CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Danh sách 5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 đẹp được nhiều gia đình chọn lựa

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 là sự chọn lựa ưu tiên của nhiều gia đình khi xây nhà. Vì kích tấc 5x20m là diện tích tiêu chuẩn của nhà cấp 4. Kiến trúc này không những thế thích hợp cùng với những gia chủ có diện tích đất xây dựng vừa bắt buộc. Ngoại giả, nhà cấp 4 mái bằng còn chứa đựng vấn đề thẩm mỹ cao cũng như tối ưu hóa phí tổn cho gia đình. Bài viết tiếp dưới đây, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giới thiệu đến các các bạn 5 mẫu nhà mái bằng được ưa thích nhất thời buổi hiện nay.

Định nghĩa nhà cấp 4 mái bằng

Nhà cấp 4 dễ hiểu và đơn giản là những ngôi nhà có diện tích quan tâm dưới 1000m2. Nhà có tối đa 1 tầng và chiều cao không vượt quá giới hạn 6m. Nhà cấp 4 mái bằng mang đầy đủ những đặc điểm của những ngôi nhà cấp 4 thông thường. Chỉ có phần mái được thiết kế theo kiểu đổ bê tông.

Kết cấu mái bằng gồm 4 lớp. Kết cấu lớp chịu lực, lớp mái dốc, lớp chống thấm và lớp cách nhiệt. Vì thế, nhà cấp 4 mái bằng có tuổi thọ vượt trội hơn hẳn so cùng với nhiều mẫu thiết kế khác.

mẫu nhà cấp 4 5x20.  mái bằngNhà cấp 4 mái bằng có đầy đủ các đặc điểm của nhà cấp 4 thông thường

Có nên xây nhà cấp 4 mái bằng không?

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 có ưu điểm là phong cách đương đại, trẻ trung, dễ hiểu và đơn giản. Thiết kế mái che vững chắc, có khả năng chống chọi cùng với thời tiết khắc nghiệt. Nhà mái bằng cũng có thể tận dụng không gian trên mái làm sân thượng. Hoặc đặt các máy giảm cân có kích tấc và trọng lượng lớn.

Qua những ưu điểm trên có thể thấy nhà cấp 4 đang là sự chọn lựa phù hợp của nhiều gia đình Việt. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng có phí tổn vừa bắt buộc nên rất thích hợp cùng với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình.

mẫu nhà cấp 4 5x20.  mái bằngThiết kế mái che vững chắc, có khả năng chống chọi cùng với thời tiết khắc nghiệt

Một số hộ gia đình có người già đi lại sẽ khó khăn. Vì vậy, mẫu nhà cấp 4 mái bằng sẽ giúp người già dễ dàng và đơn giản trong sinh hoạt.

Bên cạnh đó, xu hướng “đi xanh” càng ngày càng trở nên phổ quát. Vì vậy, chọn lựa mẫu nhà cấp 4 có sân vườn đương đại sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

5 mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 được xây dựng nhiều nhất thời buổi hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 × 20 2 phòng ngủ

Kiến trúc mặt tiền tài mẫu nhà cấp 4 mái bằng được xây dựng theo phong cách đương đại. Ngôi nhà toát lên vẻ trẻ trung cùng với những hình khối góc cạnh, vuông vắn. Cửa kính sườn nhôm mang ánh sáng vào nhà. Khu vườn tràn đầy sức sống cùng với vô vàn loài hoa đua nhau khoe sắc trong nắng. Tự nhiên và những công trình kiến ​​trúc đương đại nhịn nhường như hòa làm một để tạo nên một bức tranh cảnh quan tuyệt đẹp.

mẫu nhà vườn cấp 4Tự nhiên và những công trình kiến ​​trúc đương đại nhịn nhường như hòa làm một tạo nên một bức tranh cảnh quan tuyệt đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 dễ hiểu và đơn giản, trẻ trung

Ngôi nhà này có thiết kế trẻ trung và thu hút. Màu sắc của ngôi nhà được trang trí hài hòa và trang nhã. Các bức tường bê tông được giảm bớt khi xây dựng công trình. Thay vào đó là những vách kính xuyên sáng giúp căn nhà thoáng mát.

Những mảng gỗ trang trí lớn ở mặt tiền là điểm nhấn thú vị khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Hệ thống sân vườn rộng rãi cùng với thảm cỏ xanh mát mang đến không gian gần gụi. Kiến trúc sư đã bố trí thêm những chiếc ghế thư giãn để gia chủ có thể ngơi nghỉ sau những giờ làm việc găng tay.

mẫu nhà cấp 4 5x20.  mái bằngNhững mảng gỗ trang trí lớn ở mặt tiền là điểm nhấn thú vị khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 × 20 3 phòng ngủ có gara ô tô

Công trình mang đến cho người nhìn cảm giác về một ngôi nhà đương đại, thời thượng. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 mang dáng vẻ dễ hiểu và đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Khuông hình chữ nhật dài kéo dài từ mái xuống đất tạo nên hình khối không những thế cho ngôi nhà. Cửa chính lớn làm bằng kính giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất bên trong. Ngoại giả mẫu thiết kế nhà cấp 4 còn được bố trí thêm gara để xe tiện lợi.

mẫu nhà cấp 4 5x20.  mái bằngCửa chính lớn bằng kính giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất

Mẫu nhà vườn cấp 4 đương đại mái bằng có sân vườn

Về bên ngoài, mẫu vi la nhà vườn cấp 4 được chia thành 3 phần biệt lập. Phần giữa có thiết kế nhô ra, quan tâm chất liệu gạch giả đá. Khu vực cửa chính được bố trí bên trái ngôi nhà. Phía bên bắt buộc là hệ thống cửa sổ. Sự phân chia này tạo cho công trình một cái nhìn mới mẻ và thu hút. 3 tông màu trắng – đen – nâu tổng hợp ăn rơ cùng với nhau tạo nên một ngôi nhà đẹp. Sân vườn rộng rãi rất phù hợp cho người già làm vườn và trẻ em vui chơi.

nhà cấp 4 đơn giảnSân vườn rộng rãi rất phù hợp cho người già ra vườn, trẻ em vui chơi

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 5 × 20 trẻ trung, tinh tế

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn rất được ưa thích thời buổi hiện nay. Ngôi nhà ghi điểm cùng với vẻ đẹp dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm nhưng tinh tế. Mái hiên được quan tâm vừa để làm đẹp vừa giúp lấy sáng cho ngôi nhà. Hàng rào bê tông tổng hợp sườn sắt bao quanh ngôi nhà giúp đảm bảo thoải mái cho cả gia đình. Sân vườn tiểu cảnh được bố trí xung quanh giúp không gian trong lành và thoáng mát hơn.

nhà cấp 4 nông thôn Ngôi nhà ghi điểm cùng với vẻ đẹp dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm nhưng tinh tế

Trên đây là 5 mẫu nhà mái bằng 5 × 20 đương đại cùng với phí tổn xây dựng hợp lý. Vì vậy, khi nghĩ đến việc xây dựng một ngôi nhà của gia đình, các bạn nên tham khảo những mẫu thiết kế này. Mong các bạn sớm tìm được mẫu thiết kế nhà thích hợp.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png