CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách – Thiết kế phòng khách đẹp

Báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách chung cư giúp quý khách có cái nhìn tổng thể và khách quan. Cũng như có thể dự tính được tổn phí thiết kế nội thất cũng như hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của mình.

Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi tới quý quý khách bảng báo mức giá nội thất phòng khách để quý khách có thể tính toán tổn phí và tham khảo trước khi quyết định thiết kế và thi công nội thất căn phòng của mình. Hãy xem bài viết tiếp sau đây của chúng tôi.

Báo giá thiết kế nội thất phòng khách cập nhật nhanh chóngBáo mức giá thiết kế nội thất phòng khách cập nhật mau chóng

1. Báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách trọn gói

STT Loại công tác thiết kế Báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách
trước hết Thiết kế nội thất chung cư 200.000 đ / m2 – 300.000 đ / m2
2 Thiết kế nội thất nhà phố 200.000 đ / m2 – 300.000 đ / m2
3 Thiết kế nội thất vi la 200.000 đ / m2 – 500.000 đ / m2
4 Thiết kế nội thất văn phòng 150.000đ / m2 – 300.000đ / m2
5 Thiết kế nội thất khách sạn 200.000 đ / m2 – 350.000 đ / m2
6 Thiết kế nội thất nhà hàng 200.000 đ / m2 – 450.000 đ / m2

Báo mức giá thiết kế nội thất tại Xây Dựng Gia Thịnh

Bộ phận báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách tại Xây Dựng Gia Thịnh gồm:

+ Phối cảnh 3D nội thất

+ Thiết kế và khai triển thi công nội thất chi tiết

+ Thiết kế hệ thống điện, ống nước, trần, sàn, internet, điện thoại, camera (nếu có)

+ Bản vẽ xin phép cải tạo căn hộ (nếu có)

+ Báo mức giá chi tiết các hạng mục, trọng lượng, mức giá trị công trình

+ Giám sát tác giả

Giá thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhận được sự hài lòng của gia chủGiá thành thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhận được sự hài lòng của gia chủ

Chú thích:

+ Hợp đồng có mức giá trị tối thiểu 5.000.000 VND

+ Tổn phí thiết kế (đồng) = Đơn mức giá thiết kế (đồng) x Diện tích xây dựng (m2)

Giá thành trên chưa gồm 10% VAT.

Trường hợp thiết kế lại toàn bộ hệ thống điện nước: tính thêm 50.000đ / m2 (nếu chủ đầu tư đã đi rồi chỉ cần bổ sung thêm thì không tính thêm).

Tùy theo diện tích, thực trạng ngôi nhà, phong cách thiết kế cũng như trọng lượng, vật liệu mà chủ đầu tư mua mà báo mức giá thiết kế nội thất chung cư nhà phố, chung cư, villa, vi la. ,… Sẽ có sự dị biệt. Để biết chính xác tổn phí thiết kế nội thất phòng khách nhà các bạn hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh qua form bên dưới bài viết này để chúng tôi tư vấn sát cùng với hiện trạng nhà ở và nhu cầu mà quý khách mong muốn. .

2. Tầm cực kì cần thiết của báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Báo mức giá thiết kế nội thất đẹp phản ánh năng lực của nhà thầu

Báo mức giá thiết kế và thi công nội thất phản ánh năng lực của nhà thầu và càng ngày càng được các gia chủ để tâm. Không những như thế, ở phân khúc các dự án cao cấp như: vi la đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố thương nghiệp (shophouse), vi la shop, vi la nghỉ dưỡng (villa resort) và căn hộ cao cấp. các dự án kết liên cùng với các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản.

Phòng khách bắt mắt với tông màu quý pháiPhòng khách thu hút cùng với tông màu quý phái

Hiểu được tầm cực kì cần thiết của bước báo mức giá cũng như những băn khoăn của quý khách, các đơn vị thiết kế và thi công nội thất sẽ thường xuyên và liên tục cập nhật bảng mức giá để thông tin uy tín về dịch vụ của mình.

Một đơn vị có năng lực thể hiện ở sự tách bạch trong công tác và tinh thông về vật liệu nội thất thì sẽ luôn báo mức giá chi tiết, cụ thể, không qua quýt. Nếu tinh ý, các bạn có thể nhận biết đơn vị có đủ năng lực hay không thông qua cách trình bày và phân tách báo mức giá.

