CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng – Nơi trở về là chốn bình yên

Hiện tại, các bạn thường có xu hướng tìm đến những chốn ngơi nghỉ yên bình cùng với khuôn viên sân vườn trong lành, mát mẻ. Sau một ngày làm việc găng và khó chịu và bực bội, được sống trong một không gian rộng rãi, đẹp đẽ và an tâm và thoải mái là mong muốn của bất kỳ ai. Chính vì thế, mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng đã ra đời và mau chóng chiếm được thiện cảm của các chủ đầu tư.

Phong cách kiến ​​trúc này không chỉ mang đến dung mạo hoàn mỹ mà còn đáp ứng công năng quan tâm lớn cho mọi gia đình. Mẫu vi la 1 tầng 200m2 mà Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu tiếp dưới đây là một đại diện điển hình cho phong cách kiến ​​trúc này.

Phối cảnh kiến ​​trúc vi la 1 tầng 200m2

Ngôi vi la mang dáng vẻ đương đại, tinh tế và trang nhã giúp gây thiện cảm ánh nhìn của bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy. Cùng với đầu óc tài hoa và tư duy thẩm mỹ tuyệt mỹ, kiến ​​trúc sư đã tạo nên một công trình đẹp, sắc nét đến từng chi tiết. Thay vì những bức tường bê tông truyền thống, mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng được thay thế bằng những bức tường kính vừa toát lên vẻ đẹp của kiến ​​trúc đương đại vừa thích hợp cùng với tổng thể công trình. Ngoại giả kính còn giúp ánh sáng xuyên vào nhà mang đến không gian sáng sủa, thoáng mát.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Bản vẽ mặt bằng của ngôi vi la 1 tầng mái thái đương đại, tinh tế và trang nhã

Việc quan tâm những tấm kính lớn trong suốt cũng sẽ hạn chế được những chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà. Sườn cửa được làm bằng nhôm xingfa bền chắc tạo điểm nhấn trên nền trắng chủ đạo của ngôi nhà. Mặt khác, để ngôi vi la cuốn hút và gây thiện cảm hơn về đêm, kiến ​​trúc sư đã quan tâm rất nhiều đèn trang trí ở khu vực mặt tiền và khuôn viên.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Ngôi vi la 200m2 1 tầng quan tâm nhiều đèn trang trí ở khu vực mặt tiền và khuôn viên

Phần mái dưới của mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng quan tâm chất liệu gỗ tự nhiên thể hiện sự khéo léo của các kiến ​​trúc sư trong thiết kế. Phía dưới là gạch xi măng gió mang ánh sáng và gió từ bên ngoài vào không gian sống của gia đình. Cách bố trí màu sắc tổng hợp tận tường tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho ngôi vi la.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Phần mái dưới của vi la 200m2 1 tầng quan tâm chất liệu gỗ tự nhiên thể hiện sự khéo léo của các kiến ​​trúc sư trong thiết kế.

Từ trên cao nhìn xuống, ngôi vi la 200m2 hiện lên vô cùng cuốn hút, trở nên niềm ước ao của nhiều người về một không gian sống xanh. Bao quanh công trình là hệ thống tường rào xây dựng chắc chắn và bền chắc.

Thay vì xây tường rào chỉ bằng những khối bê tông đơn điệu, kiến ​​trúc sư đã bố trí những thanh gỗ đan xen cùng với tường rào vừa bền chắc vừa độc đáo. Do vị trí của dự án không quá gần trục đường chính nên sẽ đảm bảo không gian sống luôn yên tĩnh, không bị tác động bởi xe pháo ồn ào.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Từ trên cao nhìn xuống, ngôi vi la 200m2 hiện lên vô cùng cuốn hút

Đối cùng với mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng chẳng thể thiếu tiểu cảnh sân vườn. Dự án ghi điểm cùng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và đẹp mắt. KTS đã bố trí những chiếc ghế đệm êm ái trước hiên nhà để gia chủ có thể đơn giản và dễ dàng thưởng trà, ngắm cảnh, trò chuyện.

Hồ cá trong lành giúp cân bằng các vấn đề trong công trình. Các loại cây thủy sinh như sen, hoa súng tạo nên sự sinh động cho hồ.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Bộ bàn ghế gỗ đơn giản và dễ hiểu đặt dưới những tán cây lớn trở nên nơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình

Bộ bàn ghế gỗ đơn giản và dễ hiểu đặt dưới tán cây lớn trở nên vị trí lý tưởng để cả gia đình thư giãn, quây quần bên nhau trong những ngày mát trời.

