CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

3 mẫu nhà cấp 4 đương đại mái bằng 6 × 15 nếu không xem thì phí cả đời

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 là mẫu nhà đang được rất nhiều gia đình để tâm xây dựng. Vì được thiết kế đương đại, công năng quan tâm sử dụng đảm bảo nên tiết kiệm phí xây dựng đáng kể. Nếu các bạn và gia đình cũng đang muốn tìm một mẫu nhà cấp 4 rộng 6m sâu 15m như thế này thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị của Xây Dựng Gia Thịnh trong bài viết tiếp sau đây.

Top 3 mẫu nhà mái bằng 6 × 15 đẹp đáng tham khảo

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6x15m 1 phòng ngủ nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 gây thiện cảm bởi ngoại thất dễ chịu thể hiện từ màu sắc nhẹ nhõm, hài hòa và cuốn hút. Màu sơn trắng của tường tổng hợp cùng với màu nâu gỗ của hệ thống cửa đi và cửa sổ tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ thu hút. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn được bảo vệ bởi hệ thống tường bao vững chắc, trang trí bởi những giàn dây leo xanh mát. Phần mái của ngôi nhà quan tâm sử dụng mái tôn đơn giản và dễ hiểu.

Nhà cấp 4 mái bằng 6x15

Kiến trúc mái bằng được bố trí hệ thống tiểu cảnh, cây xanh… tạo nên không gian sống tràn ngập tự nhiên cho gia đình.

Cùng với mẫu nhà cấp 4 mái thái này, công năng quan tâm sử dụng gồm có phòng khách, phòng ngủ tổng hợp phòng bếp + ăn và WC chung + khu giặt phơi. Tuy có nhiều không gian khác nhau nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo được sự tiện lợi và vui vẻ và an tâm trong cuộc sống cho gia đình nhỏ.

Nhà cấp 4 mái bằng 6x15
Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 3 phòng ngủ thời thượng

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 đương đại này được thiết kế cùng với khoảng sân rộng thoáng. Xung quanh nhà còn được trồng cây xanh, hoa lá vô cùng sinh động, tạo không gian sống trong lành cho gia đình. Cùng cùng với đó, kiến ​​trúc sư đã khéo léo tổng hợp các vật liệu xây dựng như sườn nhôm kính, đá ốp tường để tạo nên mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái đẹp.

Thêm vào đó, tông màu trắng chủ đạo cùng cùng với những gam màu tương phản như đen, nâu đã tôn lên nét đương đại và trang nhã cho ngôi nhà. Phần tường xung quanh cũng được ốp gạch thẻ trang trí mang đến không gian ngoại thất dị biệt và mới mẻ. Hệ thống cửa sổ rộng tổng hợp cùng với thiết kế sân vườn giúp không gian đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và đem đến vượng khí rất chất lượng và tốt cho ngôi nhà cấp 4.

Nhà cấp 4 mái bằng 6x15
Phối cảnh nhà cấp 4 mái bằng đẹp ấn tượng

 

Về mặt bằng công năng, từ sảnh chính đi vào trong là không gian phòng khách tổng hợp phòng thờ được bố trí đối diện. Phòng thờ được thiết kế theo chuẩn phong thủy, hướng ra mặt tiền tài ngôi nhà. Đi vào bên trong là 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ chính được bố trí gần nhau. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ lớn giúp đón nắng và gió tự nhiên vào bên trong.

Đi dọc hành lang vào bên trong là khu vực bếp + ăn tiện nghi. Cuối cùng là phòng tắm chung tiện nghi. Hơn thế ở trung tâm ngôi nhà được thiết kế giếng trời đảm bảo sự thông thoáng và vui vẻ và an tâm cho các thành viên sinh sống trong ngôi nhà đẹp.

thiết kế đẹp
Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 đơn giản và dễ hiểu mà đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 sau có thiết kế vuông vắn, không quá cầu kỳ. Bên ngoài ngôi nhà được trang trí bằng nhiều ô cửa kính mang ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong. Phần mái ở mặt tiền được làm nhô ra khá nhiều, che nắng mưa công dụng. Đồng thời, ngôi nhà còn có một khu vườn nhỏ để trồng cây cảnh và hoa phía trước giúp ngôi nhà thêm rực rỡ và thu hút. Sự tổng hợp màu sơn trắng xám độc đáo cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho ngôi nhà.

thiết kế đẹp
Mẫu nhà 1 tầng có sân vườn thích hợp cùng với cả nông thôn và thành phố.

 

Từ tiền sảnh chính bước vào nhà là phòng khách rộng rãi, thông cùng với bếp và bàn ăn. Đối diện phòng khách là khu để xe tiện lợi, có cửa vào nhà riêng. Phía bên tay trái là 2 phòng ngủ cùng với đầy đủ nội thất từ ​​giường, tủ đến bàn ghế. Cuối nhà là khu vệ sinh kín đáo và riêng tư.

thiết kế đẹp
Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

 

Lý do mà những mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6x15m được ưa thích ngày nay

Cùng với tính thẩm mỹ cao và phí xây dựng cần chăng, mẫu nhà mái bằng đương đại luôn chiếm được thiện cảm của nhiều gia đình. Cùng với diện tích không quá lớn 6 × 15 các bạn vẫn có thể sở hữu một ngôi nhà cấp 4 đáp ứng đầy đủ công năng quan tâm sử dụng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, nhiều gia đình chính yếu thích mô hình này vì những lý do sau:

chúc ngủ ngon
Nhà ống 1 tầng thiết kế đương đại có cửa sổ kính lớn

 

+ Kiểu dáng đa dạng, tối ưu hóa: Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế mái thái gọn ghẽ. Không có quá nhiều phần đua, hơn thế thích hợp cùng với những gia đình có diện tích đất hẹp, nhà ở các thành phố lớn. Hơn nữa, mái bằng còn có những ưu điểm như độ bền cao, chịu được áp lực toàn phần… Từ đó thể hiện rõ được sự vững bền cho tổng thể của mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15.

+ Thời kì thi công sớm: Những mẫu nhà cấp 4 phong cách đương đại chiều ngang 6m thường có thiết kế đơn giản và dễ hiểu, không cầu kỳ. Đồng thời không yêu cầu kỹ thuật thi công cao. Vì vậy, thời kì hoàn thành sớm, giảm phí xây nhà rất nhiều.

+ Cách bố trí nội thất đơn giản và dễ hiểu: Nhà cấp 4 được thiết kế trên diện tích 1 tầng cùng với đầy đủ công năng. Đảm bảo việc chuyển di trong các không gian chung của gia đình không gặp nhiều khó khăn. Vì thế mà việc bố trí công năng của ngôi nhà cũng trở nên thuận tiện và một cách đơn giản. Mẫu nhà này cũng hơn thế thích hợp cùng với những gia đình nhiều thế hệ. Thiết kế ngôi nhà này cũng góp phần tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng 6 × 15 mà Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các các bạn trên đây là những mẫu đơn giản và dễ hiểu nhưng đẹp và thích hợp cùng với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo cho các bạn. Các các bạn để tâm đến các mẫu nhà cấp 4 khác có thể xem thêm các mẫu nhà đẹp của chúng tôi và liên hệ trực tiếp cùng với chúng tôi qua Hotline. Xây Dựng Gia Thịnh rất sẵn lòng phục vụ tất cả các quý khách hàng.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png