CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Khi thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

Khi xây nhà, việc xem hướng là điều bắt buộc. Mỗi gia chủ sẽ thích hợp cùng với một hướng và yêu thích những phong cách khác nhau. Vậy nhà 2 tầng hướng Đông Bắc nên mua mẫu nhà nào? Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giải đáp cho các bạn qua bài viết sau:

Làm nhà hướng Đông Bắc có đảm bảo không?

Đối cùng với những gia chủ thuộc Tây tứ mệnh cần làm nhà hướng Đông Bắc rất đảm bảo. Vừa hợp tuổi vừa hợp hướng. Tuy nhiên, xét theo nhiều vấn đề thì việc xây nhà hướng Đông Bắc là khá đảm bảo, kể cả khi gia chủ thuộc Đông tứ mệnh. Họ chỉ cần lưu ý đến vị trí đặt bếp trong nhà nên đặt ở các hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để hóa giải các hướng xấu bên trong.

Làm nhà hướng Đông Bắc có tốt không?Làm nhà hướng Đông Bắc có đảm bảo không?

Nhà hướng Bắc tuy có thể bị gió lạnh vào mùa đông nhưng cũng không bị tác động quá nhiều nếu gia chủ biết cách tổng hợp cùng với vật liệu xây dựng.

Thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc hợp cùng với tuổi nào?

Để biết làm nhà hướng Đông Bắc hợp cùng với tuổi nào thì các bạn nên xác định được tuổi của gia chủ thuộc hướng nào. Theo phong thủy chia làm hai nhóm là hướng Tây và hướng Đông.

Thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc hợp với tuổi nào?Thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc hợp cùng với tuổi nào?

Những người thuộc nhóm Đông tứ trạch là: Chấn, Khảm, Tốn, Ly. Những dấu hiệu này sẽ rất hợp cùng với các hướng Đông, Nam, Đông Nam và Bắc. Nhóm Tây tứ mệnh là người có Càn, khôn, Đoài, Cấn, tương sinh cùng với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Những năm sinh thuộc hướng Đông Bắc gồm: 1962, 1965, 1968, 1971, 1974, 1877, 1980, 1983, 1985, 1898, 1992, 1993, 1994, 1995.… Lưu ý sẽ tính tất cả các tuổi trên. theo năm sinh âm lịch.

Nhà hướng Đông Bắc có đặc điểm gì?

Thiết kế nhà theo hướng Đông Bắc được coi là diễn đạt của sự giao thoa, giao lưu giữa đêm và ngày. Vì vậy đây cũng là hướng có thể chứng kiến ​​sự thay đổi và điều chỉnh âm dương. Nó cũng có thể có có nghĩa là tăng trưởng, vươn lên mạnh mẽ. Nhưng nó cũng có thể là một dấu hiệu của sự kết thúc của diệt vong.

Nhà hướng Đông Bắc có đặc điểm gì?Nhà hướng Đông Bắc có đặc điểm gì?

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa đều đặn và liên tục nóng ẩm. Khí hậu của chúng ta được đặc trưng bởi mùa hè nóng và mùa đông lạnh. Vì vậy, nhiều gia chủ phù hợp cùng với hướng Đông Bắc lo lắng rằng hướng này về mùa hè thì mát nhưng mùa đông lại lạnh.

Đối cùng với hướng Bắc, nhà hướng Đông Bắc được nhận xét là khá mát mẻ, vào mùa hè sẽ đón được làn gió mát từ biển thổi vào. Tuy nhiên, mùa đông sẽ không đảm bảo do có không khí lạnh từ phương bắc thổi vào. Nếu xây nhà theo hướng này quan trọng kế phòng ngủ khép kín để tránh gió lạnh mùa đông thổi vào, hướng Nam chịu tác động của gió Lào nên thiết kế theo hướng này sẽ không bị tác động. Vì vậy đây vừa là hướng đảm bảo cho gia chủ hướng Nam.

Khi thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

Khi thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?Khi thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý điều gì?

