CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại vạn người mê

Hiện tại, các bạn có xu hướng chọn lựa nhà ở theo loại hình căn hộ chung cư. Cũng vì tính chất căn hộ chung cư thường có diện tích không quá lớn nên nhiều người mong muốn phong cách thiết kế nội thất trẻ trung, đương đại để tận dụng tối đa không gian cho ngôi nhà. Vì vậy, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại đã lên ngôi và “làm mưa làm gió” kéo dài cho đến thời khắc hiện tại. Nếu đây cũng là phong cách mà các bạn đang “dự tính” cho căn hộ của mình thì hãy bỏ túi ngay những mẫu thiết kế nội thất chung cư đương đại siêu đẹp mà Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu tiếp sau đây.

Vì sao phong cách đương đại lại là chọn lựa hàng đầu trong thiết kế nội thất chung cư?

Có một câu nói có danh tiếng như sau: “Phong cách đương đại – Phong cách sống mới của những người đánh thức THỜI TRANG & SANG TRỌNG.” Phong cách thiết kế nội thất đương đại là phong cách dành cho thế hệ thời thượng cùng với những cách tân thông minh. Mang đến cho gia chủ trải nghiệm mới, hưởng thụ những giá tiền trị cao nhất và trọn vẹn nhất.

Vì nhà chung cư vốn dĩ có những hạn chế nhất định về diện tích và không gian nên khi thiết kế sẽ không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Vì vậy mà thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại ra đời nhằm lược bỏ những chi tiết rườm rà, tạo nên một không gian sống sang trọng và thứ hạng.

thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất đương đại là phong cách dành cho thế hệ thời thượng cùng với những cách tân thông minh

Khi chọn lựa thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại, có thể tận dụng tối đa những “góc chết” thành các không gian sống. Thông qua việc quan tâm sử dụng nội thất thông minh, đa năng đã tạo nên sự thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Trong phong cách đương đại luôn toát lên vẻ đẹp vượt thời kì đi cùng năm tháng.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư đương đại

Trong xu thế đương đại, sức hấp dẫn của kiến ​​trúc cổ điển đang dần nhường chỗ cho một hệ giá tiền trị thứ hạng khác, đó là phong cách thiết kế đương đại. Sự tối giản nhưng vô cùng tinh tế sang trọng của phong cách này đã ghi điểm trong mắt nhiều người thời đại mới. Ngoài ra đối cùng với các căn hộ chung cư, xu hướng thiết kế đương đại càng được thể hiện rõ nét.

Thiết kế nội thất chung cư đương đại là phong cách có sự tương đồng trong cách bố trí, sắp xếp các hình khối dễ hiểu và đơn giản và tổ chức mặt bằng theo hướng tự do, phi đối xứng. Phong cách này quan tâm sử dụng các vật liệu mới gồm bê tông, kính, thép,… để thay thế các vật liệu cũ và cổ điển.

thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Sự tối giản nhưng vô cùng tinh tế sang trọng của phong cách đương đại đã ghi điểm trong mắt nhiều người thời đại mới.

Chính vì những đặc điểm nổi trội trên nên khi thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau để thể hiện được cái hồn của thiết kế đương đại:

Lưu ý đầu tiên là các thiết kế nội thất chung cư đương đại thường hướng đến sự tối giản, gọn ghẽ nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Đây là phong cách thiết kế thích hợp cùng với những gia đình trẻ có lối sống phóng khoáng, đi theo sự dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Màu sắc chủ đạo của phong cách đương đại là những gam màu trung tính như trắng be, nâu, đen và nổi trội nhất là màu trắng

+ Màu sắc chủ đạo của phong cách đương đại là những gam màu trung tính như trắng be, nâu, đen và nổi trội nhất là màu trắng. Kiến trúc sư quan tâm sử dụng màu sắc trong thiết kế đương đại cốt tử để tương tác công dụng cùng với ánh sáng, khơi dậy cảm giác bình yên và tạo cảm giác sang trọng. Sự hạn chế về màu sắc tạo nên một tổng thể nhất quán, hướng sự tập trung cho không gian kiến ​​trúc. Dải màu trung tính không chỉ giúp nới rộng không gian mà còn tôn lên vẻ đẹp của các món đồ nội thất trong căn hộ.