Đường đi trong vườn được lát đá tự nhiên sạch sẽ, chống trơn trượt khi trời mưa. Đan xen vào đó là 1 vài loại cây để tạo điểm nhấn sinh động cho khu vườn. Việc quan tâm đá ốp lát còn hạn chế tình trạng bám bẩn sau cơn mưa tầm tã làm tác động đến mỹ quan của ngôi vi la.

thiết kế biệt thự 1 tầng 200m2Lối đi trong vườn được lát bằng đá tự nhiên sạch sẽ

Bản vẽ mặt bằng vi la 1 tầng

Mặt bằng nội thất vi la 200m2 1 tầng được phân chia các không gian chức năng như sau: Sân vườn cảnh quan, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và vệ sinh. Nhờ sự sắp xếp vô cùng khéo léo và hợp lý của kiến ​​trúc sư đã mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

mặt bằng chức năngNhờ sự sắp xếp vô cùng khéo léo và hợp lý của kiến ​​trúc sư đã mang đến một không gian sống trọn vẹn cho cả gia đình.

Từ cổng vào nhà là sân vườn rộng rãi được lát gạch sạch sẽ. Đi qua cửa đó chính là khu vực phòng khách. Đối diện phòng khách là phòng thờ riêng được thiết kế đảm bảo trang nghiêm. Phòng bếp và phòng ăn liền kề nhau theo hướng mở và thông thoáng. Cuối nhà là 2 phòng ngủ đều có cửa hướng ra sân vườn thoáng mát. 2 toilet ở vị trí chính giữa để các bạn đơn giản và dễ dàng quan tâm.

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng 200m2 cùng với nội thất đương đại

Không gian bên trong của mẫu thiết kế vi la 1 tầng mang phong cách đương đại, tối giản vô cùng thích hợp cùng với kiến ​​trúc ngoại thất của công trình. Phòng khách lấy tông màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Đồng thời gam màu trắng tinh khôi khiến căn phòng như rộng hơn. Ngoại giả, nền sơn trắng còn tôn lên vẻ đẹp của bộ bàn ghế. Bộ sofa bọc nệm màu xanh lá cây êm ái tổng hợp cùng với bàn trà nhỏ và 2 chiếc đệm màu vàng xinh xẻo tạo điểm nhấn cho căn phòng.

thiết kế phòng kháchBộ sofa bọc nệm màu xanh lá cây êm ái tổng hợp cùng với bàn trà nhỏ.

Bàn ăn được đặt gần phòng khách để các bạn đơn giản và dễ dàng chuyển di. Nổi trội trên nền sơn trắng là bức tranh treo tường thích hợp cùng với tổng thể thiết kế. Trên bàn ăn chân gỗ đặt một lọ hoa mộc mạc và xinh xẻo tăng thêm sức sống cho căn phòng.

thiết kế phòng ănTrên bàn ăn chân gỗ có một lọ hoa mộc mạc rất đẹp.

Mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng rất chú trọng đến phòng bếp bởi đây là nơi giữ lửa cho gia đình qua những bữa cơm ngon từ bàn tay của người nội trợ. Tủ bếp chữ L chia nhiều ngăn để đồ dùng gọn ghẽ, ngăn nắp.

Thiết kế nhà bếpTủ bếp chữ L nhiều ngăn

Phòng ngủ đầu tiên có thiết kế nhẹ nhõm và đơn giản và dễ hiểu. Tông màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo của căn phòng, được tạo điểm nhấn bằng một tẹo xanh của cây cảnh và màu sắc trẻ trung của những bức tranh treo tường.

thiết kế phòng ngủTone màu trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo của căn phòng

Khác một tẹo so cùng với căn phòng đầu tiên, căn phòng ngủ thứ hai của mẫu thiết kế vi la 1 tầng mang đến cảm giác sinh động và tươi mới hơn nhờ cách bài trí khoa học và gọn ghẽ. Sàn gỗ nâu yên ấm tổng hợp cùng với chiếc giường lớn vừa là nơi ngơi nghỉ tuyệt mỹ cho gia chủ.

thiết kế phòng ngủSàn gỗ nâu yên ấm tổng hợp cùng với giường ngủ lớn

Mẫu thiết kế vi la 200m2 1 tầng là sự sắm hoàn hảo cho mọi gia đình Việt Hiện nay. Phong cách kiến ​​trúc này đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thứ hạng, giúp con người lắng đọng những xúc cảm trong tâm hồn nhờ sân vườn đẹp. Nếu các bạn muốn nâng cấp không gian sống của mình, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn biện pháp hoàn hảo nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png