Khi thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông các bạn cần lưu ý những điều sau:

Hướng nhà hướng đông bắc là hướng nào?

Thờ cúng tổ tiên là một phong tục tập quán của dân tộc ta từ xa xưa. Thờ cúng tổ tiên có ý nghĩa vô cùng cực kì thiết yếu trong đời sống linh tính của gia đình Việt. Vì vậy, việc mua hướng đặt bàn độc trong nhà cũng là vấn đề được nhiều người để tâm.

– Thứ nhất: Vị trí đặt bàn độc ở nơi trang trọng nhất của ngôi nhà.

– Thứ hai: Nơi đặt bàn độc nên là nơi yên tĩnh, không ồn ào, chuyển di và nên ngăn cách cùng với các không gian sinh hoạt chung của gia đình.

– Thứ ba: Tránh đặt bàn độc cạnh nhà vệ sinh và đảm bảo bàn độc được lau chùi đều đặn và liên tục.

Xây nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý đến ánh sáng.

Khi thiết kế nhà, gia chủ cần quyễn rũ ánh sáng trong không gian phòng. Tránh tình trạng âm thịnh, dương suy hoặc ngược lại. Tính chất bóng tối là âm và nguồn sáng là dương. Khi âm dương cân bằng, cuộc sống của gia đình các bạn sẽ bình yên.

Xây nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần chú ý đến ánh sáng.Xây nhà 2 tầng hướng Đông Bắc cần lưu ý đến ánh sáng.

Nếu gia đình có quá nhiều cửa sổ sẽ tràn ngập ánh sáng, sẽ khiến âm khí quá vượng, tác động không đảm bảo đến tài vận của gia đình. Nếu nhà các bạn ít cửa, nên quan tâm sử dụng nhiều ánh sáng từ đèn khí cũng sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe con người.

Vì vậy, nguồn sáng có vai trò cực kì thiết yếu trong việc xúc tiến vấn đề tài lộc, cân bằng âm dương, đảm bảo sức khỏe cho các bạn trong nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng hướng đông bắc cần lưu ý đến màu sắc.

Màu sắc là một vấn đề quan trọng hơn cả và tác động đến sắc thái tình cảm cũng như tính cách của mỗi thành phần. Tất nhiên ở mỗi độ tuổi, mỗi nam nữ đều có những màu sắc thích hợp riêng.

Tuy nhiên, nếu mua màu quá nổi trội sẽ gây kích thích tâm lý. Các màu đỏ sẫm hoặc xanh lá cây tính chất âm theo vấn đề phong thủy không đảm bảo cho sức khỏe.

Ban công và cửa ra vào nên đảm bảo vấn đề phong thủy

Ban công và cửa ra vào phải đảm bảo yếu tố phong thủyBan công và cửa ra vào nên đảm bảo vấn đề phong thủy

Cửa ra vào và ban công được coi là nơi hút tài lộc vào nhà. Vì vậy khi thiết kế nhà các bạn nên tìm vị trí đặt cửa và ban công thích hợp để tránh các luồng khí xung khắc. Nên tránh các cửa hướng ra ban công, cửa trước đối diện cùng với cửa sau.

Các cửa sổ cũng nên bố trí, sắp xếp khác nhau, tránh để tất cả cửa ra vào và không gian ban công đối diện nhau dẫn đến hao tài, vượng khí trong nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc nên sơn màu gì?

Hướng đông bắc là hướng dễ gây rét về mùa đông, hơn thế là các tỉnh miền Bắc nước ta. Vì vậy, các bạn nên mua những gam màu nóng để tạo cảm giác ấm áp hơn. Các bạn nên mua những gam màu như đỏ, hồng, cam hay vàng cùng với những tông màu nhẹ nhõm để không bị nhức mắt, khó chịu nếu nhìn lâu.

Chúng tôi vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến mẫu thiết kế nhà 2 tầng hướng Đông Bắc. Nếu các bạn đang tìm đơn vị thiết kế và thi công uy tín, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, chúng tôi cam kết về chất lượng và tiến độ công trình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png