CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 công trình xây dựng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng, mỗi năm, tại mảnh đất hình chữ S lại mọc lên không biết bao nhiêu công trình mới, trong số đó, đâu là những dấu ấn thật sự nổi bật, đem lại hiệu quả thiết thực và giúp lan truyền cảm hứng đến hàng triệu người?

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng, mỗi năm, tại mảnh đất hình chữ S lại mọc lên không biết bao nhiêu công trình mới, trong số đó, đâu là những dấu ấn thật sự nổi bật, đem lại hiệu quả thiết thực và giúp lan truyền cảm hứng đến hàng triệu người?
1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng Việt sang trọng nhất thế giới

Trong hai năm liên tiếp (2014 - 2015), InterContinental Danang Sun Peninsula Resort liên tiếp giành giải "Oscar của ngành du lịch thế giới" (WTA - World Travel Awards) với chiến thắng ngoạn mục khi vượt qua hàng trăm đối thủ khác để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất hành tinh.

Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, nơi có những bãi biển được ngợi ca là có cảnh trí mê hoặc lòng người, khu nghỉ dưỡng này sở hữu một không gian đẹp như chốn thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 1.


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lịch sử của World Travel Awards có hai năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 2.


Những ai từng đến thăm InterContinental Danang Sun Peninsula Resor hẳn sẽ phải ấn tượng bởi phong cách kiến trúc độc đáo được thiết kế bởi một trong 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới - Bill Bensley.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 3.


Khu nghỉ dưỡng có lưng tựa vào núi, góc nhìn hướng rộng ra biển Đông. Các gian phòng đều có ban công nhô ra giữa biển, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Cách bài trí các vật dụng, lối xây dựng các mái hiên, nhà cửa ở đây vừa mang hơi thở thời đại, vừa giàu dấu ấn của văn hóa truyền thống Việt Nam.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 4.


Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động hồi năm 2012, đến nay, InterContinental Danang Sun Penninsula Resort đã trở thành điểm đến của nhiều ngôi sao, các chính trị gia và những nhân vật quan trọng trên thế giới.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 5.


Năm 2015, tổng cộng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận được 5 giải thưởng trong Lễ trao giải và được đề cử vào các hạng mục: Nhà hàng khách sạn ăn tối hàng đầu thế giới, Trải nghiệm ăn uống và giải trí hàng đầu thế giới và Dịch vụ thân thiện nhất thế giới.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 6.


Việc vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là cách World Travel Awards ghi nhận thành tựu đóng góp đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này vào sự phát triển của ngành du lịch toàn cầu. Sự kiện cũng góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu mốc quan trọng thể hiện quyết tâm đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch cao cấp thế giới của doanh nghiệp trong nước.

2. Aeon Mall Long Biên

Xuất hiện ở TP. HCM trước nhưng phải chờ đến khi "Bắc tiến", tập đoàn Aeon Nhật Bản mới thực sự tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ với khu TTTM đẳng cấp Aeon Mall Long Biên.

Ngay khi vừa khai trương, hàng nghìn người dân Thủ đô đã đổ xô kéo về khu TTTM này để mua sắm và tận hưởng các dịch vụ giải trí, ẩm thực. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Aeon Mall Long biên đem đến cho nhiều người cảm hứng mới về một khu TTTM hoàn toàn khác lạ.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 7.


Đến đây, khách hàng không chỉ được mua sắm các vật dụng chính hiệu Nhật Bản mà còn được trải nghiệm sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa trong và ngoài nước.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 8.


Nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, thuộc quận Long Biên, vùng đất giàu tiềm năng phát triển, đất đai rộng lớn, Aeon Mall thỏa sức "tung hoành" với diện tích lên tới 12000 m2.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 9.


Aeon Mall rất biết cách dẫn đầu xu thế khi trở thành TTTM có bãi đỗ xe ngay trên mặt đất và trên cao rộng lớn đầu tiên ở Thủ đô, sở hữu tổ hợp rạp chiếu phim CGV rộng, hiện đại nhất Việt Nam, khu ẩm thực Việt rộng gần 3.000m2 với thực đơn vô cùng phong phú, bao gồm từ các món ăn vặt đến những món chính đậm chất truyền thống. Đi kèm với đó là các tiện nghi như nhà vệ sinh được thiết kế sang trọng, các khu vui chơi như sân golf, bể bơi trong nhà...

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 10.


Tại khu vực đại siêu thị, hàng ngày có tới cả trăm người đứng xếp hàng chờ mua sushi giá rẻ chỉ 5.000 đồng được chế biến theo đúng công thức của các đầu bếp hàng đầu Nhật Bản.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 12.


Bên trong làng ẩm thực rộng hơn 4000m2 với sức chứa lên tới 2.000 chỗ ngồi thì không gian ẩm thực Việt đã chiếm đến quá nửa diện tích với lối kiến trúc mang đậm phong cách của thời kỳ Đông Dương.

5 công trình xây dá»±ng ấn tượng nhất năm 2015 bạn không thể không biết - Ảnh 14.


Đi giữa lòng khu TTTM Nhật Bản, người ta vẫn có thể tìm thấy những góc cảnh rất Việt Nam như thế này. Chính điều đó đã góp phần cộng hưởng, khiến Aeon Mall có một sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng. Sự thành công của TTTM này cũng tạo nên một dấu mốc mới trong quan hệ hợp tác kinh tế với Nhật Bản và là minh chứng để thấy rằng, thị trường tiêu dùng trong nước đang có sức phát triển rất mạnh mẽ.

 

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png