ đầu tư yên tâm hơn, bền chắc hơn cùng với quyết định của mình.

Hàng rào phong thủy là gì?

Các bạn có thể hiểu hàng rào phong thủy là tiêu chuẩn được cha ông ta đúc kết từ bao đời nay cùng với mục tiêu đem lại cát khí, tài lộc, bình an cho gia đình. Vì vậy, việc thiết kế công trình này cần đảm bảo một số nguyên tắc phong thủy.

Hàng rào phong thủy là gì?Hàng rào phong thủy là gì?

Từ xa xưa, người Việt luôn coi trọng vấn đề “tụ khí” của ngôi nhà. Các bạn có thể hiểu tụ khí thực chất là hiện tượng dòng khí, dòng năng lượng tập trung tại một vị trí, không gian nhất định. Thông thường, ngôi nhà sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

5 điều cấm kỵ trong phong thủy để xây hàng rào

Theo quan niệm phong thủy, hàng rào không chỉ là vấn đề giúp tụ khí cho ngôi nhà. Nó còn được coi là bức tường chắn giúp ngăn chặn mọi tác dụng xấu từ bên ngoài như: vượng khí, tiếng ồn, gió, bụi,….

5 điều cấm kỵ trong phong thủy để xây hàng rào5 điều cấm kỵ trong phong thủy để xây hàng rào

Khi lớp hàng rào này không được hoàn hảo, các bạn sẽ rất khó bảo vệ một ngôi vi la, nhà 2 tầng. Chính vì thế việc thiết kế sao cho hợp phong thủy là điều vô cùng cực kì thiết yếu. Nếu phạm nên những điều cấm kỵ có thể dẫn đến án mạng, chết chóc, xui xẻo nên khi xây hàng rào cần lưu ý những điều sau:

Hàng rào phong thủy không nên xây quá cao hoặc quá thấp

Nếu các bạn xây tường rào quá cao sẽ dẫn đến tình trạng chật chội, tù túng khiến ngôi nhà không đón được nắng gió, tạo ra sự trao đổi khí cùng với bên ngoài. Theo phong thủy, việc xây tường rào quá cao cũng là một điềm xấu, vì nó mang đến sự nghèo túng và phiền toái cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Hàng rào không nên xây quá cao hoặc quá thấpChiều cao hàng lý tưởng là 1,5m

Không những thế nếu hàng rào quá cao sẽ liên quan đến quá trình trao đổi khí bên trong nhà cùng với bên ngoài, dẫn đến cản trở vượng khí, cát khí vào nhà. Đồng thời tạo điều kiện cho các luồng khí xấu có thời cơ tích tụ.

Ngược lại, nếu các bạn xây tường rào quá thấp cũng không chất lượng đảm bảo. Bởi theo vấn đề phong thủy, khi chiều cao của hàng rào thấp sẽ khiến năng lượng âm khí trong nhà bị đẩy ra ngoài, khiến vận khí, tài lộc chẳng thể cản trở.

Bên cạnh đó, chiều cao quá thấp sẽ không an toàn khả năng chống bụi, chống ồn, chống bức xạ, nắng mưa, gió từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, các kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý chiều cao hàng lý tưởng là 1,5m.

Không được xây hàng rào quá chật hoặc quá thưa.

Một trong những điều kiêng kỵ khi xây hàng rào là xây quá kín hoặc quá thưa. Nếu xây quá kín sẽ tạo cảm giác bí bách, tù túng cho ngôi nhà. Đồng thời cản trở sự trao đổi vận may trong nhà cùng với môi trường bên ngoài, gây cảm giác bí bách, tù túng liên quan đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên.

Không được xây hàng rào quá chật hoặc quá thưa.Không được xây hàng rào quá chật hoặc quá thưa.

Nếu hàng rào được thiết kế quá thưa thớt, hơn thế là nhà nằm ở hướng xấu ngay từ đầu (hướng nắng gắt, khói bụi, nhiều tiếng ồn,…) thì sẽ chẳng thể đảm bảo khả năng che chắn. nhà ở. Trong trường hợp này, các bạn có thể khắc phục bằng cách quan tâm chất liệu bê tông, dạng cột vuông để hạn chế tác dụng từ bên ngoài.

Phong thủy hàng rào không xây cổng cạnh nhà

Không xây hàng rào ngay cạnh nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, việc lắp hàng rào sát nhà sẽ tạo ra những khoảng tối. Điều này sẽ tạo điều kiện cho tà khí phát triển. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho gia chủ. Khoảng cách chất lượng đảm bảo nhất để xây hàng rào là cách nhà 20cm.

Hàng rào phong thủy nên lựa chọn màu cổng thích hợp

Chọn màu hàng rào sai phong thủyCác bạn nên lựa chọn màu sơn nhà hợp cùng với tuổi và hướng nhà.

SẮM MÀU CỔNG THEO HƯỚNG

Màu sắc hàng rào là một trong những vấn đề túc trực được nhắc đến trong phong thủy. Việc sắm màu sắc thích hợp cùng với phong thủy dựa vào các vấn đề như phong thủy, hướng nhà, tuổi của gia chủ. Các màu được lựa chọn theo hướng sau:

– Nếu cổng hàng rào theo hướng Bắc, Nam nên dùng màu xanh lam, trắng, xám.

– Màu đỏ, cam, xanh ngọc, xanh lá được coi là những màu thích hợp cho cổng hàng rào hướng Nam.

– Nếu nhà hướng Đông Nam và Đông thì nên dùng màu xanh lục hoặc xanh lam.

– Nhà hướng Đông Bắc, Tây Nam nên lựa chọn màu gạch là cam, vàng, nâu.

SẮM MÀU SƠN CỔNG THÍCH HỢP CÙNG VỚI MỆNH CỦA CÁC BẠN

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn màu theo mệnh của gia chủ như:

Gia chủ mệnh Kim: Nên sơn tường rào màu trắng, vàng, bạc, xanh lam, xanh lam, nâu.

Gia chủ mệnh Mộc: nên sơn tường rào màu xanh lam, xanh thiên thanh, vàng, cà phê, nâu, xanh lam.

Gia chủ mệnh Thủy: Nên sơn tường rào bằng các màu xám, xanh lam, đỏ, cam, trắng, bạc.

Gia chủ mệnh hỏa: Nên sơn hàng rào màu xám, xanh lam, đỏ, cam, trắng, bạc, xanh lam.

Gia chủ mệnh Thổ nên sơn tường rào màu vàng, nâu, xám, xanh lam, đỏ, tím.

Chúng tôi vừa chia sẻ về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong xây dựng hàng rào. Nếu các bạn muốn xây một ngôi nhà đẹp, đương đại, đầy đủ công năng cùng với hàng rào xung quanh thích hợp nhất, hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Vi la 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển sang trọng tinh tế

Vi la 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển sang trọng tinh tế

Nếu các bạn là bồ thích vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút, sang trọng, chỉn chu đến từng chi tiết. Vậy thì đừng bỏ qua mẫu vi la 2 tầng tân cổ điển mái thái công trình nhà ở thứ hạng nhất mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu bữa nay. Mẫu nhà này hơn thế được ưa thích bởi thiết kế ngoại thất độc đáo, công năng được bố trí khoa học và chuẩn phong thủy.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png