Dù rằng đơn mức giá cực kỳ quan trọng, tuy nhiên gia chủ cũng cần nhận định thêm nhiều vấn đề khác để mua đúng đơn vị đồng hành cùng mình. Chả hạn như năng lực kinh nghiệm của nhà thầu, chất lượng, trình độ tiền tiến của vật tư, khả năng kỹ thuật, tiêu chuẩn mức độ hoàn thành của đội nhà thầu, cam kết về tiến độ,… thay vì chỉ tập trung nhận định. chỉ trong đơn mức giá.

Báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách chung cư – Không chỉ dành cho quý khách trung và cao cấp

Câu chuyện tìm hiểu báo giá thiết kế nội thất hay báo giá thi công hoàn thiện nội thất không còn chỉ dành cho những khách hàng cao cấp.Câu chuyện tìm hiểu báo mức giá thiết kế nội thất hay báo mức giá thi công hoàn thiện nội thất không còn chỉ dành cho những quý khách cao cấp.

Trong xã hội đương đại, nhu cầu về văn hóa thiết kế nội thất càng ngày càng cao, mối quan hệ giữa bất động sản cùng với nhà thầu thiết kế và nhà thầu thi công nội thất trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sự lớn mạnh của các kênh truyền thông và mối quan hệ cung cầu bất động sản đã tác dụng mạnh mẽ đến nhu cầu về không gian sống của mỗi đối tượng.

Có thể thấy, bất động sản và thiết kế nội thất luôn hoạt động đồng thời cùng với nhau. Các chủ đầu tư, chủ đầu tư dự án bất động sản lớn thường tìm đến những nhà thầu thiết kế kiến ​​trúc / nội thất uy tín, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt và chất lượng để tạo ra những mẫu nhà ống hấp dẫn và tiện dụng. lần này để giới thiệu.

Vì vậy, câu chuyện tìm hiểu về báo mức giá thiết kế nội thất phòng khách hay báo mức giá thi công hoàn thiện nội thất không còn dành cho những quý khách trung và cao cấp. Mà đang dần trở nên nhu cầu thế tất của mọi gia đình cùng với đa dạng các loại hình nhà ở từ chung cư, căn hộ, vi la, nhà phố hay văn phòng.

Báo mức giá thiết kế nội thất – Báo mức giá là duy nhất và đề cao tính độc đáo

Trong những năm gần đây, thiết kế nội thất phòng khách đề cao sự độc đáo và cá nhân hóa đã xuất hiện và trở nên một nhu cầu thế tất. Đại phần lớn quý khách thường có nhu cầu tìm hiểu trước về dự án của mình, gồm cả các mẫu thiết kế nội thất và các báo mức giá liên quan.

Khách hàng không chỉ yêu cầu thiết kế đẹp mà còn phải thấy đẳng cấp qua những chi tiết thông minhKH không chỉ yêu cầu thiết kế đẹp mà còn nên thấy thứ hạng qua những chi tiết thông minh

Trước khi làm nội thất, quý khách thường kiếm tìm một đơn vị uy tín, có khả năng đáp ứng trọn gói quy trình từ thiết kế – sinh sản – thi công lắp đặt.

KH sẽ được tư vấn, xác định rõ xu hướng mình yêu thích cũng như mua gói thiết kế nội thất. Và từ những yêu cầu của quý khách, người thiết kế sẽ nên đề xuất ý tưởng cũng như có những điều chỉnh trong quá trình trao đổi.

Thời buổi này, quý khách không chỉ yêu cầu thiết kế đẹp mà còn muốn thấy được thứ hạng qua các chi tiết thiết kế và cần một đơn vị thiết kế có thể đáp ứng được nhu cầu này. Họ không chỉ cần một nơi để ở mà còn cần một môi trường tốt và chất lượng để làm việc, học tập, thư giãn và tiêu khiển. Tuy nhiên, bên cạnh những thời cơ, các KTS cũng nên đối mặt cùng với thách thức cạnh tranh từ các nhãn hiệu thiết kế nội thất trong nước và quốc tế.

Xưởng nội thất với quy trình làm việc bài bản, hiện đại của Xây Dựng Gia ThịnhXưởng nội thất cùng với quy trình làm việc bài bản, đương đại của Xây Dựng Gia Thịnh

Xây Dựng Gia Thịnh là tổng thầu thiết kế và thi công nội thất uy tín, có năng lực thiết kế kiến ​​trúc và nội thất, thi công nội thất trọn gói cho các công trình vi la, nhà phố, chung cư cao cấp, khách sạn, nhà hàng. , spa, … Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, cùng với các đối tác và chủ đầu tư là các tập đoàn lớn, doanh nghiệp nước ngoài có yêu cầu cao về thẩm mỹ và kỹ thuật. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những dụng cụ thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo cũng như bảng mức giá thiết kế nội thất tổng thể hợp lý, mức giá thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ,… vượt trên cả trông đợi.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png