+ Những món nội thất đa năng, thông minh nên được ưu tiên quan tâm sử dụng theo phong cách đương đại như: Giường ngủ tổng hợp tủ xống áo, giá tiền sách tổng hợp kệ tivi,… Hướng thiết kế này giúp tối ưu diện tích và tận dụng tối đa không gian. Khi chọn lựa chất liệu nội thất, các bạn nên ưu tiên gỗ tự nhiên. Bởi gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt, giúp làm nổi trội phong cách đương đại cho không gian mà các bạn đang hướng tới.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại hot nhất năm 2022

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại giúp tiết kiệm tối đa diện tích và tạo ấn tượng rất riêng trong không gian. Ngoài ra, thiết kế này vô cùng thích hợp cùng với những căn hộ chung cư có diện tích “khiêm tốn”.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp phong cách đương đại

Căn hộ được thiết kế cùng với gam màu trắng chủ đạo tổng hợp cùng với điểm nhấn độc đáo là những gam màu sáng như xanh, vàng, be.

căn hộ hiện đại

Một căn hộ đương đại táo tợn

Phòng khách và phòng bếp liên thông cùng với nhau tạo sự kết liên thông suốt, thống nhất và giúp cho việc tiêu khiển, chế độ ăn uống của các bạn trong gia đình được thuận tiện hơn.

căn hộ hiện đại

Phòng khách và phòng bếp liên thông cùng với nhau tạo sự kết liên thống nhất và liền mạch.

Toàn bộ màu sắc của trần, tường và sàn “ăn khớp” cùng với nhau để làm nổi trội các món nội thất như bộ sofa, tủ bếp, tranh treo tường và thảm trải sàn. Cửa kính khổ lớn để tận dụng ánh nắng vào ban ngày giúp không gian sáng sủa, thoáng mát.

Căn hộ phong cách hiện đại

Khu vực bếp toát lên vẻ đẹp nhẹ nhõm, êm ấm

Khu vực bếp trong thiết kế nội thất chung cư đương đại toát lên vẻ đẹp nhẹ nhõm, êm ấm nhờ quan tâm sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc từ những thanh gỗ trang trí trần, tủ bếp và bàn bếp. Đảo bếp được ốp đá sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu và việc thổi nấu trở nên thuận tiện hơn.

nhà bếp trẻ trung

Bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh thiết kế dễ hiểu và đơn giản

Bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh có thiết kế dễ hiểu và đơn giản, hài hòa góp phần gắn kết tình cảm gia đình qua những bữa cơm ngon từ bàn tay mẹ. Cách đó không xa là bức tranh treo tường tạo điểm nhấn cho không gian.

phòng ngủ trẻ trung

Phòng ngủ ấm áp và an tâm và thoải mái

Phòng ngủ có thiết kế tối giản thích hợp cùng với thiết kế tổng thể của căn hộ. Nội thất trong phòng không được bày vẽ quá nhiều và chú trọng đến công năng quan tâm sử dụng để đảm bảo sự tiện nghi và giúp không gian rộng và thoáng. Những ô cửa kính lớn giúp gia chủ dễ dàng và đơn giản ngắm nhìn khuông cảnh bên ngoài cũng như mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho căn phòng.

Phòng khách

Phòng khách

Phòng sinh hoạt chung vừa là nơi các bạn trong gia đình quây quần bên nhau sau những giờ học tập và làm việc. Căn phòng gây ấn tượng cùng với bộ sofa màu vàng tươi và tấm thảm mềm mại tạo điểm nhấn nổi trội trong không gian.

