CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ được ưa thích nhất

Mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đang là sự chọn lựa của nhiều chủ đầu tư. Không những như thế cùng với những gia đình có đông thành viên thì mẫu vi la này đảm bảo được công năng quan tâm sử dụng của tất cả các thành viên mà vẫn tạo được sự gắn kết cho mọi thành viên trong gia đình.

Khi thiết kế vi la 1 tầng 5 phòng ngủ cần lưu ý điều gì?

Thiết kế biệt thự cần lưu ý những gì?Khi thiết kế vi la 1 tầng 5 phòng ngủ cần lưu ý điều gì?

Diện tích các phòng đủ rộng

Khi xây vi la 5 phòng ngủ, kích tấc mặt tiền đất tối thiểu nên từ 15m trở lên. Đây là diện tích sàn thích hợp cho các phòng có diện tích đủ rộng thoải mái và vui vẻ và tiện quan tâm sử dụng là 350m2 – 400m2, mật độ xây dựng trên khu đất khoảng 45% – 60%, diện tích còn lại được ưu tiên thiết kế. thiết kế cảnh quan, sân vườn.

Chọn lựa phong cách kiến ​​trúc

Hình thức kiến ​​trúc của vi la 1 tầng 5 phòng ngủ có 4 kiểu cơ bản: Lâu đài, Cổ điển, phong cách đương đại, tân cổ điển. Các bạn nên hiểu rõ về các phong cách kiến ​​trúc này để có sự chọn lựa thích hợp.

Kinh phí khi xây vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Căn cứ vào nút tài chính hiện tại, các bạn có thể quyến rũ và cân đối giữa diện tích thiết kế, phong cách kiến ​​trúc và vật liệu hoàn thiện để kiểm soát tổn phí một cách tối ưu nhất. Gia chủ cũng cần lưu ý rằng, cùng với số lượng phòng nhiều và diện tích rộng thì việc thi công móng và mái sẽ tương đối tốn kém, vì vậy cần chọn lựa hình thức mái và vật liệu hoàn thiện thích hợp.

Cảnh quan xung quanh và các hạng mục phụ trợ khác trong khuôn viên

Việc tính toán quy mô xây dựng diện tích xây dựng của mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ là cốt lõi quyết định sự thích hợp cùng với quy hoạch tổng thể của khu đất. Cảnh quan sân vườn, vị trí đặt cây xanh, tiểu cảnh, núi non …. Bếp và phòng ăn có tách biệt cùng với khối khách (nhà chính) không? Xây nhà để xe độc ​​lập hay nhà để xe ngoài trời? ….

Thông tin dự án vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Thông tin dự án biệt thựThông tin dự án vi la

Chủ đầu tư: Anh Kiên

Số tầng: 1 tầng

Công năng: Phòng khách, bếp + phòng ăn, 5 phòng ngủ, 3 vệ sinh

Yêu cầu của chủ sở hữu

Ngôi nhà có địa thế rộng nên anh Kiên muốn xây vi la nhà vườn để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên cũng như gắn kết tự nhiên vào nhà. Dựa trên yêu cầu của gia chủ, mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ này vừa đảm bảo công năng quan tâm sử dụng của gia đình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hình ảnh mặt trước của vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Ngôi vi la này được sơn chủ đạo bằng màu trắng cùng với những điểm nhấn trang trí được sơn màu vàng dưới mái và các cột giúp ngôi nhà thêm phần nổi trội. Tổng hợp cùng với hệ thống mái thái màu xanh giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và ấn tượng nhất.

Hình ảnh mặt trước của biệt thự 5 phòng ngủHình ảnh mặt trước của vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế vi la vườn có sân thượng được ốp đá tự nhiên sẫm màu tổng hợp cùng với mái hiên hai bên sảnh chính tạo nên sự uy nghiêm bề thế cho ngôi nhà. Sảnh phụ cũng được thiết kế trang trọng không kém, tại đây gia chủ có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế giúp tiếp khách.

Phần tường dưới mái được ốp gạch inax màu nâu, được điểm tô bởi những đường gờ nổi, những đường kẻ sọc trên tường, tất cả tạo nên sức hút mạnh mẽ và thể hiện một công trình có chất lượng thẩm mỹ cao.

Phối cảnh 3D của ngôi vi la 5 phòng ngủ

Sân trước của vi la được lát gạch nâu để tránh bùn đất khi trời mưa, đồng thời giúp các thành viên tránh trơn trượt, hạn chế rêu mốc. Không gian này còn được trồng các tiểu cảnh xanh mát, bố trí đan xen. Mang đến không gian sống xanh cho gia đình.

Phối cảnh 3D của ngôi biệt thự 5 phòng ngủPhối cảnh 3D của ngôi vi la 5 phòng ngủ

Hệ thống cửa sổ được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp ngôi nhà đón được ánh sáng chất lượng đảm bảo nhất cho không gian bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên, nó còn giúp gia chủ có thể ngắm nhìn khu vườn từ bên trong.

Bên cạnh bậc tam cấp, KTS bố trí thêm 2 chậu hoa giúp gia chủ có thể trồng thêm hoa, cây cảnh theo thị hiếu. Vừa tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho mặt tiền cho ngôi vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ.

Không gian sân vườn của vi la 1 tầng

Việc thiết kế vi la 1 tầng cần đảm bảo tính thẩm mỹ, tính khả thi và thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm sử dụng của từng gia đình. Bởi tiểu cảnh sân vườn giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà, cải thiện không khí và là không gian ngơi nghỉ của các thành viên.

Không gian sân vườn của biệt thự 1 tầngKhông gian sân vườn của vi la 1 tầng

Không gian sân vườn được thiết kế cùng với những mảng xanh, thảm cỏ hay cây cảnh cũng góp phần làm cho ngôi vi la đẹp trở nên hài hòa và gần gụi hơn. Không những như thế, chúng tôi bố trí thêm chòi ở đây, gia chủ có thể kê bộ bàn ghế để có thể ngồi nhâm nhi tách trà, hưởng thụ bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Hay dễ hiểu và đơn giản hơn, các thành viên có thể ngồi thư giãn bên khuông cảnh yên bình sau những ngày làm việc bực bội và khó chịu. Hơn nữa, gia chủ có thể ngắm nhìn không gian trong lành này từ bên trong ngôi nhà qua những bức tường kính mà không có cảm giác khó cưỡng lại được.

Bản vẽ mặt bằng vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ

Từ sảnh chính bước vào nhà là không gian phòng khách, được thiết kế sát cửa chính tạo sự thông thoáng, mát mẻ, thông cùng với phòng thờ. Đi vào bên trong là 5 phòng ngủ được bố trí 2 bên đồng thời. Trong 5 phòng ngủ có 2 phòng có nhà vệ sinh khép kín thuận tiện cho nhu cầu chuyển di và tạo không gian riêng tư.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 1 tầngBản vẽ mặt bằng vi la 1 tầng 5 phòng ngủ

Cuối nhà là khu vực bếp và bàn ăn, thiết kế liên thông, đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát, tránh ám mùi thức ăn. Cuối cùng là một phòng vệ sinh chung được bố trí giữa nhà để các thành viên thuận tiện quan tâm sử dụng.

Trên đây là mẫu vi la vườn 1 tầng 5 phòng ngủ đẹp đầy đủ công năng. Nếu các bạn muốn xây dựng mẫu nhà này hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đơn vị thiết kế và thi công xây dựng hàng đầu cùng với 20 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một ngôi nhà ưng ý nhất.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png