CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20 đẹp và tiện nghi cho mọi gia đình

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 là mẫu nhà đang được rất nhiều gia đình để tâm xây dựng. Vì được thiết kế đương đại, công năng quan tâm sử dụng đảm bảo nên tiết kiệm phí xây dựng đáng kể. Nếu các bạn và gia đình cũng đang muốn tìm một mẫu nhà cấp 4 rộng 6m sâu 15m như thế này thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị của Xây Dựng Gia Thịnh trong bài viết tiếp sau đây.

Thông tin công trình mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20

KH: Ông Thái Vũ

Địa chỉ xây dựng: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

DTXD: 6x20m

Phong cách thiết kế: Đương đại

Quy mô: 2 tầng

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ, 2 WC và sân sau.

tầng 2; 2 phòng ngủ, phòng tập thể dục tổng hợp phòng làm việc và 1 phòng vệ sinh.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20

Ngôi nhà tọa lạc trên khu đất cao, rộng và thoáng cùng với diện tích mặt tiền 6m, đây là kích tấc vừa đủ giúp gia chủ tạo nên một công trình đẹp. Gia chủ đã chọn lựa phong cách đương đại cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng của mình nhằm mang đến không gian sống chất lượng và tiện nghi cho cả gia đình.

Nhìn từ xa, kiến ​​trúc ngoại thất của ngôi nhà vô cùng nổi trội dưới nền trời xanh. Công trình gây ấn tượng bởi dung mạo bề thế cùng với bố cục hình khối mạnh mẽ, độc đáo và mạch lạc. Kiến trúc sư đã lược bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà, cầu kỳ gây nhức mắt để mang đến dung mạo trẻ trung, tươi mới và đương đại. Hệ thống cột vuông vững bền, vững bền ở tiền sảnh được điểm tô bằng những đường chỉ chạy dọc tổ giúp công trình thêm mỹ quan. Phần chân móng được ốp đá trang trí hạn chế rêu mốc, bụi bẩn giúp ngôi nhà vững bền theo thời kì.

    Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20
Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp đương đại kiểu nhật

 

Góc nhìn chính diện thể hiện rõ sự khéo léo trong cách kết hợp màu sắc của kiến ​​trúc sư. Thiết kế mái thái có độ dốc vừa bắt buộc được xếp lớp kĩ càng vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng cho mẫu nhà 6 × 20 2 tầng 3 phòng ngủ. Hệ thống mái thái xanh tổng hợp ăn rơ cùng với màu sơn trắng giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát và nổi trội. Màu trắng tinh khôi của tường điểm xuyết màu nâu trầm của cửa gỗ tạo chiều sâu và hiệu ứng sống động cho không gian.

Các vật liệu đương đại như kính, gỗ, bê tông và thép làm cho tổng thể trông sang trọng hơn. Hệ thống cửa kính trong suốt sườn nhôm tối màu tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp thiết kế ngôi nhà thêm sáng và thoáng.

Bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20 mặt bằng công năng tầng 1 gồm: sân trước, phòng khách, bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ, 2 WC và sân sau. Thay vì bố trí quá nhiều mặt bằng công năng, kiến ​​trúc sư chú trọng đến những không gian rộng và thoáng giúp mang đến không gian sống chất lượng cho gia đình anh Thái Vũ.

Khoảng sân trước được gia chủ tận dụng để trồng cây và làm nơi để xe. tiếp theo đây là khu vực phòng khách được bố trí nội thất thích hợp giúp không gian rộng rãi. Phòng bếp và phòng ăn liền kề nhau để thuận tiện cho việc chế độ dinh dưỡng. Phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín đương đại thuận tiện cho việc quan tâm sử dụng.

    Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20
Kiến trúc sư chú trọng đến những không gian rộng và thoáng giúp mang đến một không gian sống chất lượng

 

Đi qua cầu thang bộ sẽ lên đến khu vực tầng 2 cùng với các không gian chức năng như sau: 2 phòng ngủ, phòng tập gym + phòng làm việc và 1 vệ sinh. Hai phòng ngủ của các con liền kề nhau và quan tâm sử dụng chung WC để tận dụng diện tích một cách tối ưu nhất. Phòng tập tổng hợp văn phòng có cửa hướng ra ban công thoáng mát. Phòng tập được kiến ​​trúc sư thiết kế không những như thế để các bạn trong gia đình có thể rất đơn giản luyện tập nâng cao sức khỏe.

    Mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x20
Mặt bằng công năng 2

 

Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 6 × 20 đẹp

Không gian phòng khách của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20 mang vẻ đẹp ấm êm, sang trọng cùng với tông màu trắng tổng hợp nội thất gỗ nâu trầm. Bộ sofa da cao cấp màu nâu tổng hợp cùng với bàn sofa mặt kính đen tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Chiếc kệ tivi gỗ trơn được thiết kế tích hợp cùng với giá tiền sách giúp tiết kiệm diện tích tác dụng.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Bộ sofa da cao cấp màu nâu tổng hợp cùng với bàn sofa mặt kính đen tạo nên sự sang trọng và tinh tế

Khu vực bếp và bàn ăn được anh Thái Vũ đầu tư khi tập luyện toàn bộ nội thất bằng gỗ. Đèn âm tường tổng hợp cùng với đèn mặt dây độc đáo chiếu xuống bàn ăn giúp tạo nên không gian ấm êm mà không kém phần thứ hạng.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Khu vực bếp và bàn ăn được anh Thái Vũ đầu tư khi tập luyện toàn bộ nội thất bằng gỗ

Phòng ngủ thứ nhất có thiết kế nhẹ nhõm, ấm êm nhờ quan tâm sử dụng các gam màu trung tính như trắng, nâu trầm, nâu nhạt. Đồ đoàn trong phòng được tiết chế tối đa để không gian của căn phòng được rộng rãi. Điểm nhấn chính của căn phòng là bức tranh hoa sen trắng tinh khôi vô cùng “ăn khớp” cùng với phong cách thiết kế tổng thể của mẫu nhà 6 × 20 2 tầng 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Phòng ngủ đầu tiên có thiết kế nhẹ nhõm và ấm êm

Phòng ngủ chính được bố trí màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Nội thất cũng được tối giản để tối ưu hóa diện tích. Chiếc sofa lớn êm ái tổng hợp cùng với tấm thảm nâu đơn giản và dễ hiểu vừa là nơi thư giãn tuyệt đối cho hai vợ chồng sau một ngày mệt mỏi và khó chịu.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Phòng ngủ chính được bố trí màu sắc trang nhã và tinh tế

Khu vực phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với tuyển sắm các máy giảm mỡ vệ sinh cao cấp mang đến sự sang trọng và tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày. Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho các bạn, kiến ​​trúc sư đã quan tâm sử dụng gạch chống trơn cho sàn phòng tắm. Bức tường cũng được ốp bằng đá trang trí nhiều màu sắc.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Khu vực phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 6 × 20 này đã gói gọn tất cả những gì đẹp nhất, tiện nghi nhất mà một ngôi nhà cần có để mang đến một không gian sống chất lượng cho gia đình gia chủ. Nếu các bạn muốn sở hữu một công trình trên cả tuyệt vời như vậy, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn và bổ trợ tận tình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png