phòng tắm hiện đại

Phòng tắm đương đại

Khi thiết kế nội thất chung cư, phòng tắm cũng là khu vực cần được chú trọng để đảm bảo sự hài hòa cùng với toàn bộ thiết kế ngoại thất. Dù không được trang trí cầu kỳ nhưng không gian phòng tắm vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đương đại nhờ cách chọn lựa gạch ốp tường và gạch lát nền cao cấp. Những máy tập giảm mỡ vệ sinh, đồ dùng trong nhà rất rất quan trọng trong sinh hoạt và quan tâm sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh mẫu thiết kế nội thất chung cư đương đại táo tợn như trên, Xây Dựng Gia Thịnh mời các bạn tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đương đại đẹp không kém tiếp dưới đây:

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại ai cũng yêu thích

Thiết kế nội thất chung cư phòng khách sang trọng và lịch lãm

phòng khách hiện đại

Phòng khách có thiết kế tối giản

Các kiến ​​trúc sư đã rất khéo léo để tạo ra một không gian sóng hoàn hảo như thế này. Phòng khách được thiết kế tối giản cùng với tông màu trắng chủ đạo làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất. Cách bố trí nội thất thông minh mang đến cho căn phòng sự rộng rãi và thông thoáng rất quan trọng.

phòng khách hiện đại

Phòng khách quan tâm sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhõm, trang nhã

Thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại cùng với không gian phòng khách rộng và thoáng. Căn phòng quan tâm sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhõm, trang nhã cùng với cửa kính lớn tận dụng ánh sáng tự nhiên. Hệ thống đèn trần có ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng.

Thiết kế nội thất chung cư có phòng bếp đẹp đương đại

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Căn bếp màu trắng trang nhã, tinh tế

Phòng bếp được thiết kế mở bằng cách xóa bỏ các bức tường để mở rộng không gian. Căn bếp màu trắng trang nhã và tinh tế mang đến cảm giác ngăn nắp, trật tự và sạch sẽ.

Căn bếp mang vẻ đẹp trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Vách kính tổng hợp rèm cửa mang đến không gian sáng sủa, rộng rãi tạo cảm giác an tâm và thoải mái khi thổi nấu, chế độ ăn uống.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Căn bếp mang vẻ đẹp trẻ trung mà không kém phần sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách đương đại

Phòng ngủ là không gian cần được để tâm hàng đầu khi thiết kế nội thất chung cư đương đại. Căn phòng này là sự tổng hợp tinh tế và hài hòa giữa màu sắc và đường nét của các đồ nội thất như giường, ghế, bàn hay rèm cửa sẽ tạo nên một không gian ngơi nghỉ hoàn hảo cho các bạn.

phòng ngủ

Căn phòng có thiết kế hài hòa

Phòng ngủ toát lên vẻ đẹp mộc mạc, êm ấm toát ra từ những món đồ nội thất bằng gỗ. Cửa sổ lớn giúp lấy sáng đảm bảo chất lượng hơn và mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

phòng ngủ

Phòng ngủ toát lên vẻ đẹp mộc mạc, êm ấm

Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư đương đại

Phòng tắm được thiết kế nhẹ nhõm, dễ hiểu và đơn giản để tận dụng tối đa không gian. Phòng tắm được lắp gương và bố trí đèn trần hợp lý giúp khuếch đại diện tích căn phòng. Việc quan tâm sử dụng gạch ốp tường màu trắng đem đến cảm giác sạch sẽ giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn.

phòng tắm

Phòng tắm thiết kế nhẹ nhõm

Mẫu thiết kế phòng tắm tiếp dưới đây mang vẻ đẹp sang trọng từ những máy tập giảm mỡ đương đại như bồn tắm sứ trắng tinh, vách kính trong suốt điểm tô cho không gian thêm sang trọng và cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Phòng tắm mang vẻ đẹp sang trọng và cao cấp

Có thể nói, thiết kế nội thất chung cư theo phong cách đương đại là một sự chọn lựa hoàn hảo cho những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn hay dễ hiểu và đơn giản là các bạn muốn tối ưu hóa không gian sống của mình. Nếu các bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư đẹp đương đại như những mẫu thiết kế trên, đừng ngại ngần gọi cho Xây Dựng Gia Thịnh theo số Hotline 0903 099 289